Áo jacket bomber nữ màu đỏ

Thương hiệu: Livan

|

Mã SP: LV20212020

299.000 đ 889.000 đ

Áo jacket bomber nữ màu đỏ được làm từ chất liệu vải polyester & spandex - Loại vải chuyên dụng dành cho các sản phẩm thời trang thể thao, được các thương hiệu hàng đầu tin dùng và sử dụng.

* Chất liệu

Polyester & Spandex

* Đặc điểm nổi bật

- Áo có 2 lớp dày dặn, giữ nhiệt tốt, không bai dão
- Phù hợp với mọi hoạt động thường nhật, dễ phối đồ
- Thiết kế trẻ trung, năng động, không bao giờ lỗi mốt

Xuất xứ Việt Nam

SẢN PHẨM ĐANG TẠM HẾT HÀNG

Áo Jacket Bomber nữ - kiểu áo trẻ trung, khỏe khoắn, màu sắc đẹp mắt dễ lựa chọn và kết hợp đồ với nhiều phong cách khác nhau. Cũng có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như: đi chơi, đi học, đi làm, tham gia các hoạt động thể thao.

1. Điểm đặc biệt trong thiết kế áo Jacket Bomber nữ

1.1. Áo Jacket Bomber nữ được làm từ chất liệu polyester & spandex cao cấp

Một thiết kế được làm từ chất liệu tốt sẽ cho ra sản phẩm chất lượng. Chất liệu đóng vai trò rất quan trọng về giá trị hữu ích và giá trị cảm nhận của khách hàng. Ngoài ra, chất lượng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của thiết kế đó. Livan Sport luôn nắm vững và tiên phong đi đầu trong việc tối ưu được chất lượng khi làm sản phẩm, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Áo Jacket Bomber nữ được làm từ chất liệu vải polyester & spandex - Loại vải chuyên dụng dành cho các sản phẩm thời trang thể thao, được các thương hiệu hàng đầu tin dùng và sử dụng. 

Với 2 lớp vải dày dặn, lớp bên ngoài là vải gió cao cấp có khả năng giữ nhiệt rất tốt, lớp bên trong lưới thoáng khí giúp cơ thể thông thoáng và dễ chịu. Chất vải không bai rão, còn có độ co giãn 4 chiều thoải mái. 

Áo jacket bomber nữ màu đỏ

1.2. Áo Jacket Bomber nữ nổi bật trong thiết kế

Dáng áo được lấy cảm hứng từ kiểu Jacket Bomber cổ điển. Được cách điệu các chi tiết nhỏ một cách khéo léo, tạo lên sản phẩm có độ ôm dáng vừa phải, nữ tính giúp tôn dáng rất đẹp.

Là một chiếc áo Jacket Bomber nên áo có kiểu dáng mang phong cách trẻ trung, năng động, không bao giờ lỗi mốt phối kết hợp được rất nhiều kiểu đồ. 

Phần cổ tay, cổ áo và cạp áp đều được bo viền thun bản to có cách điệu họa tiết rất đẹp. Tạo lên điểm nhất cho thiết kế đơn giản, có sự khỏe khoắn trong set đồ. Hai bên áo được thiết kế thêm túi tiện dụng để các đồ vật nhỏ như: khóa, tiền, điện thoại....

2. Biến hóa đa dạng, đa phong cách cùng áo Jacket Bomber nữ

Mẫu áo Jacket Bomber nữ này là kiểu dáng basic rất dễ mặc và phối đồ cùng nhiều kiểu thời trang khác nhau. Vì vậy, bạn có thể tận dụng chiếc áo này trong nhiều trường hợp như:

- Đi chơi cùng bạn bè, picnic... muốn mình trở lên nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không mất đi sự năng động và khỏe khắn, hãy chọn cho mình một chiếc váy ngắng xếp ly bên trong kết hợp với chiếc áo phông trái ngược với màu áo Jacket Bomber 

- Không quá khó khi kết hợp chiếc áo Jacket Bomber để đi làm. Hãy chọn cho mình 1 mẫu quần bò ôm dáng kết hợp với giày sneaker bạn sẽ thấy ngay sự trẻ trung, năng động và rất fashion.

- Mùa đông tham gia hoạt động thể thao hãy khoác nhẹ chiếc áo Jacket Bomber bên ngoài áo phông hoặc áo thun ngắn tay, kết hợp với chiếc quần thể thao dáng dài. Bạn có thể chạy bộ, tập gym, đạp xe... cảm giác rất thoải mái, không quá lạnh cũng không bị nóng bức khó chịu.

Áo jacket bomber nữ màu đỏ

3. Hướng dẫn bảo quản áo Jacket Bomber nữ

Để đảm bảo chất lượng sử dụng sản phẩm lâu dài, người dùng nên chú ý một số điểm dưới đây:

- Bảo quản trong nhiệt độ thường, môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc

- Không ngâm giặt áo với chất tẩy

- Tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

- Nên sử dụng bột giặt trung tính, ít chất tẩy

Một số hình ảnh chi tiết về chiếc áo Jacket Bomber nữ:

 

Áo jacket bomber nữ màu đỏ

 

áo Jacket Bomber nữ

 

Xuất xứ Việt Nam

___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định


# Sản Phẩm Đã Xem
SALE
Áo jacket bomber nữ màu đỏ
299.000 Đ 889.000 Đ
Liên hệ
18001213