Chọn màu cam năng động để bừng sáng ngày tập đông

Đăng bởi Livan.vn vào 09/12/2016

Bên cạnh chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đo tap gym cũng là một tiêu chí rất quan trong để bạn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ theo mùa. Và như một lẽ tất nhiên, màu cam nổi lên như một xu hướng cho quần áo tập gym mùa thu đông. Bắt kịp xu thế ấy, Livan đã tạo nên rất nhiều item với gam màu này để phục vụ chị em.

>>> Màu sắc quần áo tập gym “bật mí” tính cách của bạn

>>> 4 màu sắc sẽ “làm mưa làm gió” các phòng tập mùa đông 2016

Tại sao nên chọn màu cam khi đi tập gym?

Màu cam được liệt vào danh sách những màu sắc sẽ “làm mưa làm gió” các phòng tập mùa đông 2016 bởi sự tươi sáng của nó giúp người mặc luôn nổi bật và làm bừng sáng mọi không gian.

chọn màu cam năng động để bừng sáng ngày tập đông

Màu cam khiến mọi không gian bừng sáng

Trong những ngay tập đông, những bộ đồ màu cam có khả năng xua tan mọi cảm giác lạnh lẽo, u ám, cho bạn thêm động lực và quyết tâm tập luyện.

Tuy tạo cảm giác ấm áp khi tiếp nhận bằng mắt nhưng thực chất những màu sắc tươi sáng thế này lại có khả năng bức xạ nhiệt rất tốt, bởi vậy, bạn sẽ không lo có cảm giác nóng bức khi tập luyện trong thời gian dài với cường độ cao.

chọn màu cam năng động để bừng sáng ngày tập đông 1

Trang phục màu cam cho bạn cảm giác tươi sáng về mùa hè, ấm áp về mùa đông

Với tất cả những đặc điểm đó, đây thực sự là gam màu đáng có trong tủ đồ tập gym của bạn.

Những món đồ tập màu cam hot nhất tại Livan

Bra quyến rũ

Màu cam được đưa vào từ những bộ sưu tập thu - đông Livan đầu tiên trong những chiếc áo bra 2 đây nóng bỏng. Dù mặc khi đến phòng tập hoặc khi tập luyện ngoài trời trong những ngày nắng đẹp hiếm hoi của mùa đông.

chọn màu cam năng động để bừng sáng ngày tập đông 2

Những chiếc bra màu cam có khả năng thu hút đặc biệt

Tanktop năng động

Với những đường khoét sâu ở nách và lưng, tanktop vốn đã mang vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung nay càng trở nên năng động, khỏe khoắn hơn với chất liệu lưới và màu cam bắt mắt. Những mẫu tanktop đa dạng tại Livan đủ sức làm siêu long bất cứ chị em nào.

Áo ba lỗ trẻ trung

Độ rộng vừa phải của những chiếc ao tap gym ba lỗ vừa giúp bạn thật thoải mái khi tập luyện mà vẫn thật nóng bỏng. Nếu mặc một chiếc áo ba lỗ màu cam kết hợp với quần tập gym gân nổi thì chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật đấy.

chọn màu cam năng động để bừng sáng ngày tập đông 3

Bộ tập lửng màu cam là một sản phẩm hot của Livan

Áo khoác gió thời trang

Nổi lên như một hiện tượng của năm, những chiếc áo khoác gió đang làm “dậy sóng” các phòng tập với những màu sắc đa dạng. Trong đó, màu cam thực sự chiếm thế thượng phong. Màu sắc nổi bật này có thể tôn lên bất cứ item “đính kèm” từ những bộ tập dài kín đáo đến bộ sooc ngắn sexy.

Giày tập gym cá tính

Không thể quên những đôi giày màu cam nếu muốn hoàn thiện bộ trang phục tập đông của bạn. Chính màu sắc bắt mắt và kiểu dáng thể thao của item này sẽ là một điểm nhấn thú vị cho những ngày tập đông.

chọn màu cam năng động để bừng sáng ngày tập đông 4

Giày tập gym màu cam tôn lên cá tính cho bạn

Dù có hay chưa những trang phục tập gym màu cam trong tủ đồ tập gym của mình thì bạn cũng hãy đến ngay Livan Sport để update những item màu cam để luôn tự tin tỏa sáng trên hành trình chinh phục NGƯỜI KHỎE – DÁNG ĐẸP nhé!

Liên hệ
18001213