Tổng hợp 5 địa điểm bán quần áo thể thao chất lượng nhất tại Việt Nam

Đăng bởi Livan.vn vào 22/09/2022

Với những người yêu thể thao hay đam mê vận động thì những bộ quần áo thể thao thoải mái, năng động luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Trên thị trường có không ít cửa hàng cung cấp mặt hàng quần áo nhưng liệu bạn đã có cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng để lui tới hay chưa? Cùng Livan tìm hiểu Top 5 cửa hàng quần áo thể thao chất lượng nhất tại Việt Nam nhé!


1. SPORT1 

SPORT1 đã và đang sở hữu chuỗi hệ thống Siêu thị thể thao đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam có quy mô lớn chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, AM, Wilson, Babolat, Yonex, Cybex, Oma, Bodyboss…

Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng thân yêu, SPORT1 cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá đặc biệt, bởi thế bạn hãy liên tục cập nhật fanpage để có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! Với hệ thống cửa hàng có quy mô lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã và đang góp mặt tại Sport1 sẽ làm thỏa mãn niềm say mê của những người yêu sức khỏe - thích thể thao - Hàng chính hãng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: https://bit.ly/2JfCfnO
Điện thoại: 0969 651 313 & 024 2222 8888 (CSKH/Bảo hành)
Email: [email protected]
Website: https://www.sport1.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sport1.vn/
Shopee: https://shopee.vn/shop/176125653/
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sport1vn-thoi-trang-the-thao


2. LIVAN SPORT

Livan Sport trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, trở thành một thương hiệu thời trang thể thao số 1 của người Việt. Livan chuyên cung cấp đa dạng các loại ản phẩm thể thao như: quần áo tập gym, yoga, cầu lông, tennis, running, sportwear, quần áo gió/nỉ, áo khoác, nội y, phụ kiện tập luyện...Tại Livan Sport luôn công khai giá, thoải mái lựa chọn những mẫu từ best sellers được yêu thích nhất cho tới những thiết kế mới nhất nhà Livan - Giá chỉ từ 99k.

Chất liệu những bộ đồ thể thao tại đây cực chất lượng, Livan luôn tạo ra những dòng sản phẩm co giãn tốt, thông thoáng, thấm hút mồ hôi, thoải mái nhất khi tập luyện từ những chất liệu tốt nhất hiện nay trên thế giới đang sử dụng như vải Polyester kết hợp với Spandex, Tencel,…từ chất liệu, đường may, đến kiểu dáng thiết kế chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên bởi: CHẤT LƯỢNG VƯỢT XA GIÁ THÀNH! chất lượng quốc tế - giá chuẩn người Việt! Điểm đặc biệt tại Livan Sport các sản phẩm với tiêu chí 3T: Tự thiết kế - Tự sản xuất - Tự phân phối, kiểu dáng đơn giãn. Hãy đến với Livan Sport để trải nghiệm mua sắm thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Điện thoại: 0966 703 555
Email: [email protected]
Website: http://livansport.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/livansport
Shopee: https://shopee.vn/livansport
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/livan-sport-store

3. ANTA VIỆT NAM

ANTA tập trung chủ yếu vào thị trường thời trang thể thao với những sản phẩm chất lượng cao , phong cách chuyên nghiệp và thiết kế thời thượng. ANTA đang ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang thể thao tiên phong tại thị trường Việt Nam. ANTA luôn gữ vững sứ mệnh “ Khơi dậy tinh thần thể thao – vượt qua chính mình của mỗi con người”

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang và thể thao với tiêu chí ba tốt: phong cách, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Những thiết kế mang đến sự thoải mái an toàn cho người mặc và cũng vô cùng thời trang với mức giá hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: https://bit.ly/3nvJfyy
Điện thoại: 1800 969 658 & 0395 900 090 (CSKH)
Email: [email protected]
Website: http://www.antavn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/antavietnam
Shopee: https://shp.ee/92bp426

4. SUPER SPORT 

Supersports Vietnam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “Supersports” và cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs, Under Armour, New Balance, Fila và Skechers.

Supersports bán dụng cụ thể dục thể thao chất lượng từ nhãn hiệu nguồn hàng chính hãng, trong quá trình lựa chọn bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên bán hàng, cơ sở cũng có kinh doanh online trực tuyến nên việc mua của những người ở xa cũng dễ dàng hơn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: https://bit.ly/3zKHEYF
Điện thoại: 1900 636 401
Email: [email protected]
Website: https://supersports.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/supersportsvietnam/
Shopee: https://shopee.vn/supersportsvn
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/supersports

5. LI-NING

Dù đi du lịch, cafe, dạo phố hay tăng cường tập luyện thể thao cũng đừng quên chọn lựa những trang phục thời trang thể thao Li-Ning để thêm phần thoải mái, năng động và khỏe khoắn. Sản phẩm thời trang thể thao Li-Ning luôn được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu.
Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang cũng như thẩm mĩ, tiện dụng và nhất là giá thành hợp lý các dòng sản phẩm của Li-Ning tung ra thị trường luôn được đón nhận từ mọi đối tượng khách hàng. Hãy xem ngay các sản phẩm không chỉ quần áo thể thao mà còn cả giày, các phụ kiện mũ, tất, túi, balo... tại website của Li-Ning để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: https://bit.ly/3iOPFDC
Điện thoại: 0918 401 585
Email: [email protected]
Website: https://lining.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

Trên đây là những thương hiệu quần áo thể thao uy tín, chất lượng ở Việt nam hiện nay. Livan rất mong sẽ giúp được các bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm thể thao phù hợp nhất.

Liên hệ
18001213