Hỏa liệu – Phương pháp giảm béo không cần ăn kiêng

Đăng bởi Livan.vn vào 27/06/2017

Hỏa liệu là phương pháp pháp giảm béo đang “gây sốt” hiện nay. Với hỏa liệu pháp, người dùng không cần phẫu thuật, không cần ăn kiêng, không cần dùng thuốc…mà vẫn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc tự nhiên.  Vậy bạn đã biết gì về phương pháp giảm béo bí truyền từ Hoàng Cung này?

Hỏa liệu là bí quyết giảm béo hoàn toàn tự nhiên của Hoàng Cung. Bằng cách sử dụng kĩ năng massage và ấn huyệt lưu thông kinh mạch kết hợp hỏa nhiệt, đốt lửa giảm béo làm tăng quá trình đào thải mỡ ra khỏi cơ thể bằng hệ thống bài tiết như tuyến mồ hôi, nước tiểu, nước bọt. 

Với phương pháp giảm cân này, tinh dầu giảm béo sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi kết hợp massage với đốt lửa hỏa liệu. Sức nóng của lửa giúp các tinh chất thẩm thấu qua da, giúp tăng hiệu quả giảm mỡ.

Hỏa liệu sẽ là một trong những nội dung quan trong thuộc chuyên đề giảm béo mà các học viên học viện đào tạo thẩm mỹ, spa Cali được học chuyên sâu. Với các chuyên đề đào tạo bài bản, Học viện đào tạo thẩm mỹ, Spa Cali sẽ giúp các học viên thành nghề chuyên nghiệp với mực thu nhập “không phải dạng vừa đâu” .

Liên hệ
18001213