BẠN NGHĨ MÌNH KHỎE CHO ĐẾN KHI BẠN ỐM?

Đăng bởi Livan.vn vào 25/02/2019

 

Tập luyện Thể thao chưa bao giờ là vô ích, tập luyện để có sức khỏe và tinh thần tích cực. Bạn vẫn luôn chủ quan rằng tuổi trẻ mình có sức khỏe…cho đến khi bạn ốm!

Với mong muốn trở thành 1 thương hiệu Thể thao của người  Việt, Livan Sport không chỉ là điểm đến cho những tín đồ yêu thời trang Thể thao mà còn là nơi bạn có thể hòa mình vào cả 1 Thế Giới luyện tập. Đồ tập phụ kiện đơn giản: dây tập, thảm yoga, găng tay, bo gối…cho đến những bộ đồ Thể thao bắt mắt theo mùa cũng được trưng bày tràn ngập tại các chi nhánh của Livan Sport.

 

Những ngày đầu năm mới, trải qua 1 mùa Tết “nhiều năng lượng”, bạn muốn relax lại bản thân để trở lại guồng quay của công việc? Lựa chọn tập luyện 1  môn Thể thao chính là phương pháp tối ưu và hiệu quả  nhất. Sự thoải mái trong tư tưởng mang lại sự tích cực trong cuộc sống. Yêu bản thân mình chính là làm mới bản thân hơn!

Còn gì tuyệt vời hơn khi khởi đầu 1 năm mới với 1 tinh thần tích cực nhất! Livan Sport cũng tự khởi động mình bằng những chiến dịch và những mục tiêu mới. Lấy cảm hứng từ những cô nàng cá tính yêu Thể thao và những chàng trai đam mê thân hình 6 múi, những thiết kế của Livan ngày một chất lượng hơn về chất liệu, đa dạng hơn về kiểu dáng. Không chỉ còn đơn thuần là những mẫu đồ basic thông thường cho Gym, Livan cho ra đời hàng loạt những thiết kế Áo gió, áo Nỉ, đồ tập Zumba, Áo Thể thao…

 

 

Hãy đến với Livan Sport để cảm nhận, để trải nghiệm và để yêu thêm Thể thao bạn nhé!

 

Liên hệ
18001213