Phong cách Minimalism – Trường tồn với thời gian

Đăng bởi Livan.vn vào 29/11/2022

Nếu để lựa chọn một cú nổ thời trang đương đại thì không gì khác đó chính là phong cách Minimalism. "Less is more" - Phong cách tối giản không chỉ là một xu hướng, một phong cách mà còn là một lối sống của thời đại.

1. Phong cách Minimalism là gì?

Minimalism bắt nguồn từ sau chiến tranh thế giới lần thứ 2, phát triển mạnh vào giữa những năm 1960 và 1970 của thế kỷ 20. 

Dần dà, thuật ngữ tối giản trở nên phổ biến hơn và được các nghệ sĩ lớn liên tục lăng xê như Robert Mangold, Frank Stella, Carl Andre, Donald Judd.

Ngày này, phong cách tối giản càng ngày được yêu thích và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như in ấn, nội thất, kiến trúc, âm nhạc và thời trang. Sự giản lược khỏi các bó buộc, chi tiết phức tạp, tối giản hóa mọi thứ thực sự tạo nên sự cuốn hút vô cùng ấn tượng. Ngay cả các thương hiệu hàng đầu thế giới như Calvin Klein, Jil Sande, … cũng đưa phong cách này làm chủ đạo cho các BST của mình.

2. Đặc trưng của phong cách Minimalism

Đôi khi dù vô tình bạn cũng không nhận ra mình đang diện phong cách Minimalism. Là phong cách dành cho số đông, thật không khó để nhận thấy chủ nghĩa tối giản ở khắp mọi nơi. Trong thời trang, điểm đặc trưng nhất của phong cách này ở giữ mọi thứ ở sự tiết chế các họa tiết, màu sắc tập trung vào các đường cắt may tinh xảo, hướng đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Nếu các thiết kế kế bắt mắt, nhiều hoa văn, điểm nhấn lấp lánh luôn biến bạn thành tâm điểm của mọi ánh nhìn thì Minimalism ngược lại. Sự tinh tế, thanh lịch đến từ những điều nhỏ nhất cho người mặc cảm thấy tự tin, dễ chịu dù ở bất kỳ đâu.

3. Tại sao phong cách Minimalism được yêu thích đến vậy

Thân thiện với mọi độ tuổi là lý do phong cách Minimalism ngày càng phổ biến và được yêu thích. Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, quay cuồng công việc, gian đình thì những thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn sống chậm lại và biết cân bằng hơn.

Không chỉ vậy, phong cách Minimalism tôn vinh cho sự tiện dụng của người mặc. Cùng một món đồ, bạn có thể mix match để tạo ra nhiều outfit khác nhau, từ đó cũng thể hiện sắc nét cá tính của bản thân qua thời trang. Phong cách này còn tập trung vào độ bền bỉ và thoải mái khi mặc.

4. Livan với phong cách Minimalism làm chủ đạo

Gia nhập ngành thời trang chỉ 6 năm, có thể nói Livan là một thương hiệu còn non trẻ nhưng đã tạo dấu ấn nhất định trong thị trường thời trang nói chung và thời trang thể thao nói riêng. Các sản phẩm của Livan đa dạng, phom dáng đơn giản nhưng khỏe khoắn đúng chất thể thao.

Trong suốt quá trình phát triển, Livan luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất để đưa các luồng gió mới vào thế giới đồ tập. Và không ngoại lệ, phong cách Minimalism là một trong những yếu tố giúp Livan đến gần hơn với người dùng.

Các thiết kế thể thao trước đây chỉ đơn thuần tập trung vào chất lượng sản phẩm như độ bền, co giãn tốt, thoáng khí và kháng khuẩn thì ngày này, một bức tranh mới đã phác họa, đưa yếu tố thời trang vào từng sản phẩm.

Phong cách Minimalism cũng chính là bước đệm để Livan tiếp cận với nhiều đối tượng hơn từ 25 – 60. Không lỗi mốt, không kén vóc dáng, dễ phối đồ với cả những “tay mơ” thì không có lý do gì để từ chối một sản phẩm đến từ phong cách Minimalism.

5. Một số sản phẩm đồ tập mang đậm dấu ấn của Minimalism

Set bộ nam LV Space

Nếu bạn đang muốn tìm một set bộ mỏng nhẹ, dễ chịu khi ở nhà, không bí bách trong ô tô mà vẫn giữ ấm, thoải mái cho hoạt động ngoài trời thì set bộ nam LV Space là lựa chọn rất đáng trải nghiệm. Điểm nhấn đường kẻ ngang nổi bật, logo in mềm mịn, sắc nét. Set bộ nam LV Space với thiết kế tối giản, chỉn chu phù hợp cho mọi hoạt động và hoàn cảnh.

Áo jacket nam SR-Wet

Bắt trọn vẻ nam tính và hiện đại qua thiết kế áo Jacket nam SR-Wet - một trong những sản phẩm có tính ứng dụng cao nhất tại Livan. Áo hai lớp dày dặn: Lớp ngoài trượt nước, lớp lót lưới dễ chịu, thoải mái vận động dù trong nhà hay ngoài trời. Mũ rời có khóa kéo, linh hoạt khi sử dụng. Sắc đen huyền thoại, không bao giờ lỗi mốt được phái nam yêu thích vì vẻ đẹp huyền bí, nam tính và có vẻ ngoài lôi cuốn.

Set bộ tập Julia

Không cầu kỳ trong thiết kế, set tập Julia phô diễn vóc dáng qua chất vải ôm sát cơ thể, mềm mượt như nước, phủ kín từng centimet. Được làm từ kỹ thuật hiện đại jacquard double-face gân dọc kích thích thị giác, tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn, mảnh mai tức thì. Outfit tôn da nịnh dáng giúp nàng không ngừng tỏa sáng trong mỗi chuyển động mà vẫn toát lên khí chất tự tin.

Áo Jacket LV Define FIT

Phom fit cơ thể, che khuyết điểm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong từng chuyển động. Sợi vải trơn mịn, giữ nhiệt và co giãn bốn chiều, hỗ trợ tối đa khi tập luyện liên tục, đặc biệt khi trời gió lạnh.

Liên hệ
18001213