Áo Polo kẻ ngang

Thương hiệu: Livan

|

Mã SP: LV20221024

179.000 đ 399.000 đ

Áo Polo nam kẻ ngang là một trong những kiểu dáng đậm chất thể thao, giúp tôn được vóc dáng cơ thể khỏe khoắn, mạnh mẽ của cánh mày râu. Mẫu áo polo kẻ ngang được Livan thiết kế form dáng slimfit giúp tăng độ nam tính và trẻ trung hơn.

* Chất liệu:

95% Polyamide & 5% Spandex 

* Điểm nổi bật:

- Chất liệu mềm mại, thoái khí, có độ co giãn

- Thiết kế slimfit (ôm dáng), khỏe khoắn, nam tính

- Cổ trụ kép giấu cúc tinh tế có tính thẩm mỹ cao

Xuất xứ Việt Nam

SẢN PHẨM ĐANG TẠM HẾT HÀNG

Mẫu áo Polo mới nhất của Livan đã được "trình làng" với thiết kế đơn giản, cổ điển pha trộn với nét hiện đại, tinh tế. Sự hòa quyện độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo lên siêu phẩm nam tính.

1. Điểm nổi bật của mẫu áo Polo kẻ ngang

1.1. Mẫu áo Polo kẻ ngang nổi bật với thiết kế kiểu dáng slimfit

Slimfit là form dáng ôm, một trong những kiểu dáng đậm chất thể thao, giúp tôn được vóc dáng cơ thể khỏe khoắn, mạnh mẽ của cánh mày râu. Mẫu áo polo kẻ ngang được Livan thiết kế form dáng slimfit giúp tăng độ nam tính và trẻ trung hơn.

Điểm cách điệu của áo là đường kẻ ngang ngực lấy ý tưởng từ thiết kế kinh điển của mẫu áo Polo truyền thống khiến chiếc áo đơn giản thêm phần mạnh mẽ và ấn tượng. Phần cổ trụ kép với thiết kế giấu cúc là điểm đặc biệt thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết của chiếc áo so với những phiên bản trước đây của mẫu Polo Livan.

Mẫu áo polo kẻ ngang là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch của áo sơ-mi và sự năng động của áo phông, áo Polo Livan phù hợp với mọi hoạt động tập luyện thể thao hoặc đi làm, đi chơi, mang đến cho bạn sự tự tin, vẻ thanh lịch và những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống.

Áo Polo kẻ ngang

1.2. Chất liệu Polyester cao cấp thoáng khí, co giãn rất tốt

Áo polo kẻ ngang được làm từ chất liệu 95% Polyester & 5% Spandex thoáng khí, co giãn tuyệt đối mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt chất liệu này có khả năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn rất tốt. Bạn có thể yên tâm khi mặc áo sáng màu mà không lo dễ dính bẩn.

Ngoài ra, áo với chất liệu polyester chống nhăn nhàu, không bị sờn chỉ sau nhiều lần sử dụng. Phù hợp với nam giới, không cần tốn quá nhiều thời gian để là ủi.

Với tính chất thoáng khí, co giãn và mang lại cảm giác mát lạnh khi mặc, hoàn toàn thích hợp để tham gia thể thao, không lo bết dính lên cơ thể hoặc bó sát không co giãn gây khó chịu khi vận động nhiều.

Áo Polo kẻ ngang trắng

2. Mẫu áo Polo dễ phối đồ với nhiều phong cách khác khác nhau

Form ôm, kiểu dáng trẻ trung - Mẫu áo polo kẻ ngang rất dễ phối với nhiều kiểu quần khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn khi mix chiếc áo polo đa năng này:

- Set đồ thể thao năng động được kết hợp giữa áo polo kẻ ngang cùng quần short/ quần thể thao dáng dài + giày thể thao. Set đồ phù hợp với hầu hết các hoạt động thể thao như: gym, yoga, chạy bộ, đánh bóng, đạp xe...

- Đi chơi, đi làm với set đồ: áo polo kẻ ngang + quần jean + giày sneaker/ giày thể thao

Áo Polo kẻ ngang trắng

3. Hướng dẫn cách bảo quản sản phẩm

Tùy thuộc vào thiết kế, chất liệu mỗi loại sản phẩm đều có những cách sử dụng và bảo quản khác nhau. Với những chú ý riêng đó sẽ giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Và dưới đây là hướng dẫn sử dụng và bảo quản áo Polo kẻ ngang:

- Bảo quản trong nhiệt độ thường, môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc

- Không ngâm giặt áo với chất tẩy

- Tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

 

Áo Polo kẻ ngang đen

 

Xuất xứ Việt Nam

___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định


# Sản Phẩm Đã Xem
SALE
Áo Polo kẻ ngang
179.000 Đ 399.000 Đ
Liên hệ
18001213