CHẶNG ĐƯỜNG 5 NĂM CỦA 1 THƯƠNG HIỆU

Đăng bởi Livan.vn vào 28/09/2018

Trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển, Livan Sport đến ngày nay chưa dám nhận là thương hiệu thành công nhưng có một điều chắc chắn, đó là một quá trình nhiều mồ hôi và mất mát!

Nhớ những ngày đầu hình thành còn non trẻ, những set đồ quần áo được bán bằng hình thức online đơn thuần, vốn liếng của tuổi trẻ không gì nhiều hơn 1 từ “TÂM HUYẾT”. Bằng những nỗ lực của bản thân, đến ngày nay Livan Sport đã trở thành 1 thương hiệu Thời trang Thể thao uy tín, có mặt rộng khắp các Tình thành với 10 chi nhánh lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.

“Tạo dựng 1 thương hiệu không đơn thuần là chỉ tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc mà thương hiệu đó phải được tạo dựng từ trái tim” – Mr. Cao Đại (CEO Livan Sport)

Lấy chứ Tâm là kim chỉ nan trong việc xây dựng thương hiệu, Mr Cao Đại cùng những cộng sự của mình đã đặt những viên gạch đầu tiên xây lên một nền móng vững chắc cho Livan Sport ngày hôm nay.

Những bộ trang phục Thể thao được thiết kế cá tính với sự đầu tư về chất lượng là một điểm nhấn làm nên thương hiệu Livan Sport. Khách hàng đến với Livan ban đầu chỉ là tìm cho mình một bộ đồ tập Gym hay Yoga hoặc Zumba…sau lựa chọn Livan là vì chất lượng và thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Với quan điểm “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công”, hệ thống Livan Sport trên toàn quốc luôn dành cho các “vị thượng đế” của mình những lời tư vấn nhiệt thành và hữu ích nhất, để khi khách mặc trang phục Livan sẽ không đơn giản chỉ là thích 1 thương hiệu mà còn để nhớ 1 cái tên!

Sau 5 năm hình thành và phát triển, tháng 9 này Livan Sport chào đón tuần lễ khai trương với sự bùng nổ của 5 hệ thống mới, từ Quảng Ninh, Hải Dương đến TP Vinh, Huế và TP Đồng Hới- Quảng Bình. Lần đầu tiên sau chặng đường xây dựng hình ảnh đó, Livan Sport có sự bùng nổ dây chuyển như vậy, cùng là lời hồi đáp cho những nỗ lực của cả đội ngũ thương hiệu Livan.

Thành công của 1 thương hiệu không phải ngày một ngày hai, nó phải được xây dựng trên cả quá trình: Yêu thương, nâng niu, nhiệt huyết…”không có con đường nào dẫn đến thành công mà trải đầy hoa hồng” nhưng cũng không có nỗ lực nào là vô nghĩa nếu bạn thực sự cố gắng hết mình!

 

Liên hệ
18001213