Bra - Kiểu áo tập gym không bao giờ lỗi mốt

Đăng bởi Livan.vn vào 07/09/2016

Trong tất cả các loại áo tập gym, bra có lẽ được chị em ưa chuộng nhất bởi trong bất cứ hoàn cảnh nào, áo bra tập gym cũng giúp bạn có vẻ đẹp sexy, quyến rũ nhất. Hãy cùng Livan tìm hiểu về kiểu áo tập này nhé!

Ưu điểm của áo tập gym bra

Bra là loại áo tập ngắn có thiết kế nửa người, phần thân áo ôm trọn lấy vòng 1. Những chiếc áo bra mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát nhất khi tập luyện. Với một chiếc áo tập bra, bạn không bao giờ lo vướng víu khi tập các động tác dù đơn giản hay phức tạp. Sự thoải mái là lý do đầu tiên khiến bra luôn là lựa chọn hàng đầu cho các môn thể thao.

áo tập gym bra

Áo bra là một lựa chọn hàng đầu của các chị em yêu gym

Chính thiết kế nửa người giúp cho một chiếc áo bra đơn giản vẫn luôn khỏe khoắn, giúp người mặc hấp dẫn và nóng bỏng trong từng cử động. 

Trong mọi thời tiết và hoàn cảnh khác nhau, áo bra có thể kết hợp với quần tập gym dù là quần đùi, quần lửng hay quần dài đều vô cùng ăn ý. Với khả năng phối đồ “đa di năng”, những chiếc áo tập bra đã hoàn toàn chinh phục được các chị em khó tính nhất. 

Thế nào là một áo bra tập gym chất lượng?

Là phần chịu nhiều tác động nhất trên cơ thể, vòng 1 của bạn phải luôn được bảo vệ an toàn và nâng đỡ tối đa. Để làm được điều đó,  áo tập gym mà bạn mặc phải được làm từ những chất liệu tốt nhất như cotton, thun co giãn 4 chiều, lưới... 

Sử dụng chất liệu đàn hồi cũng giúp chiếc áo có thể định hình, chống xô lệch khi hoạt động mạnh. Đây cũng là yêu cầu quan trọng với một chiếc áo tập gym dáng ngắn như bra.

áo tập gym bra

Chất liệu thun lạnh cùng thiết kế nâng đỡ vòng 1 giúp áo bra không bị xô lệch khi vận động mạnh

Một chiếc áo bra xứng đáng để bạn lựa chọn phải là một chỉnh thể kết hợp tinh tế giữa các bộ phận:

  • Phần cup áo tròn tròn đều, có đệm mềm hoặc miếng đỡ vòng cung tăng khả năng nâng đẩy vòng 1. 
  • Phần vạt áo phải mềm mại, thoáng mát,thấm mồ hôi hiệu quả, đặc biệt co dãn tốt để tránh gây hằn xước, tỳ vết trên da. 
  • Phần quai áo có độ dài phù hợp sẽ giúp người mặc thoải mái, tự tin hơn khi tập luyện, nhất là trong những bài tập cơ tay.
  • Phần đai áo chắc chắn, ôm sát

Bên cạnh các yếu tố chất liệu, thiết kế, áo tập gym bra cần chắc chắn tuyệt đối trong từng đường kim mũi chỉ mới giúp người tập có thể yên tâm tập luyện và thăng hoa trong từng động tác.

Các loại áo bra tập gym 

Bra quai to

áo tập gym bra dây to bản

Quai áo to bản là thiết kế an toàn cho mọi chị em

Dây áo bản rộng của kiểu áo bra này mang đến cho các chị em sự chắc chắn, an toàn, nhờ đó tăng hứng thú tập luyện.

Phần lưng ngày càng được thiết kế đa dạng hình chữ Y, chữ X hay dây đan chéo…tăng độ thoáng mát và hợp với các xu hướng thời trang.

Bra dây nhỏ

Thiết kế dây nhỏ được các cô nàng khá ưa chuộng. Những chiếc dây mỏng manh nhưng dai chắc giúp các chị em trở nên nóng bỏng, quyến rũ trong từng đường nét. 

Bra khóa

áo tập gym bra khóa

Bra khóa là một sáng tạo đẳng cấp của các nhà thiết kế đồ tập gym

Đây là loại áo tập bra 2 lớp với lớp trong là bikini và vạt ngoài có khóa kéo. Loại áo 2 trong 1 này thu hút sự chú của các gymer nữ bởi vẻ đẹp “nửa kín nửa hở”: khi đóng khóa là một chiếc áo bra khỏe khoắn, cá tính, khi mở khóa lại như áo khoác của chiếc bikini bên trong.

Nếu bạn đã là tín đồ của gym thì không thể thiếu bra trong bộ sưu tập quần áo tập gym của mình. Hãy đến Livan Sport để sở hữu những chiếc áo bra thoải mái và thời trang nhất nhé!

Xem thêm: >> Cách chọn áo tập gym siêu quyến rũ cho các bạn gái

ĐỒ TẬP GYM NỮ LIVAN SPORT
Địa chỉ: 407 Nguyễn Khang – Cầu Giấy - Hà Nội 
SĐT: 0965 768 222 hoặc 0986 102 342

 

Liên hệ
18001213