Quần dài pha lưới - đi đầu xu hướng đồ tập gym nữ mùa thu đông 2016

Đăng bởi Livan.vn vào 16/08/2016

Thời trang thu – đông vào mùa cũng là lúc đồ tập gym cho nữ bắt đầu chuyển mình trong những bộ cánh mới. Với nhiều ưu điểm nổi bật, quần dài pha lưới là một trong những item đáp ứng kịp thời xu hướng này. Hãy cùng Livan khám phá những ưu điểm đó nhé!

>> Bộ sưu tập thu đông mới của Livan
>> Cách mix giày tập gym hợp với quần áo

Chiếc quần tập gym sử dụng những chất liệu ưu việt nhất

Nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, cotton luôn được coi là chất liệu ưu tiên trong thiết kế quần áo tập gym. Sự mềm mại, thoải mái của nó cũng là một yếu tố ghi điểm với người mặc và khiến các nhà sản xuất không bao giờ bỏ qua.

xu hướng đồ tập gym cho nữ  mùa thu đông 2016

Chất vải cotton vẫn luôn được ưu tiên sử dụng trong các thiết kế đồ tập gym

Tuy nhiên, tiết trời se se lạnh của mùa thu lại là dịp để những chất liệu khác có cơ hội lên ngôi. Vào thời điểm này, ngoài vải cotton truyền thống, quần áo tập gym còn dùng chất thun lạnh co dãn 4 chiều, tương đối dai và lì, đáp ứng cả khi tập động tác mạnh.

xu hướng đồ tập gym cho nữ  mùa thu đông 2016

Những chiếc quần bằng vải thun lạnh siêu lì, siêu ôm tôn lên vóc dáng cho bạn nữ

Vạt lưới được pha khéo léo dọc theo ống quần chính là chi tiết tạo nên sự khác biệt của chiếc quần. Không chỉ đem đến cảm giác thoáng mát, thiết kế pha lưới còn giúp cho chị em sexy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Thiết kế tinh tế

Khi đi tập, chị em thường ưu tiên chọn quần đùi hay quần ngố vì nghĩ rằng mặc quần dài sẽ làm đôi chân bạn trở nên thô cứng. Vậy thì các nàng hãy thử một lần diện chiếc quần dài của Livan đến phòng tập để thấy những bất ngờ thú vị nhé!

xu hướng đồ tập gym cho nữ  mùa thu đông 2016

 Không phải cứ ngắn mới quyến rũ đâu nhé

Với thiết kế chuẩn thời trang mà vẫn chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ, bạn hãy yên tâm chiếc quần tập gym Livan sẽ ôm sát, tôn lên từng đường cong của chị em. Các nàng vẫn sẽ rực rỡ và nóng bỏng chẳng kém khi khoác những bộ cánh ngày hè đâu.

Màu sắc đa dạng, dễ kết hợp

Không chỉ có chất liệu hoàn hảo, kiểu dáng thời trang mà những chiếc quần tập gym dài pha lưới còn có hoa văn và màu sắc đa dạng, thích hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Màu hồng trẻ trung, màu xanh mát mẻ, màu đen hay xám sang trọng, sạch sẽ. Tất cả là do bạn chọn.

Với chiếc quần tập gym này, bạn hoàn toàn có thể phối đa dạng nhiều kiểu áo khác nhau, tự thay đổi cho mình để những bộ quần áo tập gym cho nữ không còn nhàm chán nữa nhé.

xu hướng đồ tập gym cho nữ  mùa thu đông 2016

Màu sắc đa dạng, dễ kết hợp chính là một ưu điểm nổi bật của những chiếc quần tập gym dài pha lưới

 Sexy với bra, năng động khi diện cùng croptop, hững hờ mà khỏe khoắn với áo thun sát nách hay đơn giản khi kết hợp áo thun có tay. Thêm một đôi giày tập gym ton-sur-ton nữa là bạn đã sẵn sàng tỏa sáng ở phòng tập rồi.

Tất cả những gì bạn chờ đợi bấy lâu ở một thiết kế quần áo tập gym đều đã hội tụ trong chiếc quần tập gym dài pha lưới này. Vậy còn chần chừ gì nữa, bổ sung ngay item hiếm có nhưng sẵn tìm ở Livan Sport vào bộ sưu tập đồ tập gym của mình thôi.

ĐỒ TẬP GYM NỮ LIVAN SPORT
Địa chỉ: 407 Nguyễn Khang – Cầu Giấy - Hà Nội
SĐT: 0965 768 222 hoặc 0986 102 342

Liên hệ
18001213