Livan Sport là nhà tài trợ trang phục trong chuỗi sự kiện Ngày Quốc tế Yoga tại Quảng Ninh xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Đăng bởi Livan.vn vào 22/06/2020

Trong 2 ngày 20-21/2, tại tỉnh Quảng Ninh, Livan Sport đã đồng hành cùng “Ngày Quốc tế Yoga năm 2020” với tư cách nhà tài trợ trang phục cho các hoạt động: Màn xác lập kỷ lục Việt Nam gần 400 người thiền nổi trên biển và Màn đồng diễn Yoga quy tụ 3000 yogis trên cả nước.

Đồng hành cùng UBND tỉnh Quảng Ninh, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, Liên đoàn Yoga Việt Nam, Liên hiệp các CLB Yoga Việt Nam, Livan Sport tự hào chung tay cùng hơn 3000 người yêu mến bộ môn Yoga lan tỏa tinh thần thể thao vì sức khỏe cộng đồng tại “Ngày Quốc tế Yoga năm 2020”. 

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng HLV dẫn dắt bài thực hành và đại diện các đoàn Yoga các tỉnh thành tham dự sự kiện. 

Với thông điệp: “Yoga là con đường rèn luyện thân -  tâm -  trí hữu hiệu nhất” không chỉ được hưởng ứng bởi đông đảo người dân Việt Nam mà sự kiện còn góp phần lan tỏa tinh thần thể thao, tình yêu Yoga với bạn bè thế giới.

Màn đồng diễn xác lập kỷ lục thiền nổi với 400 yogis tham gia.

Yogis tạo hình và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của hoạt động thiền nổi. Ảnh: BTC

Yogis tranh thủ tạo dáng ngay khi check in tham dự sự kiện Festival Yoga 2020. Ảnh: BTC.

Trong bộ đồng phục của sự kiện do Livan Sport tài trợ, các yogis thoải mái, vui vẻ tạo dáng tại biển Quảng Hồng (Quảng Ninh).

Điểm nhấn nổi bật của chuỗi sự kiện là Màn xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam với gần 400 người tham gia bài thực hành Yoga Thiền nổi trên mặt nước chiều ngày 20/6 tại biển Quảng Hồng, vịnh Bái Tử Long, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Tiếp nối chuỗi sự kiện, sáng ngày 21/6, tại Quảng trường 30/10, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Màn đồng diễn Yoga quy tụ 3000 người gồm hàng trăm HLV yoga, những người yêu mến yoga và các đoàn, hội, CLB yoga từ 28 tỉnh thành trên cả nước.

Phần trình diễn trong không gian hùng vĩ bên bờ Vịnh Hạ Long cùng sắc cam nổi bật của màu áo đồng phục được tài trợ bởi Livan Sport giúp lan tỏa năng lượng tích cực tới tất cả những người tham gia sự kiện.

Với chủ đề: “Yoga from home” (tạm dịch Yoga tại nhà), Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức, cùng sự đồng hành của nhà tài trợ đồng phục Livan Sport đã tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời.

Hoa hậu Việt Nam năm 1994 Nguyễn Thu Thủy thực hành bài yoga mẫu trên sân khấu.

Bên cạnh sự đồng hành cùng 2 sự kiện chính ý nghĩa, Livan Sport còn tài trợ trang phục cho các phần trình diễn yoga và zumba tại đêm Gala Dinner trong khuôn khổ chương trình “Festival Yoga 2020”.

Các HLV Yoga trong phần trình diễn Yoga Fashion Show. Ảnh: BTC.

Màn trình diễn zumba của đoàn Yoga tỉnh Thái Bình được tài trợ trang phục bởi Livan Sport.

Trong vài năm trở lại đây, Yoga đã phát triển mạnh mẽ và góp phần thay đổi tích cực thể chất và tinh thần cho hàng vạn người dân Việt. Ngày Quốc tế Yoga được tổ chức thường niên không chỉ khuyến khích việc luyện tập thể thao, đưa bộ môn Yoga đến gần hơn với tất cả mọi người mà còn đại diện cho một tinh thần sống khỏe mạnh, an lạc của người Việt trong cuộc sống hiện đại. Đó cũng là mong muốn của Livan Sport khi tham gia chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sự kiện.

Với sự hỗ trợ của UBND thành phố, các cơ quan ban ngành tại các tỉnh thành, năm 2020, Livan Sport đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức Ngày quốc tế Yoga tại các tỉnh thành: Quảng Ninh (20-21/6), Vĩnh Phúc (27/6), Thanh Hóa (27-28/6). 

Điểm nhấn của Chuỗi sự kiện là chương trình đồng diễn Yoga với số người tham gia lên tới hàng nghìn người trong màu áo cam tượng trưng cho đam mê, sôi nổi, mạnh mẽ và hạnh phúc sẽ lan tỏa năng lượng tích cực tới nhiều người Việt.

Không chỉ dừng lại với tư cách Nhà tài trợ trang phục cho Ngày Quốc tế Yoga tại, Livan Sport mong muốn được chung tay cùng các tổ chức, ban ngành địa phương lan tỏa tinh thần thể thao tới cộng đồng, vì một thế hệ người Việt Nam khỏe mạnh.

Ông Cao Đại - Tổng Giám đốc Livan Sport chia sẻ: “Livan sẽ đồng hành cùng yogis nhiều hơn nữa trong tương lai, với sứ mệnh: Vì triệu triệu người dân Việt Nam khoẻ mạnh”.

Livan Sport - Thương hiệu thời trang Thể thao số 1 của người Việt

Đồng hành cùng người Việt trên hành trình chinh phục thử thách để có một sức khỏe tốt và cuộc sống chất lượng, Livan Sport luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm thời trang đặc biệt phục vụ việc tập luyện thể thao.

Tự hào là thương hiệu thời trang thể thao của người Việt, cho người Việt và vì người Việt, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho việc thiết kế sản phẩm. Trong từng chi tiết như đường may 4 kim 6 chỉ hay chất liệu vải phù hợp cho các hoạt động thể thao đều được lựa chọn cẩn thận và trải qua những bước kiểm tra nghiêm ngặt.

Chất lượng là tiêu chí quan trọng nhất của mỗi sản phẩm Livan Sport. Không như các sản phẩm thời trang thông thường chỉ cần đẹp về hình thức, đồ tập thể thao là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự thoải mái của người mặc khi hoạt động mạnh với cường độ cao trong thời gian dài.

Bên cạnh chất liệu an toàn và phù hợp, các công nghệ tiên tiến mà Livan Sport áp dụng cũng là yếu tố làm nên một sản phẩm chất lượng cao, đó là: nhẹ, chống tĩnh điện, kháng khuẩn, chống tia UV, khử mùi, thông thoáng, nhanh khô và co giãn tối đa, phù hợp với vóc dáng người Việt.

Livan Sport sở hữu hệ thống 21 cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm đồ thể thao của hơn 50 nghìn khách hàng.

Với sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo trong hoạt động chăm sóc khách hàng cùng sự đầu tư thiết kế không gian hợp lý, khi đến cửa hàng Livan Sport, quý khách đều có được những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Livan Sport hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành của người Việt trên hành trình hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, bắt đầu từ hôm nay. 

Hệ thống cửa hàng Livan Sport: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html

Liên hệ
18001213