Áo Jacket Bomber nam

Thương hiệu: Livan

|

Mã SP: LV20222022

350.000 đ 989.000 đ

Áo jacket bomber nam  là một chiếc áo basic một màu, nổi bật với những đường bo viền bản to với chi tiết cách điệu bằng đường kẻ khác màu. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt, rất trẻ trung, nam tính.

* Chất liệu:

Polyester & Spandex

* Đặc điểm:

- Chất vải dày dặn, giữ nhiệt tốt
- Thiết kế đa công năng phù hợp mặc đi tập, đi chơi, đi làm trong thời tiết lạnh
- Thiết kế trẻ trung, năng động, không bao giờ lỗi mốt

Xuất xứ Việt Nam

SẢN PHẨM ĐANG TẠM HẾT HÀNG

1. Áo Jacket Bomber nam nổi bật với thiết kế trẻ trung, nam tính

Áo Jacket Bomber nam là một chiếc áo basic một màu, nổi bật với những đường bo viền bản to với chi tiết cách điệu bằng đường kẻ khác màu. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt, rất trẻ trung, nam tính.

Là mẫu áo jacket form dáng không quá rộng, ôm vừa phải giúp tôn lên được cơ thể khỏe khoắn, vững chắc của cánh mày râu khi mặc chiếc áo này. Cổ áo, tay áo, gấu áo đều được bo viền bản to vừa là họa tiết giúp áo nổi bật hơn, vừa giúp giữ ấm cơ thể rất tốt, tránh gió lùa.

Ngoài ra, áo còn được làm bằng loại khóa cao cấp tùng tone màu với vải, dễ kéo, không han rỉ hoặc mắc kẹt hay trệch khớp. Áo có 3 tone màu basic, rất dễ mặc, không bị kén màu da: Xanh nhạt - Đỏ đô - Đen.

Áo jacket bomber nam

2. Áo Jacket Bomber nam  được làm từ chất liệu cao cấp  polyester

Áo Jacket Bomber nam được làm từ chất liệu polyester - Chất liệu vải cao cấp, có nhiều ưu điểm lớn, là một trong những loại chất liệu được rất nhiều thơng hiệu lớn trên thế giới sử dụng.

Vải Polyester có ưu điểm chống thấm nước rất tốt, phù hợp cho một chiếc áo gió mùa đông dày dặn, chống nhăn, đặc biệt có khả năng không bám bụi rất tốt. Chất polyester phối với Spandex tạo ra tấm vải có độ dày mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Áo Jacket Bomber nam có 2 lớp, lớp ngoài được làm là lớp gió cao cấp giúp chắn gió, chống mưa rất tốt. Lớp trong là lớp lưới mềm mại, thoáng khí, không bị bí và ráp dính trên cơ thể khi mặc lâu.

Áo jacket bomber nam

3. Mix & match cùng chiếc áo Jacket Bomber nam đa di năng

Livan chắc rằng đây sẽ là sản phẩm được rất nhiều phái mạnh yêu thích ngay từ lần gặp đầu tiên. Kiểu dáng được thiết kế với xu hướng mới nhất của giới trẻ hiện nay. Ngoài ra tông màu basic, nam tính dễ mặc, dễ phối đồ. Hãy cùng Livan mix & match nhiều phong cách với những phụ kiện ngẫu hứng trong tủ đồ của bạn nhé:

- Áo Jacket Bomber nam kết hợp cùng quần jean + giày sneaker tạo lên set đồ hoàn hảo đi làm, đi tiệc hay đi chơi đều được, trẻ trung, năng động và năm tính

- Áo Jacket Bomber nam + quần thể thao dáng rộng bo gấu: bạn đã có ngay set đồ thể thao năng động phù hợp với nhiều bộ môn như: gym, chạy bộ, đá bóng, cầu lông.... Ngoài ra, áo Jacket Bomber nam cũng có thể kết hợp với quần short đùi, nếu bạn không thích tập luyện trong trang phục quá kín

Áo jacket bomber nam xám

4. Hướng dẫn bảo quản sản phẩm áo Jacket Bomber nam 

Tùy thuộc vào thiết kế, chất liệu mỗi loại sản phẩm đều có những cách sử dụng và bảo quản khác nhau. Với những chú ý riêng đó sẽ giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Và dưới đây là hướng dẫn sử dụng và bảo quản áo Jacket Bomber nam:

- Bảo quản trong nhiệt độ thường, môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc

- Không ngâm giặt chân váy với chất tẩy

- Tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

Một số hình ảnh chi tiết về mẫu áo Jacket Bomber nam:



Áo jacket bomber nam đen

 

Áo jacket bomber nam
 

Áo jacket bomber nam xám


 

Áo jacket bomber nam đỏ

 

Áo jacket bomber nam đỏ

Áo jacket bomber nam

Áo jacket bomber nam

Áo jacket bomber nam

 

Thiết kế lớp lưới cách điệu

 

Áo jacket bomber nam

Xuất xứ Việt Nam

___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định


# Sản Phẩm Đã Xem
SALE
Áo Jacket Bomber nam
350.000 Đ 989.000 Đ
Liên hệ
18001213