CHỌN TRANG PHỤC THẾ THAO CÙNG BẠN GÁI TIN ĐỒN CỦA CẦU THỦ PHAN VĂN ĐỨC

Đăng bởi Livan.vn vào 06/12/2018

PHAN VĂN ĐỨC - một trong những nhân tố nổi bật nhất của Đội tuyển Quốc Gia AFF 2018.

NGUYỄN NGỌC NỮ - thí sinh sở hữu gương mặt đẹp nhất Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Hồi tháng 5/2018, cộng đồng mạng lan truyền một loạt bằng chứng cho rằng cầu thủ Phan Văn Đức đang bí mật hẹn hò với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, thì mới đây thôi mọi người lại được chứng kiến tinh thần cổ vũ nhiệt tình của Ngọc Nữ dành cho “bạn trai tin đồn” ngay tại SVĐ Mỹ Đình.

 

Khoan bàn về chuyện tình tốn nhiều giấy mực của đôi trai tài gái sắc này thì thời gian qua, điều thu hút sự quan tâm của dư luận chính là vẻ đẹp trong sáng  và gu thời trang khỏe khoắn của Nguyễn Ngọc Nữ. Vốn dĩ được biết đến với vị thế của 1 Hoa hậu ảnh, Ngọc Nữ không quá khó khăn khi lựa chọn trang phục hay thoải mái thể hiện đa dạng phong cách . Với nghi án là “bạn gái tin đồn” của chàng cầu thủ mang số 20 – Phan Văn Đức, và là đại diện hình ảnh của Thương hiệu thời trang Thể thao Livan Sport, hãy cùng ngắm nhìn sự tươi trẻ của cô gái ấy với phon g cách Sporty nhé:

 

 

 

 

Phong cách Thể thao của thương hiệu Livan Sport được thể hiện xuất sắc qua thần thái của top 10 HHHV Ngọc Nữ và cũng là thông điệp của Livan Sport gửi đến quý khách hàng yêu quý: Thể thao không đơn thuần chỉ là cách bạn mặc 1 bộ trang phục mà còn thể hiện được tinh thần và sự năng động của bộ đồ ấy. Với Livan Sport, yêu Thể thao là yêu chính bản thân mình!

"Bạn gái" của cầu thủ xuất sắc Phan Văn Đức đã lựa chọn Livan Sport, vậy còn bạn thì sao ???

Hãy để Livan Sport tư vấn cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất với phong cách Thể thao nhé!

 

 

Liên hệ
18001213