Bí quyết chọn quần tập gym để có vòng 3 gợi cảm

Đăng bởi Livan.vn vào 01/09/2016

Là một item trong bộ đồ tập luyện, quần tập gym không chỉ cần thoải mái mà còn phải tôn lên vẻ đẹp của bạn, đặc biệt là giúp vòng 3 quyến rũ nhất. Muốn vậy, những chiếc quần tập gym phải phù hợp với từng kiểu vòng 3. Hãy tham khảo cách chọn quần tập gym giúp vòng 3 thêm gợi cảm nhé. 

Vòng 3 cong, tròn đều

Những người may mắn có cặp mông cong và tròn đều thường ít khi phải nghĩ đến chuyện mặc quần tập gym như thế nào. Bởi có mặc gì thì vòng 3 của các bạn cũng vẫn đẹp hoàn hảo. 

Lời khuyên là bạn nên mặc những chiếc quần tập gym có thiết kế ôm sát để khoe đường cong gợi cảm của mình. Quần tập bó sát cũng sẽ giúp vòng 3 có vẻ đẹp săn chắc và quyến rũ hơn.

quần tập gym ôm sát cho vòng 3 nóng bỏng

Thiết kế ôm sát giúp khoe những đường cong quyến rũ của vòng 3 đầy đặn

Nếu bạn có vòng 3 có kích thước vừa phải và cân đối với cơ thể thì đừng ngại mặc những chiếc chiếc quần đủ màu sắc. Còn nếu vòng 3 hơi “khủng” một chút, bạn có thể mặc quần tối màu để tạo cảm giác gọn gàng hơn nhé.

Vòng 3 tròn nhưng không cong

Những bạn gái có đặc điểm vòng 3 thế này có sự gợi cảm nhất định, chỉ cần chú ý một chút trong cách chọn lựa quần áo tập gym thì chắc chắn bạn sẽ có vòng 3 chuẩn ngay trong tích tắc.

Chọn quần tập có chất vải lì, độ đàn hồi tốt như thun lạnh sẽ giúp “đẩy” vòng 3 của bạn lên đáng kể. Bên cạnh đó, nên chọn những thiết kế liên kết giữa phần đùi và mông để tăng hiệu quả định hình.

quần tập gym bằng vải thun lạnh nâng vòng 3 hiệu quả

Những chiếc quần bằng vải thun lạnh có khả năng định hình tốt, nâng vòng 3 hiệu quả

Những thiết kế ít điểm nhấn, hoặc không nhấn vào vòng 3 sẽ giúp phân tán sự tập trung giúp đôi chân cân đối, đều đặn hơn. Bạn cũng có thể chọn những bộ trang phục có họa tiết rằn ri để gây “nhiễu thị giác”.

Vòng 3 phẳng lì 

Với vòng 3 “màn hình phẳng”, bạn đừng dại gì mặc những chiếc quần ôm sát vì chúng sẽ chỉ khiến mông của bạn lép xẹp hơn mà thôi.

Trong trường hợp này, những chiếc quần sooc rộng rãi là một item phù hợp nhất với bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc quần tập gym lửng hoặc dài thụng trên bó dưới giúp tăng kích thước phần mông và đùi.

quần tập gym sáng màu

Nếu bạn có sở hữu vòng 3 phẳng lì, hãy ưu tiên những chiếc quần rộng, sáng màu nhé

Hãy chọn những chiếc quần tập gym sáng màu nhé, chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho vòng 3 khiêm tốn của bạn đấy. Màu ghi, trắng, hồng… là những lựa chọn phù hợp những bạn gái có cặp mông phẳng lì.

Chỉ một vài lưu ý nhỏ khi lựa chọn quần tập gym, bạn đã có thể “biến hóa” để vòng 3 của bạn thật gợi cảm trong mắt mọi người rồi. Để vòng 3 trở nên hoàn hảo hơn, bạn hãy tập những bài tập Squat, bài tập với bóng hoặc ghế ... nhé. Chúc các bạn thành công.

>> Các bài tập đơn giản để có vòng 3 hoàn hảo.

Tại Livan Sport chúng tôi có những mẫu quần áo tập gym phù hợp cho mọi dáng người. Hãy đến với Livan để được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm đồ tập gym tốt nhất. 

ĐỒ TẬP GYM NỮ LIVAN SPORT
Địa chỉ: 407 Nguyễn Khang – Cầu Giấy - Hà Nội 
SĐT: 0965 768 222 hoặc 0986 102 342

Liên hệ
18001213