Chọn đồ tập gym: Lưu ý gì cho làn da “Châu Phi”?

Đăng bởi Livan.vn vào 06/09/2016

Đừng bao giờ da nâu thì không thể mặc đồ tập gym đẹp. Bất cứ màu da nào cũng có cách lựa chọn quần áo phù hợp. Hãy tham khảo cách chọn đồ tập gym phù hợp với mình nhé các nàng có làn da “châu Phi” nhé.

Thực sự chắc chắn về màu da của mình

Trước khi chọn trang phục tập gym, bạn hãy chắc chắn về màu da của mình. Có vậy, sự lựa chọn của bạn mới thực sự chính xác và tối ưu.

Để xác định tone màu chuẩn cho làn da của mình, bạn hãy ngồi ở nơi có ánh sáng tự nhiên. Dưới ánh sáng tự  nhiên, màu da của bạn sẽ hiện lên chính xác nhất. 

Bạn cũng có thể dùng trang sức để “thử” màu da của mình. Cụ thể, nếu hợp với bạc hơn thì da bạn thuộc tông màu tối, còn nếu hợp với vàng hơn, bạn có thể khẳng định bạn có màu da sáng. Màu da trung tính có thể hợp với cả 2 loại trang sức này.

chon do tap gym cho lan da nâu

Ánh sáng tự nhiên có thể là “thuốc thử” xác định tone màu thực sự cho làn da của mình

Nguyên tắc chọn màu quần áo tập gym cho người da đen

Màu sắc quần áo là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến sắc tố làn da. Vì vậy, khi lựa chọn quần áo nói chung và quần áo tập gym nói riêng, bạn nên đặc biệt chú ý đến màu sắc quần áo.

Nếu đã chắc chắn mình thuộc nhóm da màu tối: đen, nâu,…thì bạn hãy mặc  những trang phục có màu sáng nhạt. Sự tương phản giữa màu sắc quần áo và màu da sẽ tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung của bạn.

 Những màu sắc trung tính  như vàng nhạt, xám, nude, trắng bụng cá, hồng vỏ đỗ…cũng sẽ giúp bạn “lấp liếm”đi nhược điểm của làn da, khiến bạn khá nổi bật nhưng lại không bị chú ý quá nhiều.

chon do tap gym cho lan da nau

Màu xám vừa sáng vừa sáng là một lựa chọn tối ưu cho làn da ngăm đen

Màu xanh với các tông khác nhau như xanh dương, xanh da trời, xanh tím than, xanh navy…cũng là màu sắc có khả năng tôn da tài tình mà các nàng da ngăm đen nên lựa chọn. 

Không nên mặc quần áo tập tối màu, đặc biệt là màu đen hoặc quần áo màu sáng nhưng đậm… vì những màu sắc này chỉ làm cho da bạn tối hơn mà thôi. Đặc biệt tránh những màu như hồng phấn hay lục nhạt, xanh dương đậm, màu nghệ…

Cách chọn hoa văn trên quần áo phù hợp với làn ngăm đen

Nếu sở hữu làn da ngăm đen, bạn hãy chọn những bộ quần áo đơn sắc giúp cho bộ đồ và cơ thể có vẻ hài hòa. Như vậy, người đối diện sẽ ít chú ý vào màu da của bạn.

Còn nếu vẫn thích thú những bộ đồ tập gym nữ có họa tiết thì hãy lựa chọn những họa tiết nhấn vào eo và ngực  để giúp tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và những đường cong nóng bóng của bạn. Đó cũng là cách “đánh lạc hướng” giúp mọi người không còn chú ý vào làn da của bạn nữa.

chon do tap gym cho lan da nau

“Đánh lạc hướng” mọi người bằng thiết kế nhấn vào eo và ngực

Bạn cũng có thể lựa chọn hoa tiết rằn ri hoặc magic nếu muốn phân tán sự chú ý của mọi người bằng cách gây “nhiễu thị giác”.

Những lưu ý nhỏ trên đây hi vọng đã giúp chị em có thể chọn được những bộ đồ tập gym cho nữ ưng ý nhất khi đến phòng tập. Đừng vì làn da tối màu dập tắt đi cơ hội để bản thân tỏa sáng nhé. Chúc các chị em luôn đẹp tự nhiên và rạng ngời. 

Để có thêm kinh nghiệm mặc đồ tập gym đẹp, bạn hãy truy cập địa chỉ fanpage http://facebook.com/livansport nhé.

(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213