4 kiểu tóc phù hợp cho các bạn gái đi tập gym

Đăng bởi Livan.vn vào 03/01/2017

Việc tập gym với nhiều tư thế và cường độ khiến tóc của bạn dễ bị rối và bết dính. Vì thế hãy tìm những kiểu tóc phù hợp để những buổi tập trở nên thoải mái hơn nhé. Sau đây là một số gợi ý kiểu tóc đẹp mà vẫn phù hợp với những cô nàng yêu gym mà bạn có thể tham khảo.

>> F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập mới nhất của Livan
>> Găng tay CHẤT đến từ thương hiệu ĐỈNH

1. Tóc búi/quấn cao

Búi cao là một kiểu tóc mà các bạn trẻ rất ưa chuộng. Hơn thế, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với các hoạt động thể thao. Không những gọn gàng, tránh tình trạng lòa xòa, bết dính mà kiểu tóc này còn tạo cho các chị em vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Tóc búi cao cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động
Tóc búi cao cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Thao tác cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cúi xuống, hất hết tóc lên đỉnh đầu, quấn lại và cố định bằng kẹp hoặc chun là được. Sau đó, hãy chỉnh lại cho búi tóc được tròn đều và đẹp nhé.
Bạn có thể quấn 1-2 búi tùy ý cho đỡ nhàm chán. Thay vì búi cao giữa đỉnh đầu, bạn còn có thể búi lệch, búi 2 bên…để biến hóa với nhiều phong cách hơn nhé.

2. Buộc đuôi gà

Kiểu buộc đuôi gà truyền thống cũng rất được các gymer nữ ưa chuộng sự đơn giản, tiện dụng nhưng lại giúp phần gáy trở nên thông thoáng hơn.

Tóc buộc đuôi gà đơn giản nhưng giúp bạn giải quyết tình trạng nóng bức ở phần gáy
Tóc buộc đuôi gà đơn giản nhưng giúp bạn giải quyết tình trạng nóng bức ở phần gáy

Để tăng thêm vẻ nữ tính, bạn có thể tết hoặc xoắn một ít tóc mái rồi buộc ra phía sau cùng với toàn bộ túm tóc còn lại.
Tuy nhiên, nếu tóc của bạn quá dài thì đuôi tóc có thể vẫn chạm vào phần lưng gây khó chịu, vì thế, bạn có thể buộc kiểu đuôi ngựa bong bóng giúp cố định phần đuôi tóc chắc chắn hơn.

3. Tết gọn

Nếu tóc của bạn tương đối dài thì hãy chọn cách tết nhé. Các kiểu tóc tết thường khá chắc chắn, giữ cho tóc không bị bung ra dù có tập luyện với cường độ mạnh.

>> 6 cách buộc dây giày tập gym đơn giản mà đẹp

Có nhiều kiểu tết tóc phù hợp với những cô gái tập gym
Có nhiều kiểu tết tóc phù hợp với những cô gái tập gym

Có rất nhiều cách tết mà bạn có thể sử dụng khi đi tập: tết 3 đơn giản, tết kiểu Pháp sang chảnh, tết chữ V điệu đà, Tết xoắn khỏe khoắn…

4. Đeo băng đô

Băng  đô một phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho những buổi tập khi giúp phần tóc mái của các chị em trở nên gọn gàng mà không cần các loại kẹp hay buộc.
Dù tóc bạn dài hay ngắn, thẳng hay xoăn thì phụ kiện này cũng vô cùng phù hợp và tạo cho bạn phong cách thể thao đặc trưng.

Chỉ cần một chiếc băng đô, bạn có thể yên tâm tập gym mà không sợ những sợi tóc lòa xòa
Chỉ cần một chiếc băng đô, bạn có thể yên tâm tập gym mà không sợ những sợi tóc lòa xòa

Với tóc ngắn, bạn chỉ cần đeo băng đô vào là xong. Còn nếu bạn sở hữu mái tóc dài, hãy đeo thêm những chiếc băng đô ngay cả khi đã buộc hay tết để tóc của bạn gọn gàng và vào nếp hơn.

Tóc không còn rối, tự tin mở lối nơi phòng tập chỉ cần tạo những kiểu tóc và phụ kiện đơn giản thế này thôi. Bạn đã thử chưa? Hãy F5 phong cách của mình mỗi ngày với những kiểu tóc thời thượng nhất nhé!

>> Trang phục gym chuẩn trend cho ngày gió lạnh về
 

(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213