Địa chỉ mua đồ tập gym chính hãng, chất lượng đảm bảo

Đăng bởi Livan.vn vào 01/07/2016

Tâm lý khách hàng thường muốn mua những bộ đồ tập gym chất lượng, mẫu mã đẹp an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồ tập gym. Để phân biệt đâu là hàng xịn, đâu là hàng kém chất lượng thật không dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Livan xin được chia sẻ với các bạn một số bí quyết để mua đồ tập gym chất lượng nhé!

1.  Chất lượng đường may, họa tiết của bộ quần áo

Quần áo tập gym thường phải được may cẩn thận để tránh cho người mặc gặp sự cố khi luyện tập. Những bộ đồ tập gym chất lượng phải có đường may thật sắc nét, tinh xảo, đều đặn và không có chỉ thừa vương vãi. Vì vậy, khi lựa chọn quần, áo tập gym, các bạn nên kiểm tra cẩn thận đường may trên bộ trang phục, không nên chọn những sản phẩm có đường may không chắc chắn, sơ sài, dúm dó, thiếu độ sắc sảo.

chọn đồ tập gym chính hãng

Họa tiết của bộ đồ tập gym thường sắc nét, rõ ràng

Ngoài ra, các bạn nên chú ý đến họa tiết màu sắc của quần áo tập gym, không chỉ thể hiện gu thời trang mà còn giúp bạn phân biệt được hàng nhái. Họa tiết của những bộ đồ chất lượng không bao giờ bị lem ở viền hay bị dính vào nhau, không có những mảng in lớn, những chi tiết trang trí thường sắc nét, rõ ràng; màu sắc hài hòa, phù hợp.

 2. Tem, nhãn mác.

Những bộ đồ tập gym chất lượng thường có tem và nhãn mác rõ ràng, chắc chắn.  Các nhãn mác cung cấp thông tin đầy đủ của thương hiệu, ghi rõ size, cách sử dụng, chất liệu của sản phẩm.

do tap gym chinh hang

Tên thương hiệu được thể hiện rõ nét, tinh xảo

Tên hoặc logo thương hiệu trên sản phẩm nếu được in trên vải bạn có thể kiểm tra bằng cách dùng tay kéo nhẹ, nhãn có thể giãn ra nhưng nhanh chóng có thể trở lại hình dáng ban đầu, không bị đứt gãy hay rạn nứt. Cũng có thể được thêu trên bộ đồ tập gym với đường thêu rõ nét, tinh xảo từng chữ cho đến hình thêu.

3.  Chất lượng vải.

Đồ tập gym chất lượng luôn được làm bằng chất liệu tốt. Thường là chất vải mềm, không xù lông, mát mẻ, có  độ đàn hồi tốt, không phai màu khi giặt, không quá mỏng hoặc quá dày.

Những bộ quần áo tập gym chất lượng thường được làm từ chất liệu cotton 100%, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt giúp người mặc thoải mái, dễ chịu khi tập luyện. Nếu làm từ chất liệu cotton pha thêm các loại sợi tổng hợp sẽ được ghi thành phần tỉ lệ rõ ràng trên tem nhãn.

Bạn có thể cảm nhận được chất lượng của bộ trang phục khi sờ vào mình vải. Hàng nhái Trung Quốc khi mặc sẽ có cảm giác bí, không thoát mồ hôi, giặt dễ bị phai màu.

Bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ mua đồ tập gym chính hãng. Hãy đến với Livan để cảm nhận được sự khác biệt. Với mẫu mã đa dạng phong phú, chú trọng đến chất lượng sản phẩm đẹp và hoàn hảo, dịch vụ tư vấn phục vụ tốt, cách thức mua hàng thuận tiện chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Livan chúc các bạn sẽ lựa chọn được những bộ đồ tập gym thật thời trang và chất lượng.

 

Liên hệ
18001213