Tại sao các item màu đen luôn “thống trị” các bộ sưu tập đồ tập gym?

Đăng bởi Livan.vn vào 05/12/2016

Đồ tập gym cho nữ ngày càng đa dạng về kiểu dáng  và màu sắc nhưng hầu như không một bạn gái nào có thể thiếu được một bộ màu  đen trong tủ đồ của mình. Hãy cùng tìm hiểu vì sao màu đen lại có sức hút với các cô nàng đến vậy nhé!

>>> Cách mix đồ tập gym theo xu hướng Sport-chic

>>> 4 bộ đồ tập gym HOT nhất thu đông 2016 đã có mặt tại Livan

>>> Lựa chọn đồ tập gym - an toàn nhưng vẫn thời trang

Gọn

Trong tất cả các màu sắc, đen có lẽ là màu có tác dụng đánh lừa thị giác một cách kỳ lạ nhất. Diện một bộ đồ đen, bạn luôn trở nên thon gọn hơn và cũng tạo cho những người đối diện cảm giác y như vậy.

item màu đen thống trị các bộ sưu tập đồ tập gym

Những bộ tập gym màu đen luôn giúp cơ thể thon gọn một cách bất ngờ

Các sản phẩm đồ tập gym luôn hướng tới vẻ đẹp săn chắc, gọn gàng chắc chắn không thể bỏ qua màu sắc này trong những bộ sưu tập của mình. Chị em chắc chắn sẽ càng “mi nhon” hơn nếu những chiếc quần này được thiết kế bó sát.

Sạch

Bạn biết đấy, một số bài tập gym  quen thuộc như chống đẩy, plack, crunch…đều có sự tiếp xúc với mặt sàn khiến cho bụi bẩn bám trên quần áo tập kết hợp với mồ hôi tạo thành những vết bẩn cứng đầu.

item màu đen thống trị các bộ sưu tập đồ tập gym 1

Chống bám bẩn là một điểm cộng cho đồ tập màu đen

Những trang phục tối màu, đặc biệt là màu đen có tác dụng chống bám bẩn hiệu quả, giúp bạn luôn rạng rỡ, lung linh dù cho có vừa lăn lê bò toài ở mọi tư thế.

Kết hợp tập trên thảm cũng có thể giúp bạn hạn chế tối đa hiện tượng này.

Khỏe

Những bộ đồ đen đặc biệt thích hợp với các hoạt động thể thao,trong  đó có tập gym. Và không cần phải “đen từ đầu đến chân” mới khiến bạn trở nên khỏe khoắn, thể thao, đôi khi các chi tiết dù là rất nhỏ như viền áo, cạp quần, những miếng ở eo hay ống quần… mang gam màu này cũng góp phần tạo cho bạn hình ảnh năng động, trẻ trung và đầy sức sống.

item màu đen thống trị các bộ sưu tập đồ tập gym 2

Vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động của trang phục tập gym màu đen phù hợp với các hoạt động thể thao, đặc biệt là gym

Hợp

Là một trong những gam màu basic nhất, màu đen có thể kết hợp một cách dễ dàng với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo. Bạn có thể mặc những chiếc quần legging hay quần tập dài pha lưới màu đen với những chiếc bra, croptop, áo tập dài màu trắng, đỏ, hồng, cam…mà không lo bị lố. Màu đen đủ sức trung hòa tất cả sự đối lập, đồng thời làm nổi bật những màu sắc đó lên.

item màu đen thống trị các bộ sưu tập đồ tập gym 3

Bạn có thể thay đổi phong cách đa dạng với những item màu đen dễ mặc dễ phối

Trong khi đó, một vài chi tiết màu đen giữa “ăn rơ” giữa quần và các phụ kiện cũng giúp hình ảnh của bạn hài hòa hơn mà vẫn không kém phần cá tính.

Gợi

Tượng trưng cho sự thẳm sâu và huyền bí, những bộ đồ tập gym màu đen luôn có một “ma lực” đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn, cho bạn một hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và có chiều sâu. Màu đen sang trọng, lạnh lùng của những bộ đồ đen giúp nâng tầm giá trị và đẳng cấp của bạn.

item màu đen thống trị các bộ sưu tập đồ tập gym 4

Chưa bao giờ màu đen thôi bí ẩn, quyến rũ

Những bộ đồ tập gym màu đen của Livan luôn “cháy hàng” dù luôn được ưu tiên thiết kế với số lượng lớn hơn các màu sắc khác với cùng một kiểu dáng hoặc sản phẩm. Điều đó đủ cho thấy sức hút và khả năng “thống trị” của gam màu này lớn đến cỡ nào. Hãy đến Livan Sport để chọn cho mình những bộ đồ màu đen chất nhất nhé!

Liên hệ
18001213