Quần gió thể thao nam phối viền

Thương hiệu: Livan

|

Mã SP: LV20220024

249.000 đ 489.000 đ

Quần gió thể thao nam phối viền nổi bật với form dáng ôm nhẹ, kiểu trẻ trung, tôn dáng khoe được vóc dáng nam tính của phái mạnh. Đặc biệt hơn, quần được thiết kế thêm chi tiết đường kẻ tương phản dọc thân quần, giúp chiếc quần thêm nổi bật và khỏe khoắn hơn.

* Chất liệu:

Polyamide & Spandex co giãn thoải mái

* Điểm nổi bật:

- Thiết kế phối kẻ tương phản dọc thân quần, trẻ trung, năng động, khỏe khoắn

- 2 Túi chéo tiện dụng & túi khóa kéo dưới thắt lưng chắc chắn

- Phù hợp mặc đi tập, đi chơi, đi làm

Xuất xứ Việt Nam

SẢN PHẨM ĐANG TẠM HẾT HÀNG

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu quần gió có thiết kế trẻ trung, form dáng hơi ôm nhẹ tạo độ khỏe khoắn - Thiết kế mới nhất tại Livan Sport, mẫu quần gió thể thao nam phối viền hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí của bạn.

1. Điểm nổi bật của mẫu quần gió thể thao nam phối viền

1.1. Quần gió thể thao nam phối viền được làm từ chất liệu Polyamide cao cấp

Khi thiết kế các bộ trang phục quần áo gió, điểm nổi bật đầu tiên và quan trọng nhất đó là chất liệu cần có ưu điểm chắn gió, chống nước tốt. Nhằm mục đích sử dụng vào mùa đông thời tiết lạnh giá và dễ gặp mưa.

Polyamide là chất liệu cao cấp, ưu tiên số 1 khi sử dụng để may các sản phẩm đồ gió. Với ưu điểm chống nước rất tốt, trơn, không bị nhăn nhàu. Đặc biệt hơn chất liệu dày dặn, kín gió. 

Kết hợp giữa 95% Polyamide & 5% Spandex giúp chất vải co giãn tốt hơn, mềm mại khi sử dụng. Chất vải cao cấp, không gây tiếng sột soạt như những loại vải làm quần gió thông thường, tạo cảm giác dễ chịu.

Quần gió thể thao nam phối viền

1.2. Quần gió thể thao nam phối viền có thiết kế basic, trẻ trung

Quần gió thể thao nam phối viền nổi bật với form dáng ôm nhẹ, kiểu trẻ trung, tôn dáng khoe được vóc dáng nam tính của phái mạnh. Đặc biệt hơn, quần được thiết kế thêm chi tiết đường kẻ tương phản dọc thân quần, giúp chiếc quần thêm nổi bật và khỏe khoắn hơn.

Ngoài ra, quần được thiết kế 2 túi chéo tiện dụng và túi khóa kéo dưới thắt lưng chắc chắn, tiện lợi để đựng những vật dụng cá nhân như: chìa khóa, điện thoại, ví tiền...

Logo thương hiệu được in phản quang nhẹ nhàng, giúp ghi dấu ấn thương hiệu riêng cho sản phẩm, khẳng định chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu Livan Sport.

Quần gió thể thao nam phối viền được làm từ 3 màu: đen, xanh tím than. Màu sắc nam tính, rất dễ phối đồ với các loại áo và phụ kiện khác nhau.

Quần gió thể thao nam phối viền

2. Mix & match đa dạng phong cách cùng mẫu quần gió thể thao nam phối viền

Quần gió thể thao nam phối viền với 2 tone màu đen và tím than, rất dễ phối đồ. Hãy cùng Livan Sport mix chiếc quần đa năng này với nhiều phong cách khác nhau nhé:

- Set đồ trẻ trung đi chơi ngày đông: Kết hợp mẫu quần gió thể thao nam kẻ viền + áo gió/ áo thun dài tay + giày thể thao. Bạn sẽ có ngay set đồ đi chơi, picnic năng động, hợp thời tiết. Bạn cũng có thể sử dụng set đồ này để tham gia hoạt động thể thao như: tập gym, yoga, đá bóng,...

- Quần gió thể thao nam phối viền còn có thể phối cùng các loại áo khoác mùa đông khác. Bởi kiểu dáng quần form ôm nhẹ nhàng tạo cảm giác gọn gàng khi được phối với những chiếc áo khoác mùa đông form to.

- Quần gió thể thao nam phối viền kết hợp cùng áo phông ngắn tay mùa hè, lên dáng trẻ trung, năng động và khỏe khoắn

3. Hướng dẫn bảo quản sản phẩm đúng cách 

Tùy thuộc vào thiết kế, chất liệu mỗi loại sản phẩm đều có những cách sử dụng và bảo quản khác nhau. Với những chú ý riêng đó sẽ giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Và dưới đây là hướng dẫn sử dụng và bảo quản quần gió thể thao nam phối viền:

- Bảo quản trong nhiệt độ thường, môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc

- Không ngâm giặt quần với chất tẩy

- Tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

Một số hình ảnh chi tiết về sản phẩm quần gió thể thao nam phối viền:




 



Xuất xứ Việt Nam

___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định


# Sản Phẩm Đã Xem
SALE
Quần gió thể thao nam phối viền
249.000 Đ 489.000 Đ
Liên hệ
18001213