Top 5 thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam

Đăng bởi Livan.vn vào 08/03/2022

Mang lại những bộ cánh thể thao, tiện lợi nhưng cũng đủ thời thượng cho những ngày thường nhật, khái niệm thời trang thể thao đang ngày càng được yêu thích bởi các tín đồ thời trang. Dưới đây, hãy cùng Livan khám phá ngay top 5 thương hiệu thời trang thể thao được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam nhé!

1. Adidas

Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ nước Đức, chuyên sản xuất các mặt hàng giầy dép, quần áo, phụ kiện. Mặt hàng chủ lực của thương hiệu Adidas bao gồm giày dép, quần áo, mũ, tất, túi xách thể thao… Ưu điểm của những sản phẩm thương hiệu Adidas đó là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất, thiết kế khá tỉ mỉ, cẩn thận, tinh tế thể hiện trong từng đường may để mang tới người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ngày nay, Adidas trở thành tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang phong cách thể thao lớn thứ hai trên thế giới. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt tại 160 quốc gia và hàng năm tung ra thị trường hơn 660 triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người dùng.

adidas

2. Nike

Nike là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá cũng như kinh doanh các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện, trang thiết bị và dịch vụ liên quan đến thể thao.

Vào năm 2018, tập đoàn này cũng có khoảng 73.100 nhân viên trên toàn thế giới. Thương hiệu của tập đoàn cũng được định giá là 29,6 tỷ USD vào năm 2017, trở thành thương hiệu giá trị nhất trong ngành kinh doanh hàng thể thao. Nike đứng thứ 89 trong danh sách Fortune 500 vào năm 2018 xếp hạng các tập đoàn lớn nhất Hòa Kỳ tính theo tổng doanh thu. 

nike

3. Lining

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Li-Ning điều hành một "Trung tâm sáng tạo toàn cầu" tại Hồng Kông - Thành phố thời trang lớn nhất Châu Á - Đây là "đại bản doanh sáng tạo" uy tín của Li-Ning, tập trung hàng trăm nhà thiết kế đẳng cấp đến từ Italia, Tây Ban Nha, Mỹ, ...v.v

Sản phẩm thời trang thể thao Li-Ning được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu. Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang, thẩm mĩ, tiện dụng và giá thành hợp lý; Các dòng sản phẩm của Li-Ning đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng. Đó là dòng sản phẩm dành riêng cho thi đấu thể thao thành tích cao với những hỗ trợ tối đa cho vận động viên chuyên nghiệp. Đó là dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic, tập luyện …mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.

linning

4. Anta Sport

ANTA Sports Products Limited là doanh nghiệp sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu Trung Quốc. Lĩnh vực chủ yếu mà công ty hoạt động là thiết kế, phát triển, sáng tạo và tiêu thụ các loại sản phẩm thể dục thể thao, thương hiệu ANTA bao gồm giày dép thể thao, quần áo thể thao và phụ kiện. ANTA trở thành thương hiệu thể thao chuyên nghiệp, tập trung cung cấp các sản phẩm thể thao chuyên nghiệp hiệu quả nhất dành cho người tiêu dùng. Thành lập từ năm 1994 và trải qua hơn 20 năm phát triển, giờ đây ANTA đã trở thành công ty thương hiệu thể thao tổng hợp lớn nhất Trung Quốc, xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các thương hiệu thể thao thế giới.

anta sport

5. Livan Sport

Khởi đầu thương hiệu từ năm 2016, trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Livan đã dần khẳng định vị thế mình là thương hiệu thời trang thể thao số 1 tại Việt Nam. Công nghệ độc quyền, chất liệu xứng tầm quốc tế, cùng cung cách phục vụ khách hàng đầy chuyên nghiệp, Livan đã và đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. 

Với 21 cửa hàng trên toàn quốc và dự kiến còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai, Livan đã đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới về các sản phẩm chất lượng Make in Việt Nam. Điều này đặc biệt có ý nghĩa hơn khi trong năm 2021 vừa qua, Livan là cái tên duy nhất của thời trang thể thao Việt Nam tham gia vào chuỗi Ava Sport (Thế giới di động). Cũng tại đây, các sản phẩm của Livan sánh ngang hàng với thương hiệu lớn trên thế giới như: Adidas, Nike, Puma.... với mẫu mã, chất lượng hoàn toàn tương xứng.

cua hang livan sport

 

Lời kết:

Ủng hộ hàng nội địa, cùng chung tay góp sức phát triển nền kinh tế cũng là một cách thể hiện lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong mỗi con người Việt Nam chúng ta. Gắn với niềm tự hào ấy, Livan tự tin là thương hiệu thời trang thể thao đầu tiên và duy nhất tại VN đưa sản phẩm của mình vững bước ra đấu trường Quốc tế.

Liên hệ
18001213