Găng tay tập gym - phụ kiện bảo vệ toàn năng

Đăng bởi Livan.vn vào 29/08/2016

Bên cạnh những bộ quần áo tập gym - aerobic thoáng mát và thời trang, bạn cũng nên chú ý chọn cho mình những “đồ bảo hộ” khi đi tập gym. Găng tay tập gym - một phụ kiện không thể thiếu cho những gymer chuyên nghiệp, vừa hỗ trợ việc tập luyện vừa giúp bạn tự bảo vệ mình khỏi những tai nạn không mong muốn.

>> Tuyệt chiêu giúp găng tay tập gym luôn bền đẹp như mới

găng tay tập gym nữ

Găng tay tập Gym - phụ kiện không thể thiếu của các Gymer

Lợi ích của găng tay tập gym

Là một gymer, bạn quan tâm đến điều gì khi tập môn thể thao yêu thích? Một phòng tập chất lượng, thoáng sạch và đầy đủ máy móc; những bộ đồ với chất liệu tốt giúp bạn thoải mái khi tập, kiểu dáng, màu sắc thời trang để bạn luôn nổi bật giữa đám đông và thiết  thời trang để bạn tha hồ khoe vóc dáng; một  đôi giày êm ái và vừa vặn khiến từng động tác thăng hoa. Thế là đủ với bạn?

Cũng có vẻ “hòm hòm” rồi nhỉ? Nhưng tôi vẫn muốn bổ sung vào list đồ của bạn một phụ kiện nữa: găng tay tập gym. Tại sao vậy?

Quá trình tập gym giúp cơ thể đốt cháy một lượng lớn calories và sinh ra rất nhiều mồ hôi, thường gây cảm giác bết dính khó chịu. Lúc này, những  găng tay chính là phụ kiện thấm hút mồ hôi hiệu quả cho đôi tay bạn. 

Lợi ích của găng tay tập gym

Găng tay tập gym bảo vệ bạn trước những quả dumbbell khổng lồ

Việc thấm mồ hôi tay cũng tránh cho bạn yếu tố trơn trượt trong các môn tập có dụng cụ. Nhờ đó tăng khả năng ma sát và giảm thiểu những tai nạn không mong muốn khi tập như bị tạ rơi vào người chẳng hạn.

Không những vậy, đeo một đôi găng tay khi tập còn là cách bạn bảo vệ đôi tay ngọc ngà của mình không bị chai sần do tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài với mặt sàn hoặc dumbbell nữa đấy. 

găng tay tập gym hỗ trợ việc tập luyện tốt hơn

Bảo vệ đôi tay khỏi bị chai sần là một trong những tác dụng lớn của găng tay tập gym

Vì thế khi tập gym, dù khởi động với những bài tập nhẹ nhàng hay nâng cao với bài tập nặng, hãy sử dụng đồ tập gym, phụ kiện tập gym này như một công cụ bảo vệ bản thân, đồng thời giúp bạn khẳng định phong cách thời trang và cá tính riêng.

Tại sao nên chọn găng tay tập gym Adidas?

  • Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng, Adidas luôn cố gắng đầu tư cho những thiết kế của mình, hướng tới sự tinh tế và thoải mái nhất cho người dùng. 
  • Chất liệu cotton lót bông của sản phẩm sẽ khiến đôi tay của bạn luôn được thoáng mát và khô ráo.
  • Thiết kế tinh tế này giúp không khí dễ dàng lưu thông.

găng tay tập gym adidas

Găng tay tập gym Adidas với thiết kế “lỗ thoáng” thông minh

Sản phẩm được in hoa văn thanh nhã, với 2 màu tươi sáng là hồng đen và trắng đen, chắc chắn găng tay tập gym Adidas là sự lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng và lứa tuổi.

Bạn có tin một sản phẩm tuyệt vời như vậy mà giá chỉ 220.000VNĐ không? Ở Livan Sport những điều không thể đều trở thành có thể, hãy ghé shop ngay để sở hữu những đôi găng tay tập gym chất lừ cho giờ tập thêm hăng say nhé ! 

(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213