Lựa chọn đồ tập gym - an toàn nhưng vẫn thời trang

Đăng bởi Livan.vn vào 01/07/2016

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn tập gym để làm đẹp và tăng cường sức khỏe. Đồ tập gym phù hợp sẽ giúp bạn thoái mái, chủ động và tập luyện đạt kết quả tốt nhất. Khi có nhu cầu mua sắm quần áo tập gym mới, các bạn nên lưu ý những điều cơ bản sau đây:

Chú ý độ co giãn của trang phục.

chọn đồ tập gym co giãn thoải mái

Lựa chọn chất liệu tốt sẽ giúp bạn tự tin khi luyện tập

Quần áo co giãn tốt sẽ giúp bạn vận động thoải mái hơn, nhất là khi tập những động tác khó phải kéo căng người hay xoạc chân. Vì thế, mặc những loại vải có độ co giãn cao sẽ đem đến cho bạn phạm vi hoạt động lớn hơn. Ngoài ra, khi chọn quần tập gym, bạn nên nhớ chọn đai quần thun có độ đàn hồi tốt vừa giúp việc thay đồ nhanh chóng và dễ dàng vừa khiến bạn thoải mái, dễ chịu. Tốt nhất bạn nên chọn những loại ôm vừa vòng eo để tránh dây quá lỏng có thể khiến bạn thiếu tự tin hoặc quá chật sẽ làm bạn bị ngấn thun in trên eo.

Chất liệu của đồ tập gym

Cotton 100% là chất liệu tốt nhất cho quần áo tập gym. Vì đây là loại vải có thể tạo khoảng trống giúp không khí lưu thông và khiến cho mồ hôi bốc hơi nhanh hơn.

Ngoài ra, chất liệu vải Dri-fit cũng là một lựa chọn tốt, bao gồm sợi polyester pha với cotton. Đây là chất liệu được thiết kế đặc biệt giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn và quần áo tập gym của bạn luôn khô thoáng. Hãng thời trang thể thao Nike, lựa chọn sử dụng loại vải này cho hầu hết các sản phẩm của mình.

Lựa chọn áo ngực tập gym phù hợp

lựa chọn đồ tập gym phù hợp

Những chiếc áo tập gym phù hợp luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người tập

Đây là nỗi băn khoăn lớn nhất cho chị em phụ nữ khi lựa chọn áo tập gym. Yêu cầu phải vừa tiện lợi nhưng vẫn phải che đi khuyết điểm của vòng 1. Áo ngực thể thao sẽ giúp giữ vòng một gọn gàng, quyến rũ hơn khi tập luyện. Bạn nên chọn dây đai dày và rộng sẽ làm cho bạn đỡ đau hơn so với việc mặc dây áo nhỏ và mảnh. Áo ngực vừa vặn và có độ dày phù hợp sẽ giúp bạn an toàn và yên tâm tập luyện vì bạn sẽ không phải thường xuyên chỉnh sửa khi nó bị xộc xệch.

Lựa chọn giày tập gym phù hợp

chọn giày tập gym phù hợp

Lựa chọn những đôi giày tập gym vừa chân

Lựa chọn giày là điều rất quan trọng trong tập gym, không phải chỉ chạy bộ mới cần đầu tư đôi giày tốt, một đôi giày tập gym phù hợp sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều. Không những vậy, một đôi giày phong cách, phù hợp với quần áo sẽ khiến cho bộ đồ tập gym của bạn thêm hoàn hảo. Nhiều lời khuyên cho rằng, nên chọn những đôi có phần đế dày và miếng đệm tốt, sẽ giúp cho bạn không bị trượt ngã trên máy chạy, nhất là trong các bài tập chạy nước rút, tạo sự ổn định và giúp bạn trụ vững trong các động tác đẩy và kéo.

Một đôi giày tập gym tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tập luyện

Các bạn hãy nhớ những lưu ý này để lựa chọn đồ tập gym phù hợp và an toàn nhé.

Livan chúc các bạn sẽ lựa chọn được bộ đồ thật ưng ý.

 

Liên hệ
18001213