Ba lô dây rút Adidas – Lựa chọn túi tập gym hàng đầu cho các gymer trẻ

Đăng bởi Livan.vn vào 14/12/2016

Ba lô dây rút Adidas – Lựa chọn túi tập gym hàng đầu cho các gymer trẻ

Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng ba lô dây rút đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người, gắn với những chuyến đi du lịch, những buổi dã ngoại và thậm chí theo chân các gymer đến các phòng tập với vai trò của một chiếc túi tập gym. Vì sao ba lô rút lại có khả năng “thu phục” nhiều đối tượng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

>> Tự tin đến phòng tập với túi tập gym thời thượng

>> 4 lưu ý KHÔNG THỪA khi đeo túi tập gym

>> Mẹo phối túi tập gym với quần áo tập gym CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Ưu điểm của ba lô dây rút

Gọn nhẹ

Những chiếc balo dây rút thường là một chiếc túi mỏng  hình vuông hoặc hình chữ nhật có kích thước khá nhỏ (tương đương khổ A4), có dây nối từ mép đáy túi luồn qua miệng túi để tạo thành chiếc quai tiện lợi.

Nhe từ chất liệu, gọn từ kiểu dáng những chiếc ba lô này có thể  phù hợp với mọi hoạt động và hoàn cảnh.

ba lô dây rút Adidas

Ba lô dây rút là một item gon nhẹ, đa năng

Cơ động

Bạn có thể thay đổi kích thước của chiếc ba lô phù hợp với vật dụng mà mình mang theo nhờ có phần dây rút cơ động. Giãn dây để chiếc túi đạt kích thước tối đa, nó sẽ biến thành một chiếc túi “ba gang” giúp bạn đựng được rất nhiều đồ. Còn khi kéo dây lại, ba lô dây rút trở nên hết sức dễ thương với phần chun miệng xinh xắn. Đây có lẽ là một đặc tính khiến ai ai cũng cảm thấy hài lòng khi sử dụng item này.

Cá tính

Tuy nhỏ bé nhưng ba lô dây rút vẫn khiến chúng ta không thể rời mắt bởi vẻ đẹp cá tính mà item này mang lại cho người đeo. Dù đeo như ba lô truyền thống bằng cách chỉnh cho 2 dây cân bằng hay rút dây lên để đeo chéo và vắt một bên vai thì trông bạn vẫn luôn khỏe khoắn, năng động.

ba lô dây rút Adidas 1

Trông bạn luôn cá tính và năng động khi đeo ba lô dây rút

Thời trang

Ba lô rút có vẻ phù hợp nhất với những bộ đồ rộng mang phong cách hip hop và hơi thở đường phố. Bên cạnh đó, bạn có kết hợp kiểu ba lô này với những item thể thao hoặc những bộ đồ mang phong cách sport-chic hiện đại.

Sử dụng balo dây rút khi nào?

Ba lô rút tuy đa năng nhưng nếu đồ đạc quá nhiều hoặc quá nặng làm chiếc túi trở nên quá tải và không giữ được dáng dấp thể thao vốn có. Bởi vậy, bạn chỉ nên dùng ba lô rút để đựng những món đồ nhỏ gọn như quần áo mỏng, đồ ăn nhẹ…

ba lô dây rút Adidas 2

Ba lô dây rút phù hợp với những món đồ nhỏ gọn

Ba lô rút Adidas có gì nổi bật?

Được làm từ vải dù, ba lô dây rút Adidas có khả năng chống nước hiệu quả, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều, thay đổi liên tục “sáng nắng chiều  mưa” của Việt Nam.

Ngăn chính rộng rãi gúp bạn thoải mái đựng quần áo tập gym, găng tay, băng đô…Ngoài ra, ba lô dây rút Adidas còn có một ngăn phụ phía ngoài nơi bạn có thể đựng một số phụ kiện như vòng, son,…cho những buổi tập nhẹ nhàng hơn.

Những màu sắc đa dạng, trẻ trung giúp bạn gái thoải kết hợp đồ và tự tin đến phòng tập. Kiểu dáng basic phù hợp cho cả nam và nữ, việc của bạn là chọn màu sắc phù hợp mà thôi.

ba lô dây rút Adidas 3

Màu sắc đa dạng, trẻ trung giúp ba lô dây rút Adidas chiếm trọn cảm tình của dân tập gym

Hiện nay những chiếc ba lô dây rút Adidas có mặt tại Livan Sport với 4 màu đen, xanh nhạt, xanh đậm, hồng cho các bạn tha hồ lựa chọn. Hãy đến ngay Livan để mang về những chiếc túi tập gym trẻ trung và cá tính nhất nhé!

Nguồn: dotapgym.vn

Liên hệ
18001213