Livan Sport - Tự hào là thương hiệu thời trang "3T" số 1 của người Việt

Đăng bởi Livan.vn vào 22/09/2021

Cuộc sống ngày càng hiện đại, ý thức về sức khỏe và tập luyện thể thao của con người ngày càng được nâng cao. Điều đó khiến sứ mệnh của Livan - Thương hiệu thời trang thể thao số 1 của người Việt thêm cao cả. Lan tỏa ý thức và niềm đam mê tập luyện thể thao bằng những sản phẩm chất lượng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng là những gì Livan đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để mang lại cho cộng đồng những giá trị đích thực. 

1. Livan: Thương hiệu thời trang thể thao số 1 của người Việt 

Được thành lập năm 2016, Livan ngay từ những ngày đầu đã định hướng phát triển một thương hiệu thời trang thể thao Việt vững mạnh - sản xuất bởi Việt Nam, sinh ra để phục vụ người Việt Nam, chinh phục người Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế. 

Tính đến năm 2021, với hơn 20 chi nhánh trải dài khắp mảnh đất hình chữ S, Livan cung cấp cho hàng triệu người Việt đa dạng những sản phẩm thời trang thể thao. Áo Polo, áo khoác thể thao nam nữ, phụ kiện thể thao,... cùng các set đồ tập dành riêng cho các hoạt động chuyên biệt như: Gym, Yoga, chạy bộ, cầu lông, tennis, Golf,...là những danh mục sản phẩm được Livan cập nhật hàng đầu.

Trong mỗi sản phẩm, Livan đều chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng những chất liệu cao cấp, tích hợp nhiều đặc tính vượt trội như: mềm mịn, thoáng khí, siêu thấm hút, khô thoáng, kháng khuẩn, ngăn mùi,... 

Xuất hiện khắp các phòng tập trải dài Bắc, Trung, Nam, các sản phẩm của Livan được thiết kế và sản xuất dựa trên sự phù hợp với thể chất của người Việt và những đánh giá tâm huyết của đội ngũ huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp. Livan đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng cải tiến để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng được gửi gắm trong từng sản phẩm.

Livan Sport - Tự hào là thương hiệu thời trang "3T" số 1 của người Việt

                                          

2. Livan: Thương hiệu phát triển vững mạnh mô hình 3T: Tự thiết kế - Tự sản xuất - Tự phân phối

Livan - Thương hiệu được hình thành từ nỗi “trăn trở”

“Tại sao các đất nước phát triển đều có những thương hiệu cao cấp nổi tiếng của riêng mình còn Việt Nam lại chỉ là nước chuyên gia công xuất khẩu?”

Đó là nỗi trăn trở lớn nhất thúc đẩy Livan trở thành thương hiệu thời trang thể thao tiên phong phát triển theo mô hình 3T: Tự thiết kế - Tự sản xuất - Tự phân phối. Chủ động trong mọi công đoạn để phát triển bền vững và kiểm soát chất lượng một cách tốt nhất - Đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Livan.

- Tự thiết kế: Mỗi sản phẩm của Livan đều độc quyền về mẫu mã và thiết kế. Livan không ngừng Update những xu hướng thời trang thể thao quốc tế hiện đại, trẻ trung, thể hiện tính năng động và phù hợp với nhu cầu tập luyện của người Việt. Các thiết kế độc quyền tại Livan với sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch, phong cách Minimalism mặc nhiều năm không lỗi mốt là điều khiến khách hàng Việt luôn mong chờ.

Livan Sport - Tự hào là thương hiệu thời trang "3T" số 1 của người Việt

                                          

- Tự sản xuất: 

Giá trị cốt lõi của Livan ngay từ những ngày đầu hoạt động là đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Vì thế, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Để làm được điều đó, Livan tập trung xây dựng nhà máy với hơn 300 công nhân tay nghề cao, kĩ thuật tốt cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất. 

Livan Sport - Tự hào là thương hiệu thời trang "3T" số 1 của người Việt

Với những chất liệu cao cấp như: Polyester, Spandex, sợi Microfiber Cool-Max, sợi Recycle... các sản phẩm thời trang tại Livan đều mang những ưu điểm vượt trội. Riêng sợi Recycle - sợi tái chế từ chai nhựa giúp bảo vệ môi trường đã được áp dụng rất thành công tại Livan, tạo bước đột phá mở ra một tương lai phát triển bền vững cho ngành công nghiệp thời trang. 

Mềm mịn, thoáng khí, siêu thấm hút, siêu nhẹ, kháng khuẩn, ngăn mùi,... là những đặc tính nổi trội khi nói về những sản phẩm thời trang thể thao tại Livan. Bên cạnh đó, đặc tính hỗ trợ các hoạt động thể thao chuyên nghiệp như: Gym, Yoga, chạy bộ, cầu lông, tennis, Golf,... cũng được Livan chú trọng trong từng thiết kế phục vụ tập luyện chuyên nghiệp. Các sản phẩm thời trang dành riêng cho hoạt động thể thao chuyên nghiệp đều được Livan thiết kế ôm Body, bảo vệ các nhóm cơ tránh khỏi những thương tổn khi tập luyện những động tác phức tạp.

Công nghệ sản xuất hiện đại luôn được Livan cập nhật, cải tiến, sáng tạo, làm chủ và gửi gắm trong các thiết kế độc quyền của mình. Trong đó phải kể đến các công nghệ đỉnh cao như: 

  • Đường may Kansai 4 kim 6 chỉ tránh bục rách
  • Công nghệ xử lý Wicking tăng khả năng hút ẩm vượt trội cho bề mặt vải
  • Kỹ thuật AT-Static chống tĩnh điện, tránh tổn thương cho cơ thể
  • Kỹ thuật may lộn không lộ viền, không cộm, không dày
  • Công nghệ in Embossing, in kỹ thuật số chống bong tróc...

Làm chủ được nguồn cung giúp Livan là thương hiệu Việt luôn ở thế chủ động, dồi dào nguồn hàng, cung cấp đầy đủ các sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

- Tự phân phối: Chuỗi cửa hàng của Livan trải dài khắp Việt Nam được setup đồng bộ và khoa học. Các khu vực hàng hóa được sắp xếp hợp lý theo phân loại, dễ tìm kiếm và thuận lợi nhất cho việc mua sắm của khách hàng. Các mẫu mã thời trang được thay đổi, cập nhật kịp thời theo mùa vụ. Tăng sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại chuỗi cửa hàng là một trong những yếu tố được Livan chú trọng từ những ngày đầu hoạt động.

Livan Sport - Tự hào là thương hiệu thời trang "3T" số 1 của người Việt

Sự chủ động ở mọi công đoạn giúp Livan luôn tự hào là thương hiệu tiên phong “Make in Vietnam” trong lĩnh vực thời trang thể thao. Độc quyền về công nghệ, thiết kế, tự chủ về sản xuất, phân phối - không gì có thể ngăn Livan trở thành thương hiệu thời trang thể thao vững mạnh nhất của người Việt. 

3. Livan: Chất lượng quốc tế  - Giá của người Việt!

Trong suốt quá trình hoạt động, Livan đã dày công nghiên cứu mang những giá trị đẳng cấp xứng tầm quốc tế đến với người Việt. Livan là thương hiệu Việt, sinh ra để phục vụ và chinh phục khách hàng Việt. Vì thế, từ kiểu dáng đến chất liệu đều phù hợp với người Việt. 

  • Mọi kiểu dáng, số đo đều hướng tới số đo chuẩn của người Việt

  • Các chất liệu được Livan lựa chọn đều hướng tới đặc tính thoáng khí, thấm hút mồ hôi phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.  

  • Phù hợp với làn da, cơ địa, sức khỏe và các hoạt động thể chất của người Việt.

Với những chất liệu cao cấp, Livan tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu lớn trên toàn cầu. Tuy vậy, với sứ mệnh của một thương hiệu Việt - “sinh ra để phục vụ và chinh phục khách hàng Việt”, các sản phẩm của Livan có giá thành rất phù hợp với thu nhập của số đông người Việt Nam.
Dù thị trường bán lẻ tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc, nhưng thật khó lòng để tìm được một thương hiệu có chất lượng cao cấp, ưu việt mà giá thành lại phù hợp với người Việt đến như vậy! 

Livan Sport - Tự hào là thương hiệu thời trang "3T" số 1 của người Việt

4. Livan - Niềm tự hào của hàng triệu khách hàng Việt với thương hiệu Make in Việt Nam

Livan Sport tự hào khi được đồng hành cùng hàng triệu người Việt Nam trên hành trình rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể thao. Với sứ mệnh cao cả lan tỏa niềm đam mê tập luyện, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe cho hàng triệu người Việt, Livan rất tự hào được các tín đồ thể thao, các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại các phòng tập trải dài khắp ba miền đón nhận và đánh giá cao. Những trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng khi nói về Livan là nguồn động lực dồi dào để Livan tiếp tục phát triển và hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình - trở thành thương hiệu lớn mạnh bậc nhất của người Việt chiếm lĩnh thị trường quốc tế.

Livan Sport - Tự hào là thương hiệu thời trang "3T" số 1 của người Việt 

5. Mục tiêu, sứ mệnh trong tương lai

Những thiết kế thời thượng nhất, những công nghệ hiện đại nhất và những chất liệu cao cấp nhất sẽ được Livan cập nhật và cải tiến từng ngày, từng giờ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với sứ mệnh đưa thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam vươn tầm quốc tế, Livan Sport đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Đó là tầm nhìn và cũng là sứ mệnh cao cả của Livan - thương hiệu thời trang thể thao 3T số 1 của người Việt. 

Liên hệ
18001213