Hình ảnh nhận diện cửa hàng Livan Sport

Đăng bởi Livan.vn vào 02/03/2022

Khởi đầu thương hiệu từ năm 2016, trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Livan đã dần khẳng định vị thế mình là thương hiệu thời trang thể thao số 1 tại Việt Nam. Công nghệ độc quyền, chất liệu xứng tầm quốc tế, cùng cung cách phục vụ khách hàng đầy chuyên nghiệp, Livan đã và đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. 

cua hang livan


Tính đến hết năm 2021, Livan đã có 21 cửa hàng trên toàn quốc. Tất cả đều được đồng bộ nhận diện một cách bài bản với logo, màu sắc, tinh thần Livan.
 

cua hang

cua hang

Cửa hàng Livan tại Vincom Mall, Vinhomes Ocean Park, Q. Gia Lâm, TP. Hà Nội

Không gian cửa hàng được thiết kế và bày trí khoa học, dựa trên nghiên cứu tâm lý và hành vi mua sắm của khách hàng. Sắc đen chủ đạo khiến không gian trở nên sang trọng, không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. 
 

khong gian livan

Trên giá kệ, các banner cũng thể hiện rõ ràng tinh thần và sứ mệnh của Livan Sport. Một số câu slogan bạn có thể tìm thấy tại đây như: Chất lượng quốc tế - Giá của người Việt, Tự hào Make in Việt Nam, Công nghệ độc quyền,... 
 

livan

livan

Các khu vực hàng hóa được sắp xếp hợp lý, dễ tìm kiếm. Ngoài ra hàng hóa cũng được thay đổi vị trí theo từng mùa vụ, có kế hoạch rõ ràng, giúp tăng tính trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm.
 

livan

 

Với chất liệu tốt, dịch vụ tốt; đặc biệt luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Livan đang là thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích. Cùng với sự tin yêu này, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để mang tới khách hàng những trải nghiêm tốt nhất tại Livan, đưa thương hiệu thời trang thể thao số 1 của người Việt tới khách hàng trên mọi miền Tổ quốc và lên bản đồ thế giới.

Hệ thống cửa hàng:

HE THONG CUA HANG

Liên hệ
18001213