Khai trương Livan Sport 29 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh - Nghệ An

Đăng bởi Livan.vn vào 28/11/2020

Ngày 26/11/2020, Livan Sport Vinh chính thức khai trương tại địa chỉ 29 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An trong không khí tưng bừng, hân hoan của Livan cùng các đối tác, các vị khách quý, nhận được sự quan tâm, ủng hộ của hàng trăm khách hàng thân yêu. 

1 tháng chuẩn bị, 1 ngày ra mắt, 1 tuần khai trương liên tiếp 3 cơ sở Livan Sport dọc các tỉnh miền Trung Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh. Tuần lễ khai trương diễn ra thuận lợi trong không khí tưng bừng, rộn ràng.

Livan Sport xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các chi nhánh của Livan Sport trên cả nước, đối tác của Livan là những trung tâm Yoga, gym..... - những tập thể đã góp sức to lớn tạo nên sự thành công của thương hiệu thời trang thể thao Livan ngày hôm nay. Tất nhiên, góp phần trong sự thành công ấy không thể không kể đến sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.


Livan Sport tin rằng chúng ta không chỉ có 1 tuần, 1 tháng hay 1 ngày, mà cái chúng ta có sẽ là cả một chặng hành trình, hành trình đưa Livan Sport trở thành thương hiệu thời trang thể thao số 1 của người Việt, phấn đấu vì mục tiêu người Việt dùng hàng Việt cao cấp.


Một lần nữa, xin cảm ơn các Chi nhánh, các đối tác, quý khách hàng đã gửi hoa chúc mừng, đã có mặt ủng hộ tại 3 cở sở Livan miền Trung để tạo nên tuần lễ khai trương vô cùng rực rỡ.

Liên hệ
18001213