Găng tay CHẤT đến từ thương hiệu ĐỈNH

Đăng bởi Livan.vn vào 27/10/2016

Bạn đã sở hữu đôi găng tay tập gym nào chưa? Nếu bạn đang kiếm tìm một đôi găng tay tập vừa bảo vệ đôi tay khi tập luyện vừa thời trang và phong cách thì đừng bỏ qua những sản phẩm đến từ những thương hiệu đồ tập gym hàng đầu trên thế giới đang có mặt tại Livan. 

>> Găng tây tập gym Adidas – Bảo vệ toàn năng
>> Tại sao găng tay tập gym thường có thiết kế hở ngón

1. ADIDAS

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng, Adidas luôn cố gắng đầu tư cho những thiết kế của mình, hướng tới sự tinh tế và thoải mái nhất cho người dùng. 

Găng tay tập gym Adidas được sản xuất từ chất liệu cotton lót bông với thiết kế hở ngón và những “lỗ thoáng” tinh tế sẽ giúp đôi tay của bạn luôn được thoáng mát và khô ráo.

gang tay tap gym adidas

Găng tay Adidas kiểu dáng trẻ trung, màu sắc đa dạng, họa tiết tươi mới có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng và lứa tuổi khác nhau

Những đôi găng tay tập gym Adidas đang có mặt tại Livan được in hoa văn thanh nhã, với 2 màu tươi sáng là hồng đen và trắng đen sẽ tạo cho bạn hình ảnh thật thời trang, phong cách.

2. AOLIKES

Aolikes cũng là một thương hiệu đồ thể thao khá nổi tiếng với các sản phẩm như găng tay, đai quấn gối cho các môn thể thao như gym,bóng đá,  bóng chuyền,…

Mẫu găng tay tập gym Aolikes đang có mặt tại Livan là sự kết hợp của vải lưới màu hồng trẻ trung, nữ tính ở mặt ngoài và màu đen bí ẩn,thời thượng ở mặt trong, mang đến cho người đeo vẻ đẹp hài hòa, năng động, khỏe khoắn. 

gang tay tap gym AOLIKES

Những đôi găng tập thương hiệu Aolikes có màu sắc thời trang rất phù hợp với các bạn trẻ

Đặc biệt phần lòng bàn tay được may bằng vải nhám  giúp tăng độ ma sát để bạn cầm, nắm các dụng cụ tốt hơn khi tập luyện. 

3. MR CUE

Găng tay tập gym Mr.Cue độ bền cao nhờ chất liệu da cao cấp. Thiết kế vá da nổi với những đường may chắc chắn vừa tăng độ êm mềm và khả năng bám dính cho lòng bàn tay, vừa giúp bạn khỏe khoắn trong từng động tác.

gang tay tap gym MR CUE

Các sản phẩm của Mr.Cue đem lại sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho người tập

Đặc biệt, có thể điều chỉnh độ rộng cổ tay thích hợp với việc tập gym và hỗ trợ các môn thể thao khác. 

4. TONE FITNESS

Nhắc đến gym thì không thể bỏ qua Tone Fitness, thương hiệu dụng cụ và đồ tập gym đến từ Mỹ. Cũng như các sản phẩm khác của mình, găng tay tập gym của Tone Fitness luôn đặc biệt chú ý đến thiết kế và màu sắc để tôn lên dáng dấp thể thao và sự khỏe khoắn cho người tập. 

gang tay tap gym  tone fitness

Đừng bỏ qua những đôi găng tập đến từ thương hiệu Tone Fitness nhé

Tất nhiên, chất liệu cũng được lựa chọn rất kỹ càng ưu tiên sự thoải mái và thoáng nhẹ. Lưới và da lộn thường là cặp đôi hoàn hảo tạo nên những thiết kế tinh tế đến từ Tone Fitness.

Các mẫu găng tay tập gym chất lừ đã có mặt tại Livan. Sản phẩm được nhập chính hãng nhưng khi về đến Livan lại rất “hạt rẻ” nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng những sản phẩm tốt nhất, thời trang nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng này rồi nhé!
 

Liên hệ
18001213