THÁNG 11 VÀ LIVAN SPORT

Đăng bởi Livan.vn vào 07/11/2018

Hà Nội vào Thu với những cơn gió giao mùa đẹp đến lạ!

Có lẽ đây cũng là thời điểm vàng cho những dự định và những điều mới mẻ!

Thời tiết dịu nhẹ ấy dễ khiến con người ta hoài niệm, hoài niệm về cuộc sống, về con người, hoài niệm ngay cả những điều đang tồn tại. Cũng giống như khi ta đã chót gắn bó với 1 điều gì đó, ta vô tình để lại 1 dấu ấn trong tim!

Với Livan, tình yêu được gây dựng bới vô vàn những điều bình dị. Đó là sự nụ cười thân thiện của khách hàng khi chọn được bộ đồ tập ưng ý, đó có khi chỉ là cái gật đầu cảm ơn khi nghe nhân viên Livan tư vấn, cũng có lúc đơn giản chỉ là dòng phản hồi bằng 1 bức ảnh khách hàng mặc đồ Livan…

Những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11 là những chuỗi ngày bận bịu của ekip Livan Sport khi chuẩn bị cho ra đời thêm 2 chi nhánh mới tại Hà Tĩnh và Hà Nam. Những nỗ lực để biến giấc mơ đưa 1 thương hiệu thời trang Thể thao Việt đến rộng khắp các Tỉnh thành trên cả nước đã ngày một thành công. “Đứa con thứ 12” ra đời như lời khẳng định cho Tình yêu và lòng quyết tâm của nhiệt huyết tuổi trẻ.

 

                                                                                 KHAI TRƯƠNG LIVAN SPORT HÀ NAM

 

                                                                            KHAI TRƯƠNG LIVAN SPORT HÀ TĨNH

 

Cầm trên tay những mẫu hàng Thu Đông mang thương hiệu Livan mới càng hiểu rõ cái Tâm của người tạo dựng. Từng đường kim, từng chi tiết trên trang phục đều thực sự chuẩn nét hoàn hảo. Ai đó từng nói “Một chiếc áo đẹp là chiếc áo mà khi người ta mặc vào họ thấy thoải mái”, khoan bàn luận đến hình thức thì chất liệu và sự tỉ mỉ trong gia công của thương hiệu Livan thực sự là “những chiếc áo đẹp”. Vào những ngày gió đầu mùa chớm lạnh, khách hàng của Livan Sport chắc sẽ ấm lòng khi lựa chọn những trang phục áo gió, áo nỉ, đồ dài tay khi tập luyện mà vội vã phải trở về ngoài đường lạnh. Chất liệu tuy không làm nên thương hiệu nhưng chất liệu có lẽ là yếu tố đầu tiên khi đánh giá 1 thương hiệu!

 

 

 

 

Nhìn những nụ cười hân hoan ngày khai trương chi nhánh Hà Tĩnh, Hà Nam, nghe những tràng pháo tay nồng nhiệt động viên chào đón, chứng kiến tình cảm của khách hàng dành cho Livan…đó có lẽ là những điều tuyệt vời nhất mà ekip Livan Sport thu hái được trong những ngày đầu Thu ấy.

Tình yêu luôn đi đôi với trách nhiệm, và đôi khi đó cũng chính là động lực giúp Livan Sport có được những thành tựu như ngày hôm này. Có một điều chắc chắn rằng con  số 12 chưa phải là con số cuối cùng nhưng niềm tin của khách hàng luôn có vị trí số 1 trong sự hình thành và phát triển của Livan!

Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để hoàn thành những dự định đang còn dở dang.

Livan Sport đang tiếp tục thực hiện xây dựng ước mơ mang thương hiệu Thời trang Thể Thao Việt đến với mọi miền Tổ Quốc. 

Còn kế hoạch của bạn thì sao?

Trong kế hoạch đó liệu có Livan?

 

 

Liên hệ
18001213