PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI VỚI ÁO POLO THỂ THAO

Đăng bởi Livan.vn vào 09/07/2019

Áo polo Thể thao là một trong những món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người đàn ông.

Hãy cùng Livan Sport tìm hiểu vài phong cách hiện đại với áo Polo Thể thao nhé!

Nằm ở ngay ranh giới giữa áo thun thoải mái và sơ mi trang trọng, polo chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho đời sống thường ngày. Đó là một món đồ phù hợp cho tiết trời xuân hè, các ngày hẹn đầu tiên, vài buổi sáng dã ngoại và cả khi bạn “làm mới” bản thân khi diện polo đến công sở.

Polo là dạng áo đặc biệt có thể được mặc khi đi chơi Thể thao cũng như trong cuộc gặp quan trọng. Chúng có thể trở nên rất phóng khoáng và thoải mái, hay cổ điển - lịch thiệp, tuỳ theo cách mà bạn sử dụng chúng.

Đối với những trường hợp cần thoải mái nhất tối đa, bạn hãy kết hợp áo polo với quần jeans hay quần short khaki đơn giản.

 

Nếu bạn muốn thêm thắt nét lịch sự cho chiếc áo polo, một diện mạo công sở chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tìm đến mẫu polo dệt kim, có điểm nhấn ở cỗ áo và kết hợp chúng cùng quần tây phom chuẩn. Bộ cánh này có thể không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng có thể rất hợp với vài mẫu người nhất định, vừa trẻ trung, hiện đại lại vẫn giữ được nét lịch sự cần có.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo nên một diện mạo năng động khi kết hợp polo chiếc quần jeans thông thường. Hãy bỏ áo vào quần để tạo vẻ chỉn chu, và kết hợp bộ đôi cùng thắt lưng hay giày da lịch sự. Lúc này, áo polo đã có thể thay thế cho chiếc áo sơ mi thông thường, nhưng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

 

 

Thêm một gợi ý nhỏ về màu sắc, Bạn nên có sẵn một bộ áo polo với các màu đơn giản, như xanh navy, đen và trắng. Nam giới sẽ không bao giờ mắc lỗi về phục trang nếu mặc lên người những chiếc áo polo có màu sắc kinh điển như thế này.

 

 

 

 

Cùng với những gợi ý của mình, Livan Sport mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để làm mới phong cách bản thân hơn với chiếc áo polo Thể thao! 

Trang phục đẹp giúp bạn tự tin, phong cách trẻ trung chính là gia vị cho cuộc sống thêm tươi đẹp !!! 

 

Liên hệ
18001213