Chiêm ngưỡng thân hình đẹp như mơ của các NỮ HOÀNG PHÒNG GYM

Đăng bởi Livan.vn vào 12/09/2016

Nếu là một người yêu thích gym, chắc chắn sẽ biết những cái tên như Ana Cheri, Kayla Itsines, Anella Sangra,...Đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhưng những cô nàng này đều được mệnh danh là “nữ hoàng phòng gym”. Hãy cùng ngắm nhìn thân hình bốc lửa của họ để có thêm động lực tập luyện nhé.

1.    Anllela Sagra 

Mới chỉ 22 tuổi, cô gái người Columbia này đã là một người mẫu, một huấn luyện viên và một chuyên gia dinh dưỡng hàng nổi tiếng. Cô trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội Columbia nhờ thân hình chuẩn 6 múi hoàn hảo và gương mặt khả ái. 

Anllela Sagra có thân hình 6 múi và gương mặt xinh đẹp như hoa hậu khiến nhiều người mê mẩn

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện và ảnh “tự sướng” khoe thân hình nóng bỏng bỏng trên Instagram và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Để có được vóc dáng cân đối như hoa hậu làm tan chảy hàng triệu trái tim, Sagra đã chăm chỉ và kiên trì tập luyện thể hình, đặc biệt là các bài tập gym cho eo và mông. Danh hiệu “nữ hoàng phòng tập” có lẽ cũng xuất phát từ đó.

>>Sở hữu thân hình CHUẨN như Hoa Hậu với bài tập Squat đơn giản

2.    Ana Cheri

Ana Cheri cũng là cái tên thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhờ thân hình chuẩn với chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng 36D- 64- 91, cô nàng sinh năm 1986 này trở thành hình ảnh đại diện cho nhiều  thương hiệu lớn. 

Thân hình chuẩn của Ana Cheri là do quá trình tập luyện chăm chỉ

Cô luôn chăm chỉ tập luyện hằng ngày để duy trì vóc dáng của mình. Niềm đam mê với gym đã thôi thúc cô mở phòng tập cho riêng mình và kinh doanh đồ tập gym. Những nỗ lực của Ana trong lĩnh vực này đã giúp cô trở thành Ngôi sao thể hình của nước Mỹ.

3.    Jen Selter

Jen Selter, sinh năm 1993 đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội nhờ vòng 3 nóng bỏng. Điều đặc biệt là vòng 3 của cô nở nang nhưng không bị quá khổ như một số cô nàng nổi tiếng khác. 

Jen Selter luôn tạo dáng để khoe vòng 3 cuốn hút của mình

Những hình ảnh selfie của cô luôn làm nổi bật vòng 3 gợi cảm, khiến lượng “fan” hâm mộ trên Istagram cứ tăng lên chóng mặt. Bí quyết chính là tập thể hình đều đặn kết hợp với một chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. 

>>Top 3 bài tập cho bạn vòng 3 hoàn hảo

4.    Kayla Itsines

Kayla Itsines là cái tên hot nhất trong làng thể hình Australia với 5,3 triệu lượt theo dõi trên Istagram. Những bài tập gym giúp cô có được vẻ đẹp gợi cảm và một làn da không tỳ vết.

Kayla Itsines là một cái tên nổi như cồn trong giới thể hình Australia

Hiện tại cô là huấn luyện viên thể hình có tiếng. Những video hướng dẫn bài tập thể hình của cô đã giúp nhiều người có được thân hình như mong muốn mà không cần đến phòng tập. Những bức ảnh thành quả trước và sau khi tập luyện mà cô đăng tải trên mạng xã hội đã truyền động lực và cảm hứng cho rất nhiều người yêu gym. 

5.    Karena và Katrina 

Không phải là chị em, nhưng 2 cô gái này lại có những điểm vô cùng giống nhau. Đặc biệt họ đều sở hữu thân hình trong mơ, là khát khao của bao cô gái. Xuất thân là vận động viên thể dụng phối hợp nhưng 2 cô nàng lại có chung đam mê với gym. Luyện tập gym thường xuyên giúp cơ thể vốn dẻo dai của Karena và Katrina càng thon gọn, săn chắc và quyến rũ hơn. 

Phòng tập gym là nơi cho Karena và Katrina duyên gặp gỡ và trở thành đôi bạn thân thiết

Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ để duy trì vóc dáng cho bản thân, các cô còn thường xuyên quay và đăng tải những video dạy thể hình và hướng dẫn mọi người tập luyện tại studio thể hình của mình. 

Nếu bạn muốn sở hữu thân hình chuẩn như các “nữ hoàng phòng gym” thì hãy tập luyện thật chăm chỉ nhé. Chúc các bạn thành công
 

Liên hệ
18001213