Điểm danh các cặp mẹ con cùng tập yoga gây sốt cộng đồng mạng

Đăng bởi Livan.vn vào 31/10/2016

Gần đây, cư dân mạng thường xuyên được chiêm ngưỡng những bộ ảnh mẹ và con cùng tập yoga vô cùng độc đáo. Những bộ ảnh không chỉ đẹp ở kỹ thuật mà còn chan chứa tình mẫu tử thiêng liêng. Hãy cùng một lần nữa ngắm nhìn những “cặp đôi” đặc biệt này nhé!

1. Laura Kasperzak và con gái Mini

Bộ ảnh Laura Kasperzak tập yoga cùng cô con gái 6 tuổi Mini đã khiến cộng đồng mạng. Điều đáng nói là không chỉ những động tác đơn giản mà kể cả những động tác khó 2 mẹ con cũng thực hiện rất nhuần nhuyễn và ăn ý.

Laura Kasperzak và con gai Mini

Những động tác yoga tuyệt đẹp của Laura Kasperzak và Mini khiến cư dân mạng phải “ngả mũ” than phục

Được biết 18 năm trước, khi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu như đau mỏi lưng và cổ, vai, gáy, Laura Kasperzak đã tìm ngay đến yoga như một phương thức để trị các chứng bệnh văn phòng.

Cứ thế, tình yêu với yoga cứ lớn dần và duy trì suốt 18 năm qua. Hiện tại, Laura Kasperzak đã trở thành huấn luyện viên yoga có tiếng tại Mỹ.

Laura Kasperzak và con gai Mini

Mini đã sớm trở thành người đồng hành của mẹ từ khi chỉ mới 2 tuổi

Con gái của Laura hấp thu tình yêu yoga ngay từ nhỏ. Mini tập yoga từ khi cô bé chỉ mới 2 tuổi và đến nay, cô bé có thể tập được nhiều động tác yoga khó như uốn cong người hay tạo dáng trên không.

Tập yoga là bí quyết giúp Laura Kasperzak luôn tươi trẻ và dẻo dai dù đã ở tuổi 40. 

2. Summer Perez cùng 2 con 

Mới đây, bộ ảnh tập yoga của Summer Perez cùng con trai Jayden (5 tuổi) và con gái Cataleya (3 tuổi)  được đăng tải trên Instagram đã khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. ngất ngây với loạt ảnh tập và biểu diễn yoga tư thế khó cùng hai con của mình. 

Summer Perez cùng 2 con

Summer Perez cùng 2 con cùng nhau thực hiện những động tác yoga phức tạp

Perez bắt đầu tập yoga từ năm 2013 với móng muốn tìm lại sự cân bằng, xua tan những áp lực và mệt mỏi trong cuộc sống. Niềm đam mê yoga được truyền lại  cho các con. Mỗi khi rảnh rỗi, Perez lại cùng các con tập yoga. "Yoga giúp tôi và các con xích lại gần nhau hơn", cô chia sẻ.

Summer Perez cùng 2 con 

Những giờ tập luyện vui vẻ giúp 3 mẹ con xích lại gần nhau hơn

Nhờ tinh thần tập luyện hăng say, ba mẹ con thực hiện những động tác yoga khó và phức tạp từ uốn dẻo cho tới "bay" giữa không trung.

Hiện tại, Perez đang là giáo viên dạy yoga nổi tiếng ở Las Vegas (Mỹ) với thu nhập đáng kể.

3. Josie và 2 con trai

Cũng giống như Perez, Josie (34 tuổi) là một giáo viên yoga có tiếng người Đức. 2 con trai của cô là Kaniel (10 tuổi) và Gabriel (4 tuổi) thường xuyên tập yoga cùng nhau.

Josie và 2 con trai

Josie thường xuyên cùng 2 con trai tập yoga vào thời gian rảnh rỗi

Khi bộ ảnh yoga đẹp lung linh với những động tác khó của 3 mẹ được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng "phát sốt" với hàng trăm nghìn theo dõi, chia sẻ…

4. Carlee Benear vừa tập yoga vừa cho con bú

Chăm con và nuôi con một mình đã khó, nhưng Carlee Benear một bà mẹ người Mỹ đã chứng minh không có gì là không thể khi vừa cho con bú vừa thực hiện một cách vô cùng mềm dẻo các động tác yoga phức tạp.

Carlee Benear vua tap yoga vua cho con bu

Carlee Benear gây ấn tượng khi vừa tập yoga vừa cho con bú

Bà mẹ này từ hai năm trước và vẫn thường xuyên tập trong suốt thời kì mang thai. Khi đã sinh con, cô vẫn tiếp tục duy trì chế độ tập luyện đều đặn mỗi ngày.

Những cặp mẹ con đáng yêu này hẳn đã truyền cho bạn thêm cảm hứng và tình yêu với bộ môn tuyệt vời này. Không chỉ giúp bạn khỏe người, đẹp dáng, yoga còn giúp bạn gắn kết tình yêu, tình cảm gia đình thiêng liêng. Rủ các con của mình tập yoga ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Mẹ con mình cùng tập yoga nhé!

Liên hệ
18001213