Livan Sport Bra - Tuyên ngôn của cô nàng khỏe khoắn, hiện đại

Đăng bởi Livan.vn vào 23/07/2019

 

Là món đồ “bất ly thân” hỗ trợ đắc lực giúp các cô nàng an toàn khi vận động thể thao, Sport bra còn mang tuyên ngôn phong cách năng động, khỏe khoắn và quyến rũ của những cô gái hiện đại. 

Ngày nay, những cô nàng yêu thích thể thao tập luyện hằng ngày, ai cũng nên có ít nhất một chiếc sport bra trong tủ đồ đi tập. Sự thịnh hành của sport bra khiến món đồ thể thao này ngày càng đa dạng, không chỉ đáp ứng công năng trong luyện tập các môn fitness mà xu hướng kiểu dáng cũng thời thượng, phong cách hơn. Giữa hàng loạt các loại trang phục thể thao, Sport bra luôn khẳng định vị trí của mình như món đồ “đo ni đóng giày” cho những sport girl hiện đại. 

Mang đến cho những cô nàng yêu thể thao thêm một lựa chọn mẫu áo ngực thể thao, Livan đã ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt Livan Sport Bra nằm trong bộ sưu tập mùa Hè 2019. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo ngực bảo vệ (encapsulation) chắc chắn và những đường cắt tinh tế, Livan sport bra nâng đỡ vòng 1 hiệu quả và đem đến trải nghiệm thoải mái nhất khi tập luyện.

 

Livan Sport Bra là loại áo ngực bảo vệ (encapsulation) có phần bầu áo riêng bảo vệ riêng biệt từng bầu ngực và có chống đỡ phía dưới. Phần viền quanh bầu ngực được thiết kế theo đường cong của cơ thể, đảm bảo chắc chắn khi vận động mạnh. Đối với hoạt động thể thao cường độ lớn, áo tăng cường hỗ trợ và giảm tối đa tác động của hoạt động lên bầu ngực, giúp nâng đỡ, cố định khuôn ngực và chống chảy xệ.

 

 

 

Chất liệu Polyester co giãn, ôm sát vào cơ thể mang lại cảm giác an toàn trong quá trình tập luyện. Hai dây áo lớn, chắc chắn, ôm sát vào vai khoe khéo đôi bông gò săn chắc và xương quai xanh quyến rũ. Chắc chắn và quyến rũ, Livan Sport Bra là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có vòng ngực từ cup B đến cup D.  

 

Màu sắc trẻ trung, khỏe khoắn là điểm cộng cho chiếc áo sport bra. Là những gam màu tối nhưng không hề đơn điệu như xanh xám, xanh tím than, xanh rêu, ghi sáng, chiếc áo Livan Sport bra phối hợp cùng chiếc quần legging hay quần nỉ thể thao đều rất ấn tượng. 

 

 

 

Không còn là món đồ nội y chỉ xuất hiện bên trong những bộ trang phục, Sport bra đã phá vỡ quy chuẩn về thời trang hiện đại, đa năng và thời thượng. Đầu tư vào một chiếc áo bra phù hợp với bạn là đầu tư cho những trải nghiệm tập luyện tốt nhất. Cùng với Livan Sport mang phong cách riêng đến phòng tập của bạn! 

 

Liên hệ
18001213