Quần áo tập gym - Làm thế nào để không bị nhàm chán

Đăng bởi Livan.vn vào 20/07/2016

Với phái đẹp dù là quần áo tập gym hay thể thao cũng nhất định phải đẹp và thời trang.

Để tránh sự nhàm chán và giúp chị em có nhiều động lực và niềm vui hơn tại phòng tập, Livan Sport sẽ hướng dẫn chị em cách chọn và phối đồ tập gym để luôn có trang phục tập gym vừa thoải mái, năng động mà không bị nhàm chán tại phòng tập nhé!

>> Địa chỉ mua đồ tập gym chính hãng, chất lượng đảm bảo

>> Lựa chọn đồ tập gym - an toàn nhưng vẫn thời trang

>> Cách chọn áo tập gym siêu quyến rũ cho các bạn gái

chọn quần áo tập gym thoải mái, năng động

Cách phối đồ tập gym vừa thoải mái, năng động

1. Chọn quần áo tập gym màu sắc

Nếu chị em lúc nào cũng chọn quần áo tập gym với màu đơn sắc nhàm chán thì hãy thử thay đổi với bộ đồ tập gym màu sắc xem nhé. Nó sẽ giúp bạn làm mới phong cách tại phòng tập và không phải mặc đi mặc lại một bộ nhàm chán hàng ngày tại phòng tập.

Bạn có thể lựa chọn kiểu áo tập gym nổi bật với màu sắc, họa tiết bắt mắt như màu xanh, hồng, cam phối cùng quần tối màu sẽ tạo nên vẻ ngoài vừa thời trang vừa trẻ trung.

áo tập gym với màu sắc tươi sáng
 Chọn kiểu áo tập gym nổi bật với màu sắc tươi sáng

2. Thêm phụ kiện tập gym

Bên cạnh đó để tạo thêm điểm nhấn cho quần áo tập gym thì bạn nên kết hợp quần áo tập gym cùng với những phụ kiện khác như găng tay tập gym, băng đô hay giày tập gym nhé! Những phụ kiện tập tập gym này sẽ giúp làm bừng sáng cho cả set đồ tập của bạn.

Nếu quần áo tập gym là màu trung tính thì bạn có thể lựa chọn giày tập gym với màu sáng hơn để làm điểm nhấn. Những đôi giày tập gym không những giúp bạn thoải mái mà còn thể hiện cá tính của từng cô nàng. Hãy chọn cho mình một đôi giày với chút màu sắc bạn sẽ trở nên trẻ trung và hiện đại hơn tại phòng tập.

chọn giày tập gym nổi bật
 Chọn giày tập gym với màu sáng hơn để làm điểm nhấn cho trang phục

Ngoài giày tập gym thì găng tay tập gym là phụ kiện có tác dụng tăng sức chịu lực và giúp bảo vệ đôi tay của bạn không bị chai, phồng rộp khi tập luyện. Chị em có thể lựa chọn nhiều kiểu găng tay tập gym đẹp, thiết kế xinh xắn, trẻ trung vừa bảo vệ đôi tay vừa góp phần giúp trang phục của bạn trở nên mới mẻ và năng động hơn.

3. Làm quen với những kiểu trang phục khác

Quần áo tập gym không có nghĩa chỉ là những bộ đồ bó sát, nếu muốn hãy thử những kiểu trang phục dáng rộng xem nhé. Bạn có thể diện những chiếc áo tập gym ba lỗ, áo phông hay áo crop top hay quần shorts rộng và áo thun oversized vẫn có thể giúp bạn tập luyện những động tác nhanh, mạnh mà vẫn hoàn toàn thoải mái và thoáng mát.

Trên đây là những cách hay giúp bạn chọn mua và phối đồ với phụ kiện tập gym để luôn có vẻ ngoài tươi trẻ và thu hút tại phòng tập.

Để chọn mua phụ kiện và quần áo tập gym bạn có thể lựa chọn thương hiệu Livan Sport, đây là địa chỉ  thương hiệu đồ tập, đồ bơi nữ xuất khẩu của Công ty Cổ phần Livan.

Luôn đi đầu về xu hướng các mẫu quần áo tập Hot nhất cũng như chất lượng sản phẩm, quần áo tập gym Livan luôn giúp chị em có vẻ ngoài khỏe khoắn, thoải mái mà vẫn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.

 

Liên hệ
18001213