5 tiêu chí đánh giá chất lượng của bộ đồ tập Gym

Đăng bởi Livan.vn vào 26/05/2016

Không chỉ những  chiếc váy tham gia sự kiện lộng lẫy hay chân váy công sở bó sát, gợi cảm mà những bộ đồ tập Gym cũng góp phần tạo nên phong cách mới lạ cho mỗi Eva. Vậy làm thế nào để chọn cho các cô nàng những bộ đồ tập Gym vừa thể hiện cá tính riêng lại vừa thoải mái trong quá trình luyện tập? Sau đây Livan Sport sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo hay để chọn được đồ tập Gym “sang” và “chất” nhất.

>> Lựa chọn đồ tập Gym an toàn nhưng vẫn thời trang

>> Cách chọn áo tập gym siêu quyến rũ cho các bạn gái

5-tieu-chi-danh-gia-chat-luong-cua-bo-do-tap-gym

5 tiêu chí đánh giá chất lượng của bộ đồ tập Gym 

Chất liệu vải - Ưu tiên số 1

Bạn muốn làn da của mình không bị đau rát thực hiện những bài tập căng cơ thì khi lựa chọn đồ tập gym bạn phải chú ý tới chất liệu vải đầu tiên. Tốt nhất bạn nên chọn quần áo tập gym được may bằng chất liệu bông tổng hợp hay vải thun lạnh co giãn 4 chiều, được thiết kế đặc biệt cho việc tập luyện, với cơ chế thoát ẩm nhanh, giúp mồ hôi bốc hơi khỏi cơ thể. Mặc quần áo tập Gym làm từ Cotton không phải là sự lựa chọn lý tưởng khi tới phòng tập. Bởi chất liệu cotton hút mồ hôi rất nhanh nhưng lại lâu khô. Điều này khiến bạn phải mặc một bộ quần áo cotton nhớp nháp mồ hôi cực kỳ khó chịu và không có lợi cho sức khỏe.

Độ co giãn

Độ co giãn cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn quần áo tập Gym. Bạn hãy chọn những vải có độ co giãn cao. Quần hay áo tập gym co giãn sẽ giúp bạn có khả năng vận động và thoải mái hơn khi luyện tập. Không chỉ vậy, bạn cần nhớ chọn đai quần thun có mức đàn hồi tốt. Đai quần phải ôm vừa vòng eo của bạn, tránh xa những chiếc quần tập Gym có cạp thít quá chặt, sẽ tạo những vết nằn cho vùng bụng sau khi bạn tập xong.

“Chuẩn” Size

Tuỳ thuộc vào dáng người và phong cách cá nhân, có thể bạn sẽ thích những bộ đồ rộng rãi, hay bạn muốn mặc những trang phục bó sát làm lộ rõ cơ bắp và đường cong cơ thể khi tập thể dục. Dù là lựa chọn nào, bạn cũng nên mặc bộ đồ tập Gym thể thao vừa với số đo cơ thể để đạt được hiệu quả tối đa khi thực hiện các động tác.

Kết thân với áo ngực thể thao

Một sai lầm phổ biến của nhiều chị em là không mặc áo nịt ngực bình thường khi đang tập luyện. Chính điều này ảnh hưởng tới hình dáng, vẻ đẹp khuôn ngực của bạn sau một thời gian dài tập luyện. Thay vì đó, bạn nên chọn các loại áo nịt ngực chuyên dụng chỉ để tập thể thao. Những chiếc áo này được thiết kế với đường ôm sát, phần lưng rộng bản, giúp hạn chế tình trạng đau lưng. Hơn nữa phần trước của áo thể thao sẽ nâng đỡ bầu ngực chắc chắn, tránh gây tổn thương vòng 1 trong quá trình luyện tập.

Giày tập Gym cá tính

giay tap gym ca tinh

Những chiếc giày tập gym cá tính luôn thu hút các bạn gái

Bạn đừng nghĩ rằng trong những món đồ tập gym thì không cần đầu tư vào một đôi giày tốt như khi chạy bộ. Những đôi giày tập Gym có thể hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong lúc luyện tập. Với những đôi giày chạy được thiết kế để tăng độ bám ở đế giày, giúp bạn không bị trượt ngã trên máy chạy, đặc biệt là những chạy nước rút. Trong quá trình nâng tạ, bạn cũng rất cần một đôi giày có miếng đệm tốt để làm giảm áp lực dồn xuông bàn chân, tạo sự ổn định và vững chắc cho cơ thể trong quá trình thực hiện các động tác đẩy và kéo.

Chúc bạn chọn được bộ đồ tập gym ưng ý nhất!

 

Liên hệ
18001213