Học hỏi Elle Macpherson bí quyết để có được thân hình bốc lửa

Đăng bởi Livan.vn vào 03/12/2016

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng cựu siêu mẫu Elle Macpherson vẫn trẻ đẹp, thon thả và tràn đầy sức sống khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Hãy học hỏi những bí quyết để cô luôn giữ được thân hình bốc lửa như vậy nhé!

>>> Sở hữu thân hình CHUẨN như hoa hậu với bài tập Squat đơn giản

>>> Chiêm ngưỡng thân hình đẹp như mơ của các NỮ HOÀNG PHÒNG GYM

Chế độ tập luyện khoa học

Ý thức được vai trò của việc tập luyện

Đối với Elle Macpherson, luyện tập không khác gì một cuộc họp quan trọng. Nếu cuộc họp có thể giúp cô giải quyết những vướng mắc trong công việc thì tập luyện là phương pháp hiệu quả để cô ngăn chặn và đẩy lùi những vấn đề về sức khỏe.

“Hãy làm cho việc tập luyện trở thành thói quen, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được mục tiêu của mình”, Elle Macpherson chia sẻ.

Lựa chọn bài tập phù hợp với mục tiêu của bản thân

Khi muốn giảm cân, Elle Macpherson chạy bộ ngoài trời mỗi ngày. Cách tập của cô khá đặc biệt: sau khoảng 20 phút chạy thường, cô chạy nhanh hết sức trong 1 phút để giúp để kích thích hệ cơ và hệ tuần hoàn trong cơ thể, sau đó lại dùng 1 phút để cân bằng cơ thể bằng cách đi bộ và lấy lại nhịp thở.

Khi muốn duy trì vóc dáng, cô giảm cường độ các bài tập và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

bí quyết để có được thân hình bốc lửa như Elle Macpherson

Tập luyện đều đặn, đa dạng các bài tập để luôn khỏe đẹp

Đa dạng các bài tập

Không chỉ chạy bộ, Elle  còn chơi những môn thể thao ngoài trời khác như lướt ván, trượt nước, đạp xe đạp, bơi lội, chèo ván…để thỏa sức khám phá và tránh cảm giác nhàm chán khi luyện tập. Vận động giữa thiên nhiên cũng là một cách tạo hứng thú cho những buổi tập của mình.

Để bảo vệ làn da của mình, cô luôn bôi kem chống nắng khi đi tập.

Tập luyện ngay cả khi nghỉ ngơi hay đi du lịch

Phương châm của Elle Macpherson là không cần tập luyện quá khắt khe mà hãy chú ý cân bằng và cố gắng mỗi ngày một chút.

bí quyết để có được thân hình bốc lửa như Elle Macpherson 1

Bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào nhưng đừng quá sức

Ngay cả khi đi du lịch hay nghỉ ngơi, bạn vẫn có những cách luyện tập nhẹ nhàng như đi bộ nâng cao đùi trong nước hay chạy chân trần trên cát.

Cân bằng chế độ ăn – ngủ với luyện tập

Uống 3 lit nước và ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày là nguyên tắc giúp cựu siêu mẫu này luôn tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, Elle còn ăn rất nhiều rau củ, trái cây và thịt nạc và một chút chocolate đen mỗi ngày, giúp cơ thể giàu kiềm và cơ thể trung bình về PH để duy trì vóc dáng như ý.

Tự tạo niềm vui cho bản thân

Elle  chia sẻ một tinh thần “khỏe” chính là điều giúp bạn luôn tự tin và tươi trẻ. Không xuất hiện với những túi đồ lỉnh kỉnh, cũng không đình đám bởi những tủ quần áo thời thượng, cựu siêu mẫu luôn xuất hiện với hình ảnh đơn giản nhưng vẫn đủ thiêu đốt mọi ánh nhìn. Theo cô, đó là cách để tập trung tốt hơn vào những công việc quan trọng.

bí quyết để có được thân hình bốc lửa như Elle Macpherson 2

Đi du lịch thường xuyên là cách để cô luôn xả stress và luôn vui vẻ.

Hi vọng những chia sẻ của Elle Macpherson đã giúp bạn có thêm những kiên thức và kinh nghiệm bổ ích trong việc giảm cân – giữ dáng của mình. Chúc các bạn sớm có được vóc dáng như ý.

Nguồn: dotapgym.vn

Liên hệ
18001213