4 cách chọn đồ tập gym chuẩn nhất cho từng dáng người

Đăng bởi Livan.vn vào 26/05/2016

Những bài tập Aerobic hay bài tập Gym đã quá quen thuộc với chị em công sở và nó đóng vai trò như  1 “trợ thủ đắc lực”  giúp chị em lấy lại vóc dáng thời con gái sau khi sinh. Một bộ đồ tập gym vừa vặn, phong cách không những mang đến sự tự tin hơn mà còn trở thành động lực cho các quý cô thêm miệt mài luyện tập để nhanh chóng sở hữu những đường cong “hút hồn” hằng ao ước. Qua bài chia sẻ này dotapgym.vn sẽ mách cho bạn cách chọn đồ tập gym chuẩn nhất cho từng dáng người. Hãy tham khảo nhé!

>> Lựa chọn đồ tập gym - an toàn nhưng vẫn thời trang

>> 5 tiêu chí đánh giá chất lượng của bộ đồ tập Gym

4-cach-chon-do-tap-gym-chuan-nhat-cho-tung-dang-nguoi

Căn cứ vào từng dáng người để lựa chọn đồ tập Gym phù hợp

Dáng Đồng hồ cát bốc lửa

Thật may mắn với những bạn gái sở hữu dáng đồng hồ cát với vòng một và vòng ba đầy đặn, vòng hai thon gọn bởi những cô nàng này kiểu dáng hay bộ đồ tập gym nào cũng có thể diện được. Những mẫu đồ tập Gym được Livan Sport trình làng hè năm nay đang được “ưa chuộng” trên thị trường, là chị lựa chọn hoàn hảo cho nàng đồng hồ cát thêm quyến rũ, nóng bỏng hơn nữa đấy.

Nếu bạn có làn da trắng thì bộ đồ tập gym nữ màu đen hay đen viền xanh sẽ khiến bạn thêm nổi bật. Bộ đồ tập gym màu tím hay màu ghi đỏ lại rất hợp với nàng có nước da ngăm đen.

Dáng quả lê ngộ nghĩnh

Eo của bạn rất nhỏ nhưng vòng ba của bạn lớn hơn nhiều vòng một, đích thị bạn thuộc dáng quả lê ngộ nghĩnh. Để tôn lên vòng một của mình, bạn hãy mạnh dạn chọn cho mình áo tập gym kiểu cổ chữ V. Hơn nữa để che đi vòng hông, đùi tương đối lớn, bạn chọn ngay cho mình những chiếc quần tập gym có dáng hơi rộng một chút, màu tối là tốt nhất.

Dáng tam giác ngược lạ đời

Bạn thấy lo lắng không thể chọn được một bộ đồ tập Gym phù hợp khi vòng hai và ba rất nhỏ, trong khi đó vòng ba lại quá đồ sộ. Hãy xóa tan những lo lắng đó bằng cách chọn cho mình bộ tập Gym có quần lửng kết hợp với áo Crotop để che đi vòng 3 đồ sộ, tôn thêm dáng cho vòng 1 và vòng 2 nhỏ xinh nhé.Để ấn tượng hơn, bạn cũng nên diện những đôi giày tập gym tạo sự thoải mái nhất trong quá trình luyện tập nữa nhé.

Dáng hình chữ nhật phẳng

Những cô nàng có số đo 3 vòng dường như thẳng tuột từ trên xuống dưới được xếp vào đội dáng hình chữ nhật phẳng hay gọi vui là dáng hình thước kẻ. Đối với những nàng này, những bộ đồ có áo tập gym 2 dây kết hợp với quần tập gym màu ghi sáng là sự lựa chọn tốt nhất.

Với những chia sẻ của bài viết, Livan Sport chúc bạn lựa chọn được bộ đồ tập gym nữ  phù hợp nhất và sớm sở hữu vóc dáng mơ ước.

 

Liên hệ
18001213