Giày tập gym Outdoor – Sức hút từ sự tinh tế

Đăng bởi Livan.vn vào 13/12/2016

Outdoor là một thương hiệu nổi tiếng được biết đến với nhiều sản phẩm đồ thể thao chất lượng. Trong đó, những đôi  giày tập gym Outdoor là item có sức hút đặc biệt bởi thiết kế tinh tế và sự đa năng khi sử dụng.

>> TUYỆT ĐỈNH chọn giày tập gym nữ cho mùa đông 

>> Nguyên tắc VÀNG chọn giày tập gym cho nữ

>> Khi nào bạn nên thay giày tập gym mới? 

Sự kết hợp giữa những màu sắc tương phản nhất định, những cặp hồng- đen, hồng –vàng, xanh - tím… có lẽ là ấn tượng đầu tiên về những đôi giày thể thao đa năng này. Những màu sắc không quá mới mẻ nhưng chính sự đan xen chúng mới thật tài tình, cho bạn phong cách thời trang độc –lạ - cá tính.

giày tập gym Outdoor

Sự kết hợp màu sắc tài tình tạo cho bạn phong cách thời trang cá tính

Bên cạnh đó giày được thiết kế với trọng tâm nằm ở gót và gan bàn chân, nâng cao ở phần mũi giúp đôi có vẻ đẹp vừa chắc chắn, vừa thanh thoát, bay bổng.

Bên cạnh đó, phần hõm giữa gót và gan bàn chân là nơi chuyển tiếp trọng tâm,  tạo độ mềm dẻo trong từng bước chân. Vì thế mà giày Outdoor phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau từ chạy bộ, đi xe đạp đến leo núi, đến các môn thể thao cần di chuyển nhiều.

Giày Outdoor được tạo nên từ rất nhiều chất liệu cao cấp quen thuộc  trong thiết kế giày thể thao như bông, lưới, da, cao su tổng hợp... Những chất liệu ưu việt được phối hợp ăn ý, mang đến cảm giác thoải mái và vẻ ngoài năng động cho bất cứ ai mang nó.

giày tập gym Outdoor 1

Kiểu dáng nữ tính, vừa cá tính, vừa khỏe khoắn vừa bay bổng

Cùng khám phá cấu tạo cơ bản của giày Outdoor để thấy được sự kết hợp tinh tế này nhé:

  • Lớp mút bông bên trong siêu mềm, được làm dày hơn ở phần gót và mắt cá giúp nâng đỡ chân, tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện và hạn chế những tổn thương trong khi tập luyện. Cảm giác êm ái được tăng thêm với những lớp lót dày dặn,
  • Phần lưới siêu thoáng  với những đường cut-out tinh tế bao phủ bên ngoài chính là một điểm nhấn quan trọng khiến những đôi giày tập gym mang thương hiệu này nữ tính mà vẫn khỏe khoắn, phá cách.

giày tập gym Outdoor 2

Thiết kế tinh tế tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong mọi tư thế, hoạt động

  • Phần đế giày được làm cao su tổng hợp vừa vững chãi, vừa dẻo dai giúp bạn dễ dàng di chuyển và tự tin khi luyện tập. Những đường rãnh ăn sâu trên mặt đế còn tăng khả năng ma sát, chống trơn trượt và nâng cao từng cử động của chân.
  • Một chút da vá ở mũi và gót giày khiến cho những item này mang màu sắc sang chảnh và vẻ đẹp đẳng cấp hơn.
  • Đến phần dây giày cũng hết sức sáng tạo với những lỗ kép vừa bắt mắt, vừa cơ động giúp bạn có thể xỏ dây và điều chỉnh dễ dàng với phần chun co giãn.

Những đôi giày tập gym Outdoor chỉ nhìn thôi đã muôn xỏ vào chân ngay hiện đang có sẵn tại Livan Sport với mức giá ưu đãi. Hãy đến Livan ngay để sở hữu ngay những món đồ tập gym và phụ kiện tập gym cực chất này nhé. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về những item trẻ trung, thời thượng này đâu.

Liên hệ
18001213