Trình làng bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

Đăng bởi Livan.vn vào 17/08/2016

Thu sang là cơ hội để các chị em làm mới mình bằng những bộ đồ tập gym mới. Hãy để Livan giúp bạn cháy hết mình với bộ sưu tập thu đông cực chất nhé!

>> Quần dài pha lưới – đi đầu xu hướng đồ tập gym cho nữ mùa thu đông 2016

BỘ DÀI NỮ TÍNH

Một điểm mới trong thiết kế thu đông của Livan chính là sự xuất hiện của những bộ đồ tập gym dài. Có thể nói, bộ đồ với quần dài pha lưới là một set hoàn hảo cho thời tiết se lạnh của mùa thu đông.

bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

Bộ quần dài pha lưới là item nổi bật trong bộ sưu tập thu đông mới của Livan

Sử dụng linh hoạt chất liệu cotton và thun lạnh co dãn 4 chiều, sản phẩm mới này mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Thêm vạt lưới pha dọc theo ống quần, item này còn ghi điểm nhờ độ thoáng mát tuyệt vời đấy.

bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

Bộ đồ tạp hoàn hảo từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc

Màu sắc Livan ưu tiên sử dụng mùa này là hồng, thiên thanh, đen, xám. Những màu sắc có thiên hướng thanh nhã như vậy sẽ giúp chị em hòa hợp tiết thu man mác, nhẹ nhàng.

BỘ LỬNG NĂNG ĐỘNG

Với các chị em muốn kín đáo mà vẫn năng động thì bộ lửng có lẽ là item phù hợp nhất. Trong bộ sưu tập quần áo tập gym mới, các mẫu bộ lửng của Livan rất coi trọng điểm nhấn trong một chỉnh thể hoàn hảo.

bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

Điểm nhấn trong bộ đồ lửng là ở phần cạp quần

 Nếu sự đồng điệu về tông màu giữa quần và áo giúp một bộ đồ tập gym trở nên hài hòa, thì màu sắc nổi bật ở cạp quần giúp item này khỏe khoắn và năng động hơn nhiều.

Đặc biệt, một số mẫu với thiết kế áo hở lưng sẽ giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn khi đến phòng tập đấy. Phá vỡ giới hạn đôi khi cũng không phải là điều xấu. Và Livan sẵn sàng làm điều đó nếu có thể giúp chị em đẹp hơn từng ngày.

bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

 Những mẫu áo hở giúp chị em hấp dẫn hơn bội phần

BỘ SOOC QUYẾN RŨ

Sự thoải mái và hình ảnh sexy là những điểm nổi bật khiến sooc trở thành mẫu đồ tập gym không bao giờ lỗi mốt. Dù tiết trời thu đã chuyển lạnh, chị em vẫn có thể diện những bộ sooc khi đến phòng tập để khoe thân hình gợi cảm của mình.

bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

 Bộ sooc là item không bao giờ lỗi mốt khi đến phòng tập

Với thiết kế ôm sát quen thuộc, những bộ đồ tập gym với quần sooc sẽ giúp đẩy cao vòng 1, nâng vòng 3 của chị em một cách tối đa. Đây chính là bí quyết giúp những bộ quần áo tập gym của Livan luôn tôn lên vóc dáng mĩ miều của phái đẹp.

Dù bạn thuộc phong cách nào thì những mẫu quần, áo tập gym mới của Livan cũng có thể giúp bạn tỏa sáng. Vậy, các chị em còn chần chừ gì mà không đến ngay Livan Sport để update những thiết kế mới nhất cho mùa thu đông này.

Xem thêm: Bộ sưu tập quần áo tập gym nữ thu đông 2016 mới nhất của chúng tôi tại: http://dotapgym.vn/do-tap-gym-aerobic-nu.html hoặc các bạn có thể ghé trực tiếp Shop của chúng tôi tại:

ĐỒ TẬP GYM NỮ LIVAN SPORT
Địa chỉ: 407 Nguyễn Khang – Cầu Giấy - Hà Nội
SĐT: 0965 768 222 hoặc 0986 102 342

Liên hệ
18001213