Đánh má hồng hai bên thái dương – xu hướng mới cho mùa thu 2017

Đăng bởi Livan.vn vào 20/07/2017

Để khuôn mặt trở nên rạng rỡ và tươi tắn, không gì hiệu quả bằng đôi má ửng hồng duyên dáng. Nhưng đối với nhiều cô gái, họ thường đánh má hồng theo cách rập khuôn. Nghĩa là dù thay đổi phong cách trang điểm khác nhau từ tự nhiên cho đến sexy, tín đồ vẫn chỉ đánh má theo một cách duy nhất, khác chăng chỉ nằm ở độ đậm nhạt của màu sắc.

Calibeauty sẽ chỉ cho các bạn một cách make up má hồng mới hứa hẹn sẽ thịnh hành cho mùa thu 2017 này nhé.

Cách đánh mà hồng

Dùng cọ phấn đánh xéo phấn má hồng từ phía tai vào đỉnh cao nhất của gò má, sau đó đánh thêm một chút vào phần thái dương. Với cách đánh này, giúp cho gương mặt các cô gái trở nên thon gọn và có sức sống hơn.

Cách chọn má hồng với từng màu da

Với các màu da khác nhau có các màu má hồng khác nhau. Cô gái nào có nước da trắng có thể sử dụng má hồng màu hồng phấn, với các bạn có làn da ngả vàng thì màu hồng nhạt hoặc cam ánh đồng sẽ phù hợp, với là da ngăm, da bánh mật có thể chọn má hồng màu cam, cam hồng để trông cá tính và rắn rỏi.

Cách trang điểm tôn lên nét đẹp tự nhiên, làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng này đang là xu hướng trong 2017 và sau này. Với xu hướng trang điểm này, bởi bạn có thể áp dụng nó cho mọi ngày trong tuần. Với một lớp má hồng thật nhẹ lên gò má giúp làn da trông khỏe khoắn hơn.

Liên hệ
18001213