Những món đồ tập gym Livan dành cho cô nàng thích màu hồng

Đăng bởi Livan.vn vào 08/12/2016

Như được sinh ra để dành cho phái nữ, màu hồng “len lỏi” vào cuộc sống của chị em từ lúc nào không hay. Màu hồng “được lòng” hầu hết các cô gái bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và trẻ trung và năng động.

Trong các thiết kế của mình, Livan cũng sử dụng màu sắc này với những nhấn nhá tinh tế để chiều lòng các chị em. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những món đồ tập gym dành cho những cô gái yêu màu hồng đang có mặt tại Livan.

Quần áo tập gym

Nhiều trang phục có màu hồng thường tối xỉn do pha tạp những màu sắc và các chất liệu khác nhau. Dù xuất hiện như một item riêng lẻ hay  trong những bộ đồ thống nhất, màu hồng trong các sản phẩm của Livan vẫn luôn tạo cảm giác tươi sáng, nhẹ nhàng, cực kì tôn da và mang đến vẻ đẹp nữ tính mà vẫn năng động cho các cô gái.

đồ tập gym Livan dành cho cô nàng thích màu hồng

Màu hồng tươi sáng trong các thiết kế của Livan có khả năng tôn da tuyệt vời

Tuy cùng xuất phát từ một màu cơ bản nhưng sắc hồng trong các sản phẩm của Livan khá đa dạng với nhiều cấp độ khác nhau. Có khi  đó là màu hồng tươi của áo bra, màu hồng nhạt của áo ba lỗ, và cũng có khi là màu hồng sen trên chiếc áo khoác gió tập gym thần thánh. Sắc độ đa dạng này thể hiện những tính cách riêng và giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

đồ tập gym Livan dành cho cô nàng thích màu hồng 1

Sắc hồng đa dạng giúp chị em có nhiều lựa chọn hơn

Màu hồng dù nhẹ nhàng những vẫn được liệt vào gam màu nóng, nếu dùng quá nhiều sẽ gây cảm giác “rợn ngợp”. Vì thế, màu hồng thường chỉ được nhấn nhá trong các chi tiết như cạp quần, gân quần,… Bên cạnh đó,  chúng được phối hợp với những gam màu tối để làm tạo nên sự trung tính, hài hòa hơn.

đồ tập gym Livan dành cho cô nàng thích màu hồng 2

Các chi tiết màu hồng được nhấn nhá một cách tinh tế trong các sản phẩm của Livan

Các phụ kiện tập gym khác

Găng tay tập gym

Đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng các mẫu găng tay tập gym cho nữ  có mặt tại Livan Sport đều ưu tiên màu hồng. Găng tay aolikes mang màu hồng  “thanh thoát” trên, trong khi sắc hồng trên những đôi găng adidas “loang lổ”, hồng “chắp vá” trên những thiết kế của MrCue  nhưng đều rất khỏe khoắn, phù hợp với các hoạt động thể thao.

đồ tập gym Livan dành cho cô nàng thích màu hồng 3

Găng tay tập gym đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng ưu tiên sử dụng màu hồng

Giày tập gym

Màu hồng trên những đôi giày tập gym không hề ủy mị mà vô cùng tự nhiên. Thêm vào đó, những thiết kế tinh tế từ mũi , đế cho đến dây giày…khiến cho đôi giày vẫn đậm đà bản lĩnh mà không kém phần dịu dàng.

đồ tập gym Livan dành cho cô nàng thích màu hồng 4

Những đôi giày tập gym mang màu hồng nhưng vẫn khỏe khoắn, tự nhiên

Túi tập gym

Là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong những món đồ bạn cần mang theo khi đi tập,  những chiếc túi tập gym cũng cần “ton-sur-ton” với bộ trang phục. Vì thế, những chiếc túi trống màu hồng, túi chéo hồng pha ghi xám…tại Livan cũng được những cô gái thích màu hồng thường xuyên lựa chọn.

đồ tập gym Livan dành cho cô nàng thích màu hồng 5

Túi tập gym màu hồng ton-sur-ton với trang phục

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ đồ tập gym màu hồng phù hợp với mình khi đến Livan Sport. Hãy đến Livan để lựa chọn cho mình những bộ đồ mang vẻ đẹp thời trang và giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình nhé, chúng tôi luôn chào đón và sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Liên hệ
18001213