BÙNG NỔ THÁNG 4 CÙNG LIVAN SPORT

Đăng bởi Livan.vn vào 02/05/2019

Tháng 4 kết thúc với kỳ nghĩ Lễ 30/4 – 01/05 kéo dài cũng là lúc miền Bắc chính thức bước vào một mùa Hè đầy nắng. Nhưng với Livan Sport, tháng 4 vừa qua thực sự là một sự bùng nổ với sự ra đời liên tiếp của 4 chi nhánh tại 4 Tỉnh thành khác nhau: Quảng Ngãi, Thái Nguyên, Hải Phòng và Từ Sơn – Bắc Ninh.

Với những trăn trở và nhiệt huyết mong muốn phát triển thương hiệu Thời trang Thể thao Livan rộng khắp, Livan Sport thực sự đã vươn mình và nỗ lực khi lần đầu tiên có mặt tại 389 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 12/04 với sự chào đón nồng nhiệt từ người dân miền Trung hiếu khách.

 

 

Một lần nữa, vào ngày 18/04, Livan Sport quay lại thành phố hoa phượng đỏ tại  227 Lê Lợi, Ngô Quyền , TP Hải Phòng với quy mô lớn hơn để có thể phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đất Cảng.

 

 

 

Giống như Hải Phòng, chi nhánh 25 LƯƠNG NGỌC QUYẾN, TP THÁI NGUYÊN cũng là lần thứ 2 Livan Sport đến với thành phố Thái Nguyên nhưng với một diện mạo hoành tráng và lớn mạnh hơn.

 

 

Kết thúc tháng 4 bùng nổ của 2019 là sự ra đời “không thể hoàn hảo” hơn của Livan Sport 234 Trần Phú – Thị xã Từ Sơn- Tỉnh Bắc Ninh vào ngày 26/04 vừa qua. Bằng sự nhiệt thành cũng như tâm huyết của mình, Livan Từ Sơn đã tạo một “cú hích” lớn trong giới thời trang khu vực khi thu hút hàng trăm lượt khách hàng mua đồ trong 3 ngày khai trương của mình.

 

 

 

Thay lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, lần đầu tiên Livan Sport gửi tặng tới khách hàng của mình trong dịp khai trương 5000 thỏi son nước cùng chương trình khuyến mãi ưu đãi lên tới 50%.

Livan Sport hiểu rằng giá trị thương hiệu nằm ở Chất lượng sản phẩm, chính vì vậy Hè 2019 là sự chào đón của BST mới với những thiết kế áo Polo, áo T-shirt, quần Capri…thời thượng. Bên cạnh đó những mẫu đồ tập  vẫn luôn là lợi thế của Livan cũng được sáng tạo và phá cách để phục vụ thị yếu khách hàng cũng như đa dạng bộ môn tập: Gym, Zumba, Yoga, Running, Cầu lông, tennis…

Cảm ơn tất cả sự quan tâm và ủng hộ của những Quý khách hàng đã dành cho Livan trong thời gian qua. Chính sự yêu mến đó sẽ là động lực để Livan ngày càng phát triển, hướng đến mục tiêu có mặt tại tất cả 63 Tỉnh thành trên cả nước, đưa thời trang Việt đến với người Việt…

Liên hệ
18001213