Chọn áo Bra thể thao phù hợp với bộ môn tập luyện

Đăng bởi Livan.vn vào 30/08/2019

Thời trang và thoải mái khi tập luyện, Bra thể thao là trang phục tập luyện được phái đẹp yêu thích. Mỗi loại áo Bra thể thao sẽ được thiết kế chuyên biệt phù hợp cho nhiều mức cường độ tập luyện khác nhau để phát huy hiệu quả bảo vệ vòng 1 và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho từng hoạt động. Lựa chọn chiếc Sports Bra nào phù hợp nhất với bộ môn bạn đang tập, hãy tham khảo cẩm nang chọn áo Bra thể thao của Livan nhé!

Bra tập gym

Tập Gym ngực thường không di chuyển quá nhiều nhưng thường xuyên ma sát, bị tác động áp lực vận động, áo Bra tập gym phải mang lại cảm giác thoải mái nhất trong mọi tư thế vận động. Áo ngực thể thao bảo vệ với phần bầu áo riêng và phần đỡ phía dưới là lựa chọn phù hợp cho những người tập gym. 

 

Chiếc áo Bra có miếng đệm ngực có thể tháo rời, thiết kế ôm sát vòng 1, cạp chun co giãn hỗ trợ phần ngực dưới, đồng thời có dây to để phân tán trọng lượng ngực đều hơn. 

Bra tập yoga 

Áo Bra tập yoga khá mỏng, nhẹ và phần dây áo mềm, mảnh. Kiểu áo này vừa giúp thoải mái thực hiện các động tác yoga khó nhất vừa giúp thoát mồ hôi dễ dàng hơn. 

Áo Bra thể thao dành cho bộ môn cường độ vận động nhẹ như yoga, đi bộ, leo núi có thể là áo ngực nén nếu người có cỡ ngực nhỏ hoặc áo ngực bảo vệ nếu người có cỡ ngực lớn. 

Áo ngực Spaghetti Strap cảm giác thoải mái, tự nhiên nhờ độ bám thấp, phù hợp hoạt động thể dục nhẹ nhàng. 

Bra tập Jumba, Bra tập Aerobic

Khi tập Jumba, tập Aerobic, tập Pilates, Cardio, ngực có thể di chuyển từ 5 đến 20 cm theo chiều trên, dưới, trái, phải. Do đó, áo Bra tập Jumba, áo Bra tập Aerobic,... phải là loại áo ngực bảo vệ có thiết kế chắc chắn, đủ nâng đỡ và bảo vệ ngực hạn chế xê dịch.

Áo ngực bảo vệ hỗ trợ tối đa việc cố định khuôn ngực với phần đai áo được giữ chắc và hai dây vai đệm êm không gây khó chịu khi tập luyện những môn thể thao có cường độ cao.

Bra chạy bộ

Chọn chiếc áo Bra thoải mái và vừa vặn giúp bạn chạy tốt hơn. Áo Bra chạy bộ nên có phần dây lớn để có thể điều chỉnh trọng lượng tốt hơn. Phần dây cột ngựa hoặc cắt chéo giữ cho áo ngực gần với cơ thể, tăng sự nâng đỡ và thích hợp cho các hoạt động cần nhiều thể lực. 

Cách kiểm tra áo bra thể thao đúng cách

  • Mặc thử để kiểm tra độ vừa vặn của áo, áo bra chuẩn size không được quá thít vào ngực, phải cảm thấy dễ thở. 

  • Thử vận động nhẹ một chút để xem áo có thực sự nâng đỡ và bảo vệ vòng ngực hiệu quả không

  • Kiểm tra chất liệu áo Bra có co giãn 4 chiều, thoáng mát và thấm hút mồ hôi không

Lựa chọn một chiếc áo Bra thể thao tốt thôi là chưa đủ, lựa chọn đúng loại áo Bra với môn thể thao tập luyện giúp bạn tập luyện với trạng thái tốt nhất, giảm thiểu tối đa tác động của ngoại lực lên bầu ngực. Hy vọng với kiến thức hữu ích trên của Livan Sport, phái đẹp sẽ chọn được chiếc áo Bra thể thao phù hợp nhất! 

Liên hệ
18001213