FALL WINTER COLLECTION 2018, NGUỒN CẢM HỨNG CHO NHỮNG TÍN ĐỒ THỂ THAO HIỆN ĐẠI

Đăng bởi Livan.vn vào 25/10/2018

               "FALL-  WINTER COLLECTION 2018" - NGUỒN CẢM HỨNG CHO NHỮNG TÍN ĐỒ THỂ THAO HIỆN ĐẠI !!!

Với outfit dành riêng cho mùa Thu- Đông 2018, Livan Sport cho ra đời BST “FALL-WINTER COLLECTION 2018”, lấy cảm hứng từ các tín đồ Thể thao hiện đại, năng động, items mang hơi thở Sporty.

Trong BST này, những thiết kế của Livan Sport được sử dụng chủ đạo với tone màu trầm đa dạng cùng nhiều nét cá tính mang đến sự khỏe khoắn mà vẫn đảm bảo các tiêu chí cần thiết của đồ tập Thể thao. Đường nét cắt out sáng tạo mô phỏng tinh tế chính là nét “hớp hồn” cho những thiết kế Thể thao tưởng chừng cứng nhắc.

Chiếc áo croptop dài tay kín đáo mà vẫn sexy, bộ tập nỉ cá sấu cá tính cho các chàng trai menly và độc đáo nữ tính dành riêng cho các quý cô năng động…Chiếc áo gió dành cho ngày gió mùa hay đơn giản hơn là một chiếc áo thun dài tay ấm áp, kín đáo…tất cả mọi thứ không quá khô cứng hay phô trương  mà hài hòa, mềm mại “hợp lý” một cách thuyết phục! Hình ảnh một dân Sporty chuyên nghiệp, hiện đại năng động mà vẫn thanh lịch là dấu ấn của BST “FALL-WINTER COLLECTION 2018” hướng tới!

 

                                                             LIVAN CROPTOP - ITEM SEXY

Các items được sáng tạo tỉ mỉ kết hợp với chất liệu chọn lọc mang tính đặc trung của thương hiệu Livan Sport, chuẩn xác từng tiêu chí dành riêng cho đồ tập Thể thao. Sợi vải mềm, thấm hút mồ hôi cực tốt khi tập, chất liệu  co giãn cực tốt giúp cho những vận động Thể thao được thoải mái, dễ dàng. Đặc biệt, chất liệu nỉ cá sấu của Livan tuy nhẹ nhưng lại dày ấm, mềm mại, có độ bền cao, không bai không xù…

 

                                                  Chất liệu nỉ cá sấu của Livan Sport sử dụng

Livan Sport trước khi là một thương hiệu Thể thao cũng là một thương hiệu Thời trang! Có thể nói BST “FALL-WINTER COLLECTION 2018” một lần nữa khẳng định thế mạnh của Livan Sport trong việc dung hòa giữa tính ứng dụng và tính thẩm mỹ trong trang phục Thể thao. Sự mới mẻ đi đôi với sáng tạo là những gì thương hiệu Livan hướng đến trong tương lai!

Liên hệ
18001213