Livan mách bạn 5 tiêu chí chọn Bra chuẩn

Đăng bởi Livan.vn vào 01/11/2021

​Bra là một Item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng đam mê thể thao. Với vẻ năng động khỏe khoắn và dễ Mix đồ, các thiết kế Bra xuất hiện tại nhiều phòng tập hay thậm chí trở thành thời trang đi chơi, đi dã ngoại khi kết hợp với áo khoác cho nhiều bạn nữ cá tính. Với bài chia sẻ này, Livan sẽ mách bạn Tips 5 tiêu chí lựa chọn Bra chuẩn cho dân sành thể thao. 

  1. Chất liệu cao cấp: co giãn, thoáng mát, hỗ trợ vận động tốt 

Dù tập luyện thể thao hay đi chơi, các bạn nữ cũng nên ưu tiên yếu tố chất liệu của áo Bra. Bra ôm vừa thân người nhưng phải đạt tiêu chí mềm mịn, co giãn tốt để hỗ trợ những động tác xoay người, ngả lưng, chạy bộ. Khi tập luyện hay tham gia những hoạt động thể chất, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi, vì thế đòi hỏi chất vải phải cực kỳ thông thoáng, bay hơi nhanh để giữ cho cơ thể khô ráo, sạch sẽ, thoải mái tập luyện và ngăn ngừa vi khuẩn. 

Livan mách bạn 5 tiêu chí chọn Bra chuẩn

  1. Thiết kế toát lên vẻ khỏe khoắn và không lỗi mốt 

Bra là một Item có thể dùng một thời gian dài vì tính thông dụng và dễ Mix đồ. Vì vậy bạn nên ưu tiên những thiết kế theo phong cách Minimalism - xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Livan mách bạn 5 tiêu chí chọn Bra chuẩn

  1. Lựa chọn những gam màu dễ Mix đồ 

Bra rất tiện dụng. Bạn có thể mặc nó khi trong phòng tập, dễ dàng Mix với các loại quần Legging hay các loại quần tập khác. Khi tập xong , nếu cần ra ngoài bạn có thể dễ dàng Mix Bra với áo khoác bò, áo khoác kaki , vừa lịch sự, vừa năng động. Vì thế, bạn nên ưu tiên lựa chọn những gam màu dễ mix đồ mà không kém phần nổi bật như đen, hồng pastel, xanh ngọc, trắng , xanh Blue,.... để việc mix đồ của mình trở nên dễ dàng hơn. 

Livan mách bạn 5 tiêu chí chọn Bra chuẩn

  1. Nên chọn Bra có thiết kế nâng ngực một cách khéo léo 

Một lợi thế rất dược chị em thích ở các thiết kế áo Bra là chức năng nâng ngực. Việc tập luyện thể dục thể thao đòi hỏi phải có một trang phục giúp cho vòng một được bảo vệ, nâng đỡ khi thực hiện những động tác mạnh. Những chiếc áo Bra có đường may cúp ngực không chỉ giúp vòng 1 thêm tròn đầy, săn chắc mà còn có chức năng nâng đỡ, chống chảy xệ khi tập luyện. 

Livan mách bạn 5 tiêu chí chọn Bra chuẩn

  1. Nên chọn Bra có đai bản to ở dưới 

Thiết kế đai bản to ở bên dưới áo Bra không chỉ nâng đỡ vòng một mà còn tại hiệu ứng thon gọn cho vòng hai và thân người. Quá tôn dáng phải không nào. Các bạn nữ nên ưu tiên thiết kế này nhé! Để chọn được các thiết kế áo Bra chuẩn, các bạn nữ nên Shopping tại những thương hiệu thời trang thể thao uy tín và cao cấp. Bởi đây là Item vừa chuyên dụng, vừa có thể sử dụng trong một thời gian dài ở những hoàn cảnh, địa điểm khác nhau với những phong cách Mix đồ đa dạng. Livan - thương hiệu thời trang thể thao 3T số 1 của người Việt (Tự thiết kế - Tự sản xuất - Tự phân phối) sẽ đưa đến cho các bạn nữ rất nhiều lựa chọn cho áo Bra chuyên dụng, cá tính. Hãy tham khảo và lựa chọn riêng cho mình những thiết kế Bra phù hợp sau đây nhé: 

Áo Bra Blooming

Áo Bra Evy

Áo Bra phối lưới

Livan mách bạn 5 tiêu chí chọn Bra chuẩn

Liên hệ
18001213