Chọn quần tập gym ĐỐN TIM người mập

Đăng bởi Livan.vn vào 16/09/2016

Thân hình “quá khổ” luôn khiến các chị em bối khi chọn trang phục. Bạn muốn đi tập gym để cải thiện vóc dáng của mình nhưng lại lo sợ bị mọi người chế cười khi đến phòng tập. Vậy thì chắc chắn một số lưu ý nhỏ về cách mặc quần tập gym nữ sẽ phần nào giúp bạn tự tin hơn đấy.

1. Màu tối

Màu tối luôn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho người béo. Những trang phục tối màu luôn tạo cảm giác thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Khi đi tập, những chị em có thân hình hơi “quá khổ” một chút nên ưu tiên quần áo tập gym màu đen, xám,…để trở nên “gọn gàng” hơn nhé.

Chọn quần tập gym cho người mập

Trông bạn sẽ thon gọn với với quần tập gym tối màu

Hơn nữa tông màu tối có khá năng hấp thu tốt hơn là bức xạ nhiệt. Bởi thế, những bộ đồ tập gym nữ tối màu sẽ kích thích người tập tiết nhiều mồ hôi hơn, nhờ đó hiệu quả giảm cân tối hơn.

Tất nhiên, không nhất thiết bạn phải măc những bộ đồ đen “từ đầu đến chân” bởi như vậy trông sẽ tối tăm lắm. Một số chi tiết khác màu nhấn vào những vị trí thích hợp sẽ khiến bộ trang phục nổi bật hơn và cũng không làm bạn béo lên đâu.

2. Độ rộng vừa phải

Quần bó sát thường giúp những chị em mũm mĩm cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên chúng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát trong quá trình tập luyện. 
Khi chọn quần tập gym kiểu legging, bạn hãy đảm bảo chất liệu co dãn hoặc có khả năng nâng đỡ, định hình nếu không muốn lộ ra những ngấn mỡ thừa xấu xí. Tốt nhất bạn nên mua đồ tập gym chính hãng để chắc chắn về chất lượng nhé.

>> Địa chỉ mua đồ tập gym chính hãng, chất lượng đảm bảo

Chọn quần tập gym cho người mập

Những chiếc quần tập legging sẽ giúp cố định những ngấn mỡ thừa xấu xí

Còn nếu những chiếc quần bó sát khiến bạn khó chịu thì bạn có thể chọn quần tập gym rộng rãi hơn một chút cũng không sao. Nhiều khi hình ảnh “núng nính” một chút lại hút hồn nhiều chàng trai ở phòng tập đấy.

3. Có các chi tiết “đánh lừa thị giác”

Quần áo tập gym càng đơn giản thì trông bạn càng gọn gàng, nhất là với người béo. Nhưng đơn giản chứ đừng nên đơn điệu nhé. Thực tế, một số chi tiết trên quần tập gym vừa giúp chị em nổi bật vừa có tác dụng “đánh lừa thị giác” một cách rất hiệu quả nên bạn không nhất thiết phải mặc những trang phục quá đơn giản chỉ vì tự ti với thân hình mũm mĩm của mình.

Quần cạp cao là một thiết kế được ưa chuộng ở những chiếc quần tập gym cho các chị em mập mạp. Những chiếc quần cạp cao sẽ giúp cố định vòng 2, giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Chọn quần tập gym chongười mập

Một vài đường kẻ sọc dọc ống quần có khả năng đánh lừa thị giác hiệu quả

Đôi khi chỉ một vài đường kẻ dọc ống quần cũng giúp đôi chân có vẻ dài hơn và gọn gàng hơn. Vì thế, bạn đừng bỏ qua những chiếc quần tập dài hoặc lửng có kẻ sọc nhé.

Còn nếu muốn diện những chiếc quần sooc nóng bỏng khi tập gym thì bạn nên chọn quần sẻ ống. Thiết kế như vậy sẽ giúp phần đùi thon gọn hơn, đồng thời tạo cho chị em vẻ đẹp khỏe khoắn, thanh thoát hơn. 

Bây giờ thì bạn đã có thể mặc những chiếc quần tập gym xinh đẹp đến phòng tập bất cứ lúc nào rồi. Nếu vẫn cần tư vấn thêm, bạn hãy đến ngay Livan Sport nhé. Chắc chắn các nhân viên của Livan sẽ giúp bạn chọn lựa những bộ quần áo tập gym phù hợp với từng vóc dáng của bạn.

>> 4 cách chọn đồ tập gym chuẩn nhất cho từng dáng người

LIÊN HỆ MUA HÀNG

ĐỒ TẬP GYM NỮ LIVAN SPORT
Địa chỉ: 407 Nguyễn Khang – Cầu Giấy - Hà Nội 
SĐT: 0965 768 222 hoặc 0986 102 342

Liên hệ
18001213