Cách mặc bra-sport quyến rũ nhất khi đi tập gym

Đăng bởi Livan.vn vào 07/12/2016

Bra là một chiếc áo tập gym mà bất cứ bạn gái nào cũng có trong tủ đồ tập gym của mình. Nhưng không phải bạn nào cũng biết cách mặc bra-sport đúng cách để tạo nên phong cách riêng cho mình. Hãy cùng tham khảo những cách mặc bra ấn tượng nhất được Livan giới thiệu ngay sau đây nhé!

>> 3 mẫu áo tập gym “khoe” lưng trần nóng bỏng

>> Bra – Kiểu áo tập gym không bao giờ lỗi mốt

>> Mách bạn vài chiêu phối đồ của các sao chuẩn phong cách sporty-chic

Một mình càng xinh

Không biết từ bao giờ, những chiếc bra lại trở nên phổ biến đến vậy. Từ một chiếc áo chỉ mặc trong với tác dụng nâng đỡ vòng một cho phụ nữ, những chiếc bra ngày càng được cải tiến với những kiểu dáng thể thao hơn, giúp bạn có thể dễ dàng mặc đi tập, đi dạo phố như những chiếc áo bình thường khác.

cách mặc bra-sport quyến rũ

Bra-sport đặc biệt phù hợp với việc tập luyện

“Em xinh em đứng một mình cũng xinh” chính xác là những gì có thể miêu tả về chiếc áo bra. Thiết kế của bra-sport vừa đủ kín đáo để nâng đỡ  và ôm trọn vòng 1, vừa đủ gợi cảm với những đường cut-out tinh tế. Vì thế, chỉ cần mặc 1 chiếc áo thế này cũng đủ khiến cả phòng tập bừng sáng rồi.

cách mặc bra-sport quyến rũ 1

Chiếc áo bra có khả năng kết hợp đa dạng với các kiểu quần tập gym khác nhau

Bạn hoàn toàn có thể phối hợp với những chiếc quần tập gym đủ kiểu dáng và màu sắc để tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo mà không lo nhàm chán nhé.

Hoàn hảo với tanktop

Như được sinh ra để dành cho nhau nên không bất ngờ khi bra và tanktop chính là một cặp đôi hoàn hảo. Cùng nóng bỏng, cùng gợi cảm, nhưng điểm nhấn của 2 item này có chút khác biệt nên chúng có thể bổ trợ cho nhau, khỏa lấp những khoảng trống của nhau một cách hoàn hảo nhất.

cách mặc bra-sport quyến rũ 2

Bra và tanktop là cặp đôi hoàn hảo

Một chiếc áo bra mỏng manh có thể giúp những tanktop trở nên kín đáo bằng cách hơn nhưng cũng không làm giảm đi vẻ đẹp và sự sexy của item này.

Chuẩn trend với áo khoác

Những chiếc áo khoác gió kéo kín khóa tuy vẫn trẻ trung và khỏe khoắn nhưng bạn cũng không thể mặc mãi một kiểu như vậy. Đừng lo, chỉ cần mặc một chiếc áo bra bên trong rồi vắt hờ hoặc buộc hông những chiếc áo khoác ra ngoài là bạn đã có ngay một hình ảnh mới lạ và phong cách hơn rất nhiều.

cách mặc bra-sport quyến rũ 3

Hãy mặc áo khoác gió bên ngoài bra để cảm nhận luồng gió mới đầy phong cách

Đây cũng là cách kết hợp phổ biến của các chị em trong những ngày đông để chống lại những cơn gió mùa mà vẫn có thể thoải mái tập luyện với chiếc bra quen thuộc.

Chỉ cần một vài kết hợp đơn giản, bạn đã có thể biến tấu phong cách của mình một cách đa dạng với những bra - chiếc ao tap gym không bao giờ lỗi mốt. Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện đẳng cấp của mình với những chiếc bra được tạo nên từ các nhà thiết kế  Livan nhé. Chúc bạn luôn đẹp rạng ngời và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Nguồn: dotapgym.vn

Liên hệ
18001213