TIP CHỌN ĐỒ CHUẨN GU CHO NGÀY GIAO MÙA

Đăng bởi Livan.vn vào 20/10/2022

Mặc gì khi thời tiết “khó chiều” sáng nắng, chiều mưa, tối se lạnh luôn là một bài toán không hề đơn giản. Vừa đủ ấm những vẫn thoáng khí và thoải mái cho mọi hoạt động là tiêu chí khi lựa chọn trang phục trong những ngày giao mùa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách chọn đồ sao cho phù hợp nhất.

1. Chú trọng về chất liệu

Tạm gác lại các lại các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như sợi cotton, lanh, ... vì chúng thấm hút nhanh nhưng rất dễ mốc, ẩm. Trong những ngày chuyển từ thu sang đông kèm các cơn mưa, gió lạnh thất thường thì việc chọn một sản phẩm giữ nhiệt, cản gió, chống nước tốt được ưu tiên lên hàng đầu.

Vậy nên các chất liệu thiên về Polyester với khả năng cản gió, trượt nước, chống ẩm mốc lên ngôi trong những ngày thu đông. Cùng với đó độ bền bỉ vượt trội, gọn nhẹ cũng khiến cho chất liệu này chiếm được vị trí nhất định trong làng thời trang.

Bên cạnh Polyester thì Spandex thường được sử dụng trong quần áo. Là chất liệu co giãn cao nhất trong các sợi vải hiện nay, có thể kéo giãn gấp 5 lần vẫn trở về phom dáng ban đầu. Bởi vậy nhà sản xuất hay pha Spandex với Polyester để quần áo co giãn, thoải mái vận động trong thể thao lẫn các hoạt động thường ngày.

2. Kiểu dáng thời trang những vẫn đảm bảo giữ ấm cơ thể

Những món đồ dài tay thay thế short, áo thun đảm bảo giữ nhiệt cho cơ thể. Tuy nhiên do thời tiết thay đổi thất thường nên lựa chọn quần áo dài nhưng vẫn mỏng nhẹ, gọn gàng đủ ấm đi ngoài trời, không nóng bí bách khi lái xe, ngồi trong oto.

Đây vừa là thách thức vừa mở ra xu hướng mới với những chiếc áo jacket, áo gió hay quần jogger lên ngôi. Nhìn chung chúng đều mang phong cách năng động, khỏe khoắn, trẻ trung, dễ mặc, dễ phối và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

3. Gam màu phù hợp với thời tiết

Nhường chỗ cho những gam màu rực rỡ ngày hè, khoác lên vẻ trầm lắng, ấm áp sẽ khiến bạn hợp với thời tiết hơn. Bổ sung vào tủ đồ gam màu nâu, vàng, be hay trung tính cho những outfit chuẩn gu ngày lạnh.

Tạo ra những outfit ngày đông ấn tượng nhất, bạn có thể mix & match các gam màu beige và xanh navy, be và nâu, đỏ nhung và xanh lục, …

4. BST thu đông 2022 dành riêng cho ngày giao mùa

Nắm bắt xu thế thời trang 2022, Livan cho ra mắt BST thu đông 2022. Lấy cảm hứng từ phong cách street style phóng khoáng, trẻ trung kết hợp với chủ nghĩ tối giản, BST tạo làn sóng mạnh mẽ và ấn tượng trên khắp các diễn đàn thời trang.

Mỗi sản phẩm ra đời đều chú trọng đến tính tiện dụng và thoải mái cho người mặc song vẫn giữ được cá tính riêng có.

Tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi lựa chọn chất vải Polyester x Spandex có độ co giãn tốt, bền bỉ, không phai màu lại chống nhăn cực cao. Điểm nhấn logo mềm mịn, sắc nét càng tăng thêm phần phong cách qua mỗi look hình.

Một số sản phẩm ấn tượng trong BST thu đông 2022

  • Áo Jacket nữ Multi-C

Là sản phẩm mới nhất trong BST lần này, Jacket nữ Multi-C là sự kết hợp các đường line nổi bật, chạy bo viền giúp các cô gái trông năng động, sành điệu và hút mắt hơn. Không thể bỏ qua công nghệ mang tính đột phá có ở Jacket Multi-C:

• Mỏng nhẹ như không

• Trượt nước, cản gió, giữ nhiệt

• Chống UV, kháng khuẩn, cản bụi

Áo Jacket Multi-C còn ghi điểm tuyệt đối bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo. Dù mưa, gió hay vận động liên tục thì chiếc áo khoác vẫn khô ráo và thoáng mát cho nàng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

  • Quần Jogger Best-Fit

Không thiết kế cầu kỳ, quần Jogger Best-Fit vẫn nổi bật bởi kiểu dáng bo gấu đặc trưng và đường ghép nối nổi bật trên nền vải Polyester x Spandex. Lên kệ với ba gam màu sành điệu: hồng, xanh mint và đen cho bạn thỏa sức kết hợp với cả tủ đồ.

  • Áo bra SheFIT kéo khoá

Hiện thân cho vẻ đẹp cá tính đầy kiêu hãnh, Bra SheFIT gây ấn tượng mạnh mẽ bởi họa tiết Tie-dye thiêu đốt mọi ánh nhìn. Đột phá trong thiết kế với khóa kéo trước ngực tạo cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng, tự do, thách thức mọi giới hạn. Bra SheFIT được ưu ái chọn lựa khi tập yoga, chạy bộ, gym hay boxing, …

  •  Set bộ gió nam Motion FIT

Set bộ gió nam Motion FIT 2 lớp dày dặn, gam trung tính chủ đạo phối kèm logo nhỏ luôn tạo cảm giác năng động hơn bao giờ hết. Áo jacket cổ đứng mũ liền kèm dây rút. Phần tay áo phối chun co giãn thoải mái vận động. Điểm nhấn logo sắc nét trước ngực tăng phần khỏe khoắn. Quần jogger bo gấu dáng thể thao. Chun may chắc chắn, dây rút căn chỉnh vòng bụng.

  • Set bộ nam LV Pro

Sở hữu gam màu trung tính dễ phối đồ, thiết kế đậm chất sporty-chic trên nền vải cao cấp chống nhăn hoàn hảo, set bộ nam LV Pro một lớp là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Điểm nổi bật ở item này là trọng lượng mỏng nhẹ, bề mặt vải nhưng sóng nước dễ chịu cho làn da. Kết hợp hàng nghìn lỗ thoáng khí thoát ẩm nhanh chóng.

Thiết kế theo phong cách thời trang thể thao tối giản, hiện đại phù hợp đi làm, đi chơi hay các hoạt động thể thao.

Liên hệ
18001213