TOP 10 MISS UNIVERSE VIỆT NAM 2017, NGUYỄN NGỌC NỮ TỰ TIN LỰA CHỌN ĐỒ TẬP LIVAN SPORT

Đăng bởi Livan.vn vào 20/09/2018

“Đường cong quyến rũ nhất của người phụ nữ chính là nụ cười của cô ấy!”

Livan Sport biết đến cô gái Nguyễn Ngọc Nữ qua vô số những bài báo, những mẩu tin tức trên mạng nhưng phải đến khi có cơ hội gặp và làm việc cùng Ngọc Nữ mới thực sự hiểu “Nụ cười như mùa Thu tỏa nắng” là như thế nào!

 

Thoạt đầu cứ ngỡ với thân hình mảnh mai đó, Ngọc Nữ chỉ hợp với những chiếc váy công chúa kiêu sa hay những bộ đầm dạ tiệc sang chảnh, nhưng cô gái ấy đã thay đổi những suy nghĩ của chúng tôi khi diện lên trên mình những thiết kế đồ tập Thể thao. Sự năng động của tuổi đôi mươi, sức trẻ của tuổi thanh xuân toát lên cùng với thần thái đầy năng lượng của Ngọc Nữ thực sự đã thổi hồn của những thiết kế của thương hiệu Livan Sport.

Đó là một buổi chiều Thu tháng 8, Livan Sport có cơ hội làm việc cùng Ngọc Nữ - top 10 HHHV Việt Nam 2017, thân thiện và hòa đồng là những gì ekip ngày hôm đó cảm nhận chung về Ngọc Nữ. Một cô gái căng tràn sức trẻ tuổi đôi mươi thể hiện hoàn hảo những set hình chuẩn mực phong cách Sporty, khi là những trang phục cho phòng Gym với áo bra quần dài cách điệu, khi lại là những mẫu tập dành cho bộ môn Zumba thời thượng, hoặc có khi lại là những set đồ đazinang cho các bộ môn Thể thao khác…dường như những trang phục đó thiết kế ra là dành cho Ngọc Nữ vậy. Từng đường nét hay từng thiết kế màu sắc đều hài hòa và nổi bật, tôn lên dáng người diện nó một cách triệt để.

Ngọc Nữ cũng chia sẻ bản thân là người rất thích Thể thao và có luyện tập Thể thao, nhưng vì lịch trình công việc dày đặc nên nhiều khi không thể tập luyện thường xuyên, đó cũng là điều Ngọc Nữ thấy đáng tiếc. Với những thiết kế Thể thao, đứng trên phương diện là người tiêu dùng, Ngọc Nữ mong muốn ở bộ đồ tập của mình có sự co giãn vượt bậc, độ thấm mồ hôi thật tốt vì khi tập luyện sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng và ra nhiều mồ hôi, vô tình đó cũng là tiêu chí chất lượng hàng đầu Livan Sport hướng đến cho các sản phẩm của mình. Bên cạnh yếu tố Thời trang, Livan Sport còn rất chú trọng đến chất liệu gia công sản phẩm, Chất liệu vải THUN POLYESTER  lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang lại một cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Lựa chọn một thương hiệu làm Đại diện, chắc hẳn Nguyễn Ngọc Nữ cũng hài lòng với những tiêu chí phục vụ khách hàng đó của Livan Sport!

Một cô gái hiện đại là một cô gái đa phong cách! Với Ngọc Nữ, sự nữ tính nhẹ nhàng của một cô gái kiêu sa đi đôi với sự năng động, đầy sức sống của một cô gái đang độ thanh xuân căng tràn.

Livan Sport  luôn hướng đến vẻ đẹp hình thể khỏe mạnh của người phụ nữ với mong muốn xây dựng Livan trở thành thương hiệu Thời trang Thể thao số 1 Việt Nam. Chúng tôi không chỉ ngày một hoàn thiện về chất lượng kiểu dáng đồ tập mà còn luôn không ngừng mở rộng phát triển quy mô để đưa Livan đến với khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc. Tự hào với 10 chi nhánh lớn nhỏ, trải đều trên toàn quốc, Livan Sport hứa hẹn một ngày không xa sẽ là thương hiệu Thời trang Thể thao được nhắc đến đầu tiên trong lựa chọn của khách hàng.

Hãy cùng Top 10 Miss Universe Việt Nam 2017, NGUYỄN NGỌC NỮ tin tưởng và lựa chọn đồ tập Livan Sport !!!

 

Liên hệ
18001213