Cách chọn áo tập gym siêu quyến rũ cho các bạn gái

Đăng bởi Livan.vn vào 01/07/2016

Áo tập gym vừa vặn sẽ giúp cho chị em phụ nữ tự tin và có động lực tập luyện hơn. Hãy cùng Livan tìm hiểu những cách để chọn áo tập gym phù hợp nhé!

Kiểu dáng

Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp thời trang cuốn hút chắc chắn sẽ lựa chọn cho mình những kiểu áo bó sát vừa quyến rũ, gợi cảm vừa tạo sự thuận tiện tối đa cho người mặc khi vận động mạnh.

Đối với  những cô nàng hơi thừa cân hoặc chưa tự tin với vẻ ngoài của mình có thể chọn những chiếc áo khoác mỏng, hoặc các kiểu dáng crop top, áo ba lỗ dáng rộng, hoodie sẽ giúp che bớt những ngấn mỡ, hay vòng eo bánh mì.

Đừng nghĩ rằng những bộ đồ tập gym phải gắn liền với những bộ đồ bó sát, hãy thử với những kiểu đồ tập oversize có thể tạo cho bạn một phong cách mới lạ, độc đáo. Những đồ bó sát không những làm lộ những khuyết điểm mà nhiều khi còn gây nên không ít phiền toái và khó chịu cho phái đẹp.

kiểu dáng áo tập gym phù hợp

Chiếc áo tanktop cũng là một lựa chọn không tồi cho các chị em

Chất liệu

Chị em phụ nữ thường rất chú trọng chăm sóc da, những chiếc áo làm bằng chất liệu pha nhiều nilon rất dễ gây kích ứng da, khiến chị em dễ mặc một số bệnh da liễu. Vì vậy, chất liệu của bộ trang phục cần được lựa chọn kỹ càng và cẩn thận.

Trong tập luyện, việc ra mồ hôi nhiều giúp các chị em giảm mỡ và đạt được vòng eo mơ ước. Vì thế khi lựa chọn đồ tập gym nên chọn những chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát. Tốt nhất nên chọn những áo tập gym chất liệu 100% cotton để tránh ẩm ướt khi luyện tập và an toàn cho da.

đồ tập gym co giãn phù hợp

Đồ tập gym co giãn tốt sẽ giúp bạn nữ thoải mái, tự tin hơn khi tập gym

Ngoài ra, trong tập gym thường có những động tác khó, cần vận động mạnh như kéo căng người hay xoạc chân vì vậy trang phục tập gym cần có độ co dãn, đàn hồi tốt để giúp chị em có thể vận động thoải mái, dễ dàng và tránh được những tình huống “thảm họa” hớ hênh trong phòng tập.

Độ rộng

Áo tập gym quá ôm sẽ khiến bạn hạn chế chuyển động và cảm giác khó chịu, không thoải mái. Những đừng vì thế mà bạn chọn những trang phục quá rộng và nhiều chi tiết. Nguyên tắc cơ bản khi chọn đồ tập gym là yếu tố tiện lợi được đặt lên hàng đầu vì thế bạn bên chọn bộ đồ tập vừa vặn, gọn gàng. Nhiều người thường quan niệm “càng rộng càng thoải mái” tuy nhiên điều này là hết sức sai lầm, áo quá rộng sẽ khiến bạn vướng víu khi luyện tập và dễ dẫn đến những tai nạn không đáng có nếu chẳng may áo bị mắc vào máy chạy bộ hoặc loại máy hạng nặng ở phòng tập. Những chiếc áo sweater trễ vai, hay áo thun rách, áo bèo nhún… là những món đồ bạn không nên mặc khi tập gym. Lựa chọn tốt nhất cho bạn là áo tanktop, croptop hoặc áo ba lỗ thể thao.

Để chọn cho mình những bộ đồ tập gym phù hợp không hề khó phải không chị em? Hãy tự tạo một phong cách thời trang phù hợp nhưng vẫn quyến rũ cho riêng mình nhé.

 

Liên hệ
18001213