Biến hóa cùng những bộ đồ tập gym lửng cực yêu mùa thu đông 2016

Đăng bởi Livan.vn vào 13/09/2016

Nếu mùa hè chứng kiến sự “lên ngôi” của những bộ đồ tập gym ngắn thì thu sang lại là cơ hội cho những bộ tập lửng “tung hoành” trong các phòng tập gym. Hãy cùng Livan điểm qua những bộ đồ lửng siêu yêu mà các nàng có thể diện khi đi tập gym thôi.

1. Bộ lửng áo croptop

Croptop có lẽ là kiểu áo tập gym phù hợp nhất với những chiếc quần tập lửng. Điểm chung lớn khiến 2 item này trở thành “cặp đôi hoàn hảo” chính là độ dài vừa phải của chúng. 

Với croptop lửng, bạn không cần “khoe” quá nhiều da thịt nhưng vẫn có được hình ảnh vô cùng nóng bỏng, hấp dẫn. Đơn giản với màu ghi hay nổi bật với sắc hồng điệu đà, bạn vẫn thật cuốn hút với thiết kế ôm sát tôn lên từng đường cong trên cơ thể. 

bộ tập gym lửng croptop

Bộ lửng croptop có sự hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc là lựa chọn hàng đầu tiên của các gymer nữ

Croptop trong bộ đồ tập gym lửng cho nữ cũng khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn croptop 3 lỗ cho những cánh tay thon gọn. Còn nếu bắp tay của bạn hơi “quá khổ” thì hãy thử dùng những chiếc áo croptop có tay nhé. 

2. Bộ lửng áo bra 

Bra – kiểu áo tập gym không bao giờ lỗi mốt chắc chắn là item không thể bỏ qua trong các thiết kế bộ lửng cho các gymer nữ. 

Nếu một chiếc quần tập gym với độ dài vừa phải tạo cho bạn hình ảnh an toàn thì chính những chiếc áo bra sẽ giúp bạn trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn. 

bộ tập gym lửng với áo bra duyên dáng

Quyến rũ hơn với bộ lửng áo bra duyên dáng

Để tạo sự đồng điệu cho 2 item tưởng chừng đối lập, các nhà thiết kế đã khéo léo nhấn vào các chi tiết như cạp quần hay viền áo. Sự tinh tế này mang đến cho chị em những bộ đồ hài hòa nhưng không kém phần nổi bật.

Không chỉ nhấn vào màu sắc, những chiếc áo bra còn vô cùng phá cách với phần lưng áo “muôn hình vạn trạng”. Thiết kế chữ U chắc chắn, chữ X mỏng manh, thiết kế hở lưng quyến rũ sẽ mang đến cho chị em những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh những chiếc bra dây trơn thông thường, những chiếc quần tập gym lửng còn được kết hợp với bra khóa hết sức độc, lạ. Sự khỏe khoắn, trẻ trung chính là ưu điểm lớn nhất của bộ lửng – bra khóa. 

3. Bộ lửng áo 3 lỗ

Các gymer nữ đã quen với  bộ đồ tập gym bó sát chắc sẽ chẳng bao giờ nghĩ rằng một bộ quần lửng - áo 3 lỗ có thể phù hợp cho những buổi tập gym. 

Một chiếc quần đơn giản. Một chiếc áo rộng “thùng thình”. Không một điểm nhấn. Chẳng có điểm chung. Làm sao có thể “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” (?!)

Nhưng đừng vội “hắt hủi” em nó nhé, chỉ cần mặc thử lên người, bạn sẽ thay đổi nay suy nghĩ ngay đấy.

bộ tập gym lửng áo ba lỗ

Thử một lần phá cách với bộ lửng áo 3 lỗ nhé các cô gái

Thực tế, điểm nhất của bộ quần áo tập gym này chính là những chiếc áo ba lỗ màu sắc sặc sỡ. Khi những chiếc áo đã quá nổi bật thì quần tập càng đơn giản bao nhiêu, hiệu quả càng cao bấy nhiêu, tốt nhất nên là màu tối như đen và ghi.

Sự rộng rãi của áo 3 lỗ cũng giúp bạn thoải mái hơn khi tập luyện. Tuy không bó sát, nhưng không vì thế mà những chiếc áo này mất đi vẻ đẹp quyến rũ đâu nhé. Chính lớp áo “phập phồng” trong các bài tập gym lại khiến những ánh mắt xung quanh tò mò hơn đấy. 

Những bộ tập lửng đẹp hút hồn đã chứng minh rằng không phải cứ ngắn thì mới đẹp. Và hơn cả cái đẹp mà ai ai cũng nhìn thấy, đôi khi vẻ đẹp phải đến từ sự thấu hiểu. Hãy là một gymer tinh tế để lựa chọn cho mình những bộ đồ tập gym phù hợp nhất với mình nhé các nàng. 
 

Liên hệ
18001213